24h
Yeah1 News

Hòa Minzy bất ngờ đăng ảnh bụng đầy vết rạn hậu sinh con, hé lộ luôn tiêu chí chọn người yêu tương lai

Thứ bảy, 27/01/2024 | 10:24 (GMT+7)

Hòa Minzy khẳng định mình đăng tải những bức ảnh về vết rạn không phải để PR sản phẩm, mà là để truyền cảm hứng tích cực cho các mẹ bỉm.

Vào rạng sáng ngày 26/1, Hòa Minzy khiến khán giả xôn xao khi đăng tải hình ảnh bụng đầy vết rạn hậu sinh con. Giọng ca Thị Mầu chia sẻ: "Đêm đi làm về thay đồ ra. Hihi nhìn đống nhăn nheo chằng chịt này. Nào mỉm cười, đi ngủ thôi". Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Hòa Minzy công khai những hình ảnh này trên trang cá nhân của mình.

Hòa Minzy luôn tự hào về những vết rạn trên bụng mình, nhằm truyền những cảm hứng tích cực cho các mẹ bỉm
Hòa Minzy luôn tự hào về những vết rạn trên bụng mình, nhằm truyền những cảm hứng tích cực cho các mẹ bỉm

Bên cạnh đó, dưới phần bình luận, nữ ca sĩ còn được dịp bộc bạch: "Mấy năm trước em có đăng bài viết về chiếc bụng rạn và có một chị kiểu thấy em đăng ảnh rạn lên thì nói em là làm màu để bán sản phẩm. Nhưng giờ đã nhiều năm trôi qua em vẫn không bán thì chị có thể đọc bình luận này của em và suy nghĩ lại được không ạ hihi. Em thực sự muốn chị biết được là em vô cùng chân thành với suy nghĩ đăng lên là để các mẹ bỉm khác không tự ti ấy ạ! Kiểu có một người nổi tiếng cũng như vậy thì mình có gì đâu sợ xấu á".

Lời tâm sự của Hòa Minzy nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Hòa Minzy khẳng định bản thân không phải đăng tải hình ảnh rạn da để bán sản phẩm, mà để truyền năng lượng tích cực cho các mẹ bỉm thoát khỏi tự ti. 

Nữ ca sĩ còn tiết lộ tiêu chí chọn người yêu có liên quan đến những vết rạn
Nữ ca sĩ còn tiết lộ tiêu chí chọn người yêu có liên quan đến những vết rạn

Ngoài ra, Hòa Minzy còn được dịp hé lộ tiêu chí chọn người yêu liên quan đến những vết rạn. Cô nói: "Ai yêu em là yêu luôn mấy vết rạn này đó nhờ . Cũng là một cái hay để chọn người thật lòng". Bình luận của nữ ca sĩ thu hút vô vàn đồng cảm của netizen.

Được biết, bên cạnh những sản phẩm âm nhạc chất lượng, Hòa Minzy còn được nhiều người ngưỡng mộ vì cách nuôi dạy con. Cô luôn dành thời gian cho bé Bo - quý tử nhà mình mặc lịch trình luôn bận rộn. Cuộc sống của cả hai mẹ con được Hòa Minzy thường xuyên đăng tải trên các trang mạng xã hội.

Cách dạy con của Hòa Minzy luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ
Cách dạy con của Hòa Minzy luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ

Trước đó, cô nàng cũng từng chia sẻ cách dạy con giúp bé Bo lớn lên vô cùng ngoan ngoãn. Nhờ có cách làm mẹ luôn lắng nghe và thấu hiểu con, nhóc tỳ của cô nàng ngày càng trưởng thành và đáng yêu. Hình ảnh của cả hai mẹ con Hòa Minzy luôn tạo được hiệu ứng gây sốt mạng xã hội thời gian qua.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục