24h
Yeah1 News

Chồng ca sĩ gốc Việt bị thiệt mạng ngoài hộp đêm ở California

Thứ năm, 30/11/2023 | 13:15 (GMT+7)

Ông Nansel cũng tiết lộ rằng ông Do đã dành hơn một năm để thiết kế lại hộp đêm, nhằm mang đến một không gian thoải mái và phù hợp với sở thích nghệ sĩ của vợ ông.

Ngày 26.11, ông Jerome Nansel , chủ sở hữu của hộp đêm nổi tiếng Sacto by Night tại thành phố Sacramento, bang California, Mỹ, đã xác nhận rằng đối tác kinh doanh của ông, ông Binh Do , đã thiệt mạng sau khi bị bắn chết bên ngoài cửa hàng vào khuya hôm đó. Vụ việc cũng đã khiến một nạn nhân khác, tên Ryu Kai Her, 23 tuổi, nhân viên của Học khu Stockton, tử vong.

Chồng ca sĩ gốc Việt bị thiệt mạng ngoài hộp đêm ở California - ảnh 1

Theo thông tin từ văn phòng cảnh sát trưởng Sacramento, một vụ nổ súng đã xảy ra trước hộp đêm vào đêm 26.11, khi một nhóm thành viên của một băng nhóm xã hội đen đã nổ súng vào đám đông. Nhân viên cửa hàng đã cố gắng thuyết phục khách hàng rời đi khi cửa hàng đóng cửa, nhưng một cuộc ẩu đả đã xảy ra.

Ông Nansel, chủ sở hữu của Sacto by Night, đã xác nhận rằng ông Binh Do là bạn thân của ông và đồng sở hữu hộp đêm. Ông cho biết ông Do đã tham gia kinh doanh hộp đêm này để hỗ trợ vợ mình - một ca sĩ gốc Việt nổi tiếng tại Mỹ - trong sự nghiệp ca hát của cô. Ông Nansel nhấn mạnh rằng vợ của ông Do là một ca sĩ xuất sắc và đam mê biểu diễn.

Ông Nansel cũng tiết lộ rằng ông Do đã dành hơn một năm để thiết kế lại hộp đêm, nhằm mang đến một không gian thoải mái và phù hợp với sở thích nghệ sĩ của vợ ông.

Theo giấy tờ đăng ký kinh doanh tại bang California, ông Binh Do là giám đốc tài chính của hộp đêm.

Hiện cảnh sát đang tiếp tục truy lùng tên tay súng, người đã nổ súng và lái xe tẩu thoát sau vụ việc. Điều tra vẫn đang tiếp diễn để làm rõ nguyên nhân và xác định tất cả các thủ phạm liên quan đến vụ việc đáng tiếc này.

Sự mất mát của ông Binh Do và Ryu Kai Her đã gây chấn động cho cộng đồng, và tất cả mọi người đang mong chờ công lý sẽ được đưa ra trong vụ án này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục