24h
Yeah1 News

Hòa Minzy bị người đàn ông lạ "cưỡng hôn" trên sân khấu và phản ứng cực nhanh nhạy, suýt nữa thì toang!

Thứ năm, 01/02/2024 | 09:21 (GMT+7)

Bị người đàn ông lạ cưỡng hôn, Hòa Minzy phản ứng nhanh lập tức la toáng lên rồi nghiêng người tránh đi. Nhiều người thở phào cho cô vì suýt thì toang!

Đoạn video ghi lại đêm diễn mới đây của Hòa Minzy trở thành chủ đề gây bàn tán trên mạng xã hội. Theo đó, Hòa Minzy nhận lời mời biểu diễn tại đêm nhạc hội ở Thái Nguyên. Cô diễn chiếc đầm xanh lộng lẫy cùng vũ đoàn diễn cực sung trên sân khấu. Nhiều người không khỏi cảm thán Hòa Minzy xinh đẹp như một nàng công chúa.

Hòa Minzy tất bật chạy show cuối năm
Hòa Minzy tất bật chạy show cuối năm

Hòa Minzy biểu diễn nhiều ca khúc hot hit của mình và chiêu đãi khán giả bữa tiệc âm nhạc vô cùng đặc sắc. Đặc biệt phải kể đến tiết mục "Ăn gì đây", Hòa Minzy còn mời một người đàn ông lạ mặt lên sân khấu hát cùng mình. Vị khách đặc biệt này cũng vô cùng phối hợp với nữ ca sĩ và vũ đoàn, "quẩy" cực sung trên nền nhạc sôi động.

Hòa Minzy hốt hoảng khi suýt thì bị người đàn ông lạ mặt cưỡng hôn
Hòa Minzy hốt hoảng khi suýt thì bị người đàn ông lạ mặt cưỡng hôn

Tuy nhiên, đến lúc kết thúc trình diễn, một sự cố nhỏ đã xảy ra. Người đàn ông lạ mặt bất ngờ xoay mặt về phía Hòa Minzy định đặt nụ hôn lên mặt nữ ca sĩ. Hòa Minzy cũng tỏ ra vô cùng hốt hoảng nhưng cô nhanh trí mỉm cười, hét toáng lên. Cộng đồng mạng vô cùng bức xúc trước hành động của người đàn ông có ý định "cưỡng hôn" Hòa Minzy. Mọi người nói rằng nếu giọng ca gốc Bắc Ninh không tránh kịp thì có lẽ đã bị người khác lợi dụng.

Hòa Minzy bị người đàn ông lạ 'cưỡng hôn' trên sân khấu và phản ứng cực nhanh nhạy, suýt nữa thì toang! - ảnh 3
Hòa Minzy phản ứng nhanh nhạy tránh một tình huống khó xử trông thấy
Hòa Minzy phản ứng nhanh nhạy tránh một tình huống khó xử trông thấy

Bên cạnh đó, phần lớn netizen cũng dành lời khen ngợi cho phản ứng nhanh nhẹn của Hòa Minzy. Có thể người đàn ông lạ mặt dành tình cảm yêu mến giọng ca nữ nên có hành động bộc phát. Với kinh nghiệm nhiều năm đi diễn, Hòa Minzy đã có một màn "tung skill" tránh sự cố cực hiệu quả để không rơi vào tình huống khó xử.

Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hòa Minzy
Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hòa Minzy

Được biết, mặc dù có con trai nhỏ cần chăm sóc nhưng Hòa Minzy luôn nỗ lực hoạt động âm nhạc. Năm 2023, cô ra mắt nhiều sản phẩm và đạt được thành công. Hòa Minzy còn rất chăm chỉ tham gia các show diễn và khuấy động sân khấu cùng khán giả khắp các tỉnh thành. Chính vì vậy mà Hòa Minzy luôn nhận được tình cảm quý mến của khán giả trên cả nước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục