24h
Yeah1 News

H'Hen Niê lên đồ lồng lộn đi sự kiện vẫn tranh thủ cào tiêu, cho ra bộ ảnh có 1-0-2 đẹp lịm tim

Thứ bảy, 09/03/2024 | 12:27 (GMT+7)

H'Hen Niê nhận được nhiều lời khen ngợi khi khoe ảnh cào tiêu trong bộ trang phục lộng lẫy. Nguyên nhân được cô hé lộ là do 1 yêu cầu từ ekip.

H'Hen Niê luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Việt nhờ những "bộ cánh" sang trọng và phong cách thời trang ấn tượng. Bên cạnh đó, tính cách thân thiện và lối sống giản dị đối lập hoàn toàn với hình ảnh trên thảm đỏ của H'Hen Niê giúp cô càng được nhiều người yêu thích.

H'Hen Niê được xem là nàng hậu giản dị nhất Việt Nam
H'Hen Niê được xem là nàng hậu giản dị nhất Việt Nam

Trong chuyến đi công tác ở Phần Lan đầu năm 2024, H'Hen Niê làm dậy sóng cộng đồng mạng Việt Nam với bộ ảnh diện bikini "nóng mắt" chụp ảnh giữa khu rừng phủ đầy tuyết trắng ở nước ngoài. Thậm chí, hình ảnh ấn tượng của H'Hen Niê không chỉ được netizen Việt hưởng ứng mà còn được báo Phần Lan đăng tin.

H'Hen Niê trong bộ bikini đen dưới trời tuyết Phần Lan
H'Hen Niê trong bộ bikini đen dưới trời tuyết Phần Lan

Sau khi trở về từ Phần Lan, H'Hen Niê tiếp tục bận rộn với công việc tham dự các sự kiện quan trọng. Mới đây, cô đăng tải hình ảnh lay-out trang điểm và thiết kế mà mình diện trong một hoạt động hôm trước. Nhiều người không khỏi bất ngờ khi H'Hen Niê lại chụp ảnh đang cào tiêu.

H'Hen Niê lên đồ lồng lộn đi sự kiện vẫn tranh thủ cào tiêu, cho ra bộ ảnh có 1-0-2 đẹp lịm tim - ảnh 3
Bộ ảnh H'Hen Niê cào tiêu trước giờ đi dự sự kiện nhận được sự quan tâm của khán giả
Bộ ảnh H'Hen Niê cào tiêu trước giờ đi dự sự kiện nhận được sự quan tâm của khán giả

Phong cách đầm trắng dài vô cùng dịu dàng với đường cắt xẻ cao đến đùi cùng thần thái người mẫu ngời ngợi lại được chụp trong một khoảng sân bình dị, đơn giản với luống tiêu đang phơi trước mặt. Không gì có thể làm khó H'Hen Niê, người đẹp sinh năm 1992 nhanh chóng tạo dáng thần thái dù đang cầm cây cào tiêu.

H'Hen Niê lên đồ lồng lộn đi sự kiện vẫn tranh thủ cào tiêu, cho ra bộ ảnh có 1-0-2 đẹp lịm tim - ảnh 5
H'Hen Niê cào tiêu theo yêu cầu của ekip
H'Hen Niê cào tiêu theo yêu cầu của ekip

Sau khi chia sẻ hình ảnh lên mạng, đến H'Hen Niê còn cảm thấy buồn cười: "Bộ ảnh Hen trang điểm đi dự sự kiện nhưng vẫn tranh thủ cào tiêu cùng ekip". Cũng theo tiết lộ của cô, sự ra đời của bộ ảnh này là do một yêu cầu từ ekip: "Chuyện là sau khi trang điểm xong, mọi người thấy ở nhà đang phơi tiêu nên ekip hỏi Hen bình thường cào tiêu thế nào, Hen cào cho mọi người xem và thế là..."

H'Hen Niê có thời gian đều sẽ quay lại căn nhà của mình ở Đắk Lắk
H'Hen Niê có thời gian đều sẽ quay lại căn nhà của mình ở Đắk Lắk

Được biết, mặc dù đã trở thành người nổi tiếng với thành tích ấn tượng trong sự nghiệp người mẫu, hoa hậu, H'Hen Niê vẫn giữ lối sống giản dị. Nếu không bận lịch trình ở các thành phố, H'Hen Niê sẽ quay trở lại căn nhà nhỏ của mình ở buôn làng thuộc tỉnh Đắk Lắk. Ngoài ra, người đẹp còn thường xuyên phụ gia đình làm nương rẫy...

H'Hen Niê lên đồ lồng lộn đi sự kiện vẫn tranh thủ cào tiêu, cho ra bộ ảnh có 1-0-2 đẹp lịm tim - ảnh 8
H'Hen Niê giản dị phụ gia đình làm những công việc vặt ở quê nhà
H'Hen Niê giản dị phụ gia đình làm những công việc vặt ở quê nhà

H'Hen Niê xuất thân trong một gia đình thuộc dân tộc Ê-đê, sống ở buôn Sứt M'đưng gần thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Cô từng theo học chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp của một trường cao đẳng kinh tế. Sau đó, H'Hen Niê bắt đầu rẽ hướng sang lĩnh vực người mẫu vì yêu thích nghệ thuật.

Cô từng nhận được nhiều sự chú ý trong chương trình Vietnam's Next Top Model 2015. Năm 2017, H'Hen Niê đăng quang Miss Universe Vietnam và 1 năm sau đó, cô lập nên kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" tại Miss Universe thế giới khi lần đầu tiên đưa Việt Nam lọt Top 5 chung cuộc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục