24h
Yeah1 News

Nhận được tiền ủng hộ từ người lạ, con gái NSƯT Vũ Linh có hành động gây bất ngờ

Thứ ba, 13/06/2023 | 21:33 (GMT+7)

Giữa ồn ào tranh chấp tài sản trong gia đình, con gái cố NSƯT Vũ Linh nhận được tiền ủng hộ từ người lạ. Hành động của cô nhanh chóng gây chú ý.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, chị Hồng Loan, con gái cố NSƯT Vũ Linh đã có chia sẻ khiến nhiều người chú ý. Theo đó, Hồng Loan cho biết đã bất ngờ nhận được tiền từ một khán giả, nhận là fan của NSƯT Vũ Linh đến thăm nhà và thắp nhang cố nghệ sĩ. Tuy nhiên, Hồng Loan đã từ chối nhận số tiền này và xin tìm khán giả này để được gửi lại.

Nhận được tiền ủng hộ từ người lạ, con gái NSƯT Vũ Linh có hành động gây bất ngờ - ảnh 1

Con gái nghệ sĩ Vũ Linh chia sẻ câu chuyện được khán giả đến nhà và ủng hộ tiền mặt

Cụ thể, con gái cố NSƯT Vũ Linh viết: "Dạ sáng chủ nhật ngày 11/6, khi Loan đi vắng thì gia đình có nhận được một bao lì xì từ hai em gái đến thắp nhang cho ba Linh nói là đại diện fan của ba gửi. Trong bao có hai triệu tiền mặt. Thì hôm nay Loan xin nhờ hai em cho Loan gửi lại ạ, có thể nhắn tin số tài khoản để Loan gửi lại hoặc đến nhà nhận dùm Loan.

Hiện tại Loan chỉ xin nhận tình cảm, ân tình và xin phép từ chối nhận tiền gửi cho ba, vì Loan và gia đình cũng đã hoàn tất lễ cúng 100 ngày cho ba rồi ạ. Một lần nữa Loan cũng xin gửi lời cảm ơn tình cảm của hai em gái, cũng như tất cả mọi người đã yêu thương ba Linh trong suốt thời gian qua".

Nhận được tiền ủng hộ từ người lạ, con gái NSƯT Vũ Linh có hành động gây bất ngờ - ảnh 2

Hồng Loan đã phải đăng bài tìm người này để trả lại

Hành động của con gái cố NSƯT Vũ Linh đã nhận về nhiều lời khen từ khán giả. Dù được nhiều khán giả của ba  yêu thương và hỗ trợ, nhưng Hồng Loan vẫn từ chối. Chị chỉ xin được nhận lấy tình cảm của mọi người thay vì vật chất. Điều này cũng giống với đức tính của NSƯT Vũ Linh lúc sinh thời, luôn quý trọng tình yêu thương của khán giả gần xa dành cho mình. 

Nhận được tiền ủng hộ từ người lạ, con gái NSƯT Vũ Linh có hành động gây bất ngờ - ảnh 3

Con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh nhận được nhiều lời khen từ khán giả

Những ngày qua, ồn ào xoay quanh chuyện tranh chấp tài sản trong gia đình "Ông hoàng cải lương Hồ Quảng" đã nhận được sự quan tâm từ dư luận. Theo đó, Hồng Loan cho biết chị bị mẹ con nghệ sĩ Hồng Nhung - Hồng Phượng, em gái và cháu gái của NSƯT Vũ Linh chèn ép vì nghi ngờ không phải con gái ruột. Cùng với đó, nghệ sĩ Hồng Nhung cũng đã gửi đơn kiện con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh để yêu cầu chia tài sản. 

Đến sáng 13/6, Hồng Phượng bất ngờ đăng tải đoạn clip cho biết đã rời khỏi căn nhà của cố NSƯT Vũ Linh. Đồng thời, cháu gái cố NSƯT Vũ Linh cũng khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp trước những hành vi bôi nhọ, xúc phạm danh dự thời gian vừa qua.

Nhận được tiền ủng hộ từ người lạ, con gái NSƯT Vũ Linh có hành động gây bất ngờ - ảnh 4

Hồng Phượng cho biết cô và mẹ đã rời khỏi nhà của cố nghệ sĩ Vũ Linh

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hồng loan   Vũ Linh   Hồng Phượng  

Cùng chuyên mục