24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ được phát hiện qua đời trong nhà vệ sinh của khách sạn, gia đình bàng hoàng biết tin

Thứ sáu, 01/12/2023 | 09:54 (GMT+7)

Nam ca sĩ đột ngột qua đời trong nhà vệ sinh của khách sạn, gia đình và người hâm mộ bàng hoàng trước tin tức này.

Vào tối ngày 30/11, truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) thông báo về cái chết đột ngột của nam ca sĩ Kha Thần Huân tại phòng vệ sinh của khách sạn vào ngày 27/11. Nam nghệ sĩ trẻ trải qua những phút giây cuối cùng của cuộc đời khi mới chỉ 20 tuổi.

Theo nguồn tin, vào ngày 26/11, Kha Thần Huân vẫn hoạt động tại khách sạn như mọi ngày. Anh rời khỏi công việc vào lúc 10 giờ tối và sau đó ghé quán cà phê của khách sạn để thưởng thức bữa ăn nhẹ. Sau bữa ăn, anh quay lại phòng thay đồ lúc 10 giờ 30 tối. Đây cũng là lần cuối cùng đồng nghiệp của anh nhìn thấy nam ca sĩ trước khi anh qua đời.

Một vài hình ảnh trong đám tang của cố nghệ sĩ
Một vài hình ảnh trong đám tang của cố nghệ sĩ
Nam ca sĩ được phát hiện qua đời trong nhà vệ sinh của khách sạn, gia đình bàng hoàng biết tin - ảnh 2

Được biết, gia đình và người thân của Kha Thần Huân chờ đợi mãi mà không con trai về nhà. Họ đến khách sạn và phát hiện cố nghệ sĩ nằm bất động trong nhà vệ sinh. Ngay sau đó, nam ca sĩ đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng không thể cứu sống và trút hơi thở cuối cùng vào lúc 4 giờ 20 phút sáng cùng ngày. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, Kha Thần Huân đã qua đời do các vấn đề liên quan đến tim mạch.

Cảnh sát công bố kết quả khám nghiệm tử thi là do vấn đề tim mạch
Cảnh sát công bố kết quả khám nghiệm tử thi là do vấn đề tim mạch

Kha Thần Huân nổi tiếng tại Đài Loan sau khi tham gia chương trình âm nhạc Top Singers. Ngoài sự nghiệp ca hát, anh cũng làm thêm tại một khách sạn ở Nghi Lan (Đài Loan, Trung Quốc) trước khi ra đi đột ngột.

Tang lễ của nam ca sĩ đã được cử hành trong ngày 29/11 trước khi công bố trước truyền thông. Một số đồng nghiệp và người hâm mộ đã tới chia buồn cùng tang quyến. Netizen Đài Loan (Trung Quốc) tỏ ra vô cùng bàng hoàng trước sự ra đi của nam nghệ sĩ trẻ. Trên mạng xã hội, cư dân mạng để lại nhiều bình luận bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn dành cho cố nghệ sĩ.

Nam ca sĩ được phát hiện qua đời trong nhà vệ sinh của khách sạn, gia đình bàng hoàng biết tin - ảnh 4
Kha Thần Huân trở nên nổi tiếng tại Đài Loan sau khi tham gia show âm nhạc mang tên Top Singers
Kha Thần Huân trở nên nổi tiếng tại Đài Loan sau khi tham gia show âm nhạc mang tên Top Singers
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ  

Cùng chuyên mục