24h
Yeah1 News

Hòa Minzy gặp sự cố bị lửa hắt vào mặt khi đang biểu diễn, tình hình hiện tại ra sao?

Thứ ba, 23/01/2024 | 09:27 (GMT+7)

Sự cố với lửa nguy hiểm trên sân khấu mà Hòa Minzy gặp phải khiến fan cũng phải lo lắng thay.

Gần đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một đoạn video ghi lại phần biểu diễn ấn tượng của Hòa Minzy trên sân khấu âm nhạc, với sự tham gia đông đảo của khán giả. Với nhan sắc quyến rũ, Hòa Minzy đã khiến cộng đồng mạng không ngừng khen ngợi trước đôi chân "đẹp như mơ" khi diện chiếc váy ngắn. Nữ ca sĩ đã mang đến những màn trình diễn tuyệt vời, để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả may mắn có mặt tại buổi biểu diễn.

Hòa Minzy gặp sự cố bị lửa hắt vào mặt khi đang biểu diễn, tình hình hiện tại ra sao? - ảnh 1

Đáng chú ý, trong quá trình trình diễn ca khúc nổi tiếng "Thị Mầu", do đứng gần mép sân khấu, Hòa Minzy đã suýt không tránh khỏi việc bị máy phun lửa hắt vào mặt. Sự cố này đã khiến cho khán giả ở phía dưới cũng một phen thót tim thay cho nữ ca sĩ. 

Hòa Minzy gặp sự cố bị lửa hắt vào mặt khi đang biểu diễn, tình hình hiện tại ra sao? - ảnh 2
Hòa Minzy gặp sự cố bị lửa hắt vào mặt khi đang biểu diễn, tình hình hiện tại ra sao? - ảnh 3

Đối với Hòa Minzy, khi phải đối mặt với tình huống khó khăn này, nữ ca sĩ đã trải qua một khoảnh khắc hoảng sợ ban đầu. Tuy nhiên, chỉ sau vài giây, cô đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và tiếp tục biểu diễn, đồng thời duy trì khoảng cách an toàn với máy phun lửa. Sau khi đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người đã khen ngợi sự bình tĩnh và sự chuyên nghiệp của Hòa Minzy trong việc xử lý tình huống bất ngờ trên sân khấu.

Hòa Minzy gặp sự cố bị lửa hắt vào mặt khi đang biểu diễn, tình hình hiện tại ra sao? - ảnh 4

Trong suốt năm 2023, Hòa Minzy đã tỏ ra là một cái tên rất tích cực và đầy năng lượng trong làng nhạc Việt Nam. Ngoài việc gặt hái thành công từ việc phát hành các tác phẩm âm nhạc, nữ ca sĩ còn không ngừng xuất hiện trên nhiều sân khấu lớn trên khắp cả nước, nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ phía khán giả. 

Hòa Minzy gặp sự cố bị lửa hắt vào mặt khi đang biểu diễn, tình hình hiện tại ra sao? - ảnh 5

Tuy nhiên, do lịch trình biểu diễn quá đông đặc và không có đủ thời gian để nghỉ ngơi, giọng hát của Hòa Minzy đã phải chịu ảnh hưởng một cách khá đáng kể. Trong một đêm nhạc gần đây tại Đà Lạt, nữ ca sĩ đã chia sẻ với khán giả về kế hoạch giảm thiểu tổ chức minishow trong vài năm sắp tới, cho đến khi cổ họng của cô phục hồi hoàn toàn và duy trì sức khỏe tốt. Trong lời chia sẻ của mình, Hòa Minzy nói: "Nếu hát một mình mà không có sự kiểm soát, em không thể dừng lại. Sau mỗi buổi biểu diễn, cổ họng của em lại phải chịu thêm tổn thương. Vì vậy, đây sẽ là một trong những minishow cuối cùng trong năm nay và cả trong suốt năm 2024, để quý vị trở thành những vị khách cuối cùng tham gia minishow của Hòa Minzy trong thời gian tới, khoảng 1 đến 2 năm."

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   sự cố   ca sĩ  

Cùng chuyên mục