24h
Yeah1 News

Cháu gái NS Vũ Linh đã dọn ra khỏi nhà kèm 1 động thái gay gắt, xin lỗi về ồn ào "giành tài sản"

Thứ ba, 13/06/2023 | 10:44 (GMT+7)

Trước những chỉ trích gay gắt về loạt ồn ào hậu tang lễ của NS Vũ Linh, cháu gái của cố NS là Hồng Phượng mới đây đã chính thức lên tiếng.

Sau 3 tháng kể từ khi NS Vũ Linh qua đời, nhiều khán giả và những người hâm mộ của cố NS vẫn không khỏi tiếc thương. Nhiều người càng xót xa hơn khi dù cố NS đã yên nghỉ nơi chín suối nhưng gia đình của NS Vũ Linh lại vướng không ít ồn ào, mới đây còn kiện tụng vì lùm xùm liên quan đến việc tranh chấp tài sản.

Hồng Phượng - cháu gái cố NS Vũ Linh bị chỉ trích gay gắt thời gian qua.
Hồng Phượng - cháu gái cố NS Vũ Linh bị chỉ trích gay gắt thời gian qua.

Trong đó, Hồng Phượng - cháu gái của NS Vũ Linh và Hồng Nhung - em gái của cố NS vấp phải rất nhiều chỉ trích của công chúng vì bị cho là cố tranh giành tài sản của "ông hoàng cải lương" để lại. Hồng Nhung cũng đã kiện Hồng Loan - con gái của NS Vũ Linh về vấn đề tranh chấp tài sản này.

Sau nhiều ngày im lặng, Hồng Phượng mới đây đã lên tiếng: "Đã đến lúc mọi chuyện cần phải được minh bạch sau 100 ngày của cậu. Việc của gia đình sẽ được giải quyết theo phạm vi gia đình, còn việc của những ai đã xúc phạm, vu khống, triệt hạ danh dự của Hồng Phượng vô căn cứ sẽ được luật pháp xử lý. Bây giờ là lúc Hồng Phượng lên tiếng."

Hồng Phượng lên tiếng về loạt ồn ào (ảnh: Facebook Hồng Phượng)
Hồng Phượng lên tiếng về loạt ồn ào (ảnh: Facebook Hồng Phượng)

Hồng Phượng sau đó cũng xác nhận đã rời khỏi nhà của NSƯT Vũ Linh tại quận Phú Nhuận (TPHCM) sau gần 2 năm sinh sống. Hồng Phượng cho biết trước đó, cố nghệ sĩ đã kêu cô và mẹ (nghệ sĩ Hồng Nhung) về sống chung từ sau đại dịch Covid-19 để gia đình được gắn bó, sum vầy với nhau.

Không chỉ dọn ra khỏi nhà, Hồng Phượng cũng có động thái gay gắt khi sẽ kiện những bình luận vu khống, mang tính phỉ báng và tấn công gia đình cô trên mạng xã hội. Nữ nghệ sĩ cho rằng cô và gia đình đang bị mạng xã hội tấn công dữ dội "với những lời lẽ ác ý và không có thật". Vậy nên Hồng Phượng đã lập vi bằng đối với các tài khoản mạng xã hội cố tình vu khống, bôi nhọ danh dự của mình.

Hồng Phượng tuyên bố kiện những người bình luận tấn công gia đình cô.
Hồng Phượng tuyên bố kiện những người bình luận tấn công gia đình cô.

Trước đó, phía Hồng Loan - con gái NS Vũ Linh lại lên tiếng tố Hồng Phượng tự ý nhận quyên góp của khán giả cho cố NS Vũ Linh mà cô không hay biết. Hồng Loan cũng bức xúc vì bị Hồng Phượng và gia đình cho rằng cô là con nuôi và tuyên bố sẵn sàng xét nghiệm ADN để chứng minh thân phận mình là con của cố NS Vũ Linh.

Hồng Loan - con gái của cố NS Vũ Linh.
Hồng Loan - con gái của cố NS Vũ Linh.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục