24h
Yeah1 News

Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam vừa mua 1 Hecta rừng với giá không tưởng, fan xúc động khi biết lí do

Thứ hai, 26/02/2024 | 17:52 (GMT+7)

Hoa hậu H’Hen Niê "xuống tay" mua 1 Hecta rừng với giá không tưởng, khán giả cảm động khi biết được nguyên nhân đằng sau quyết định này.

H'Hen Niê được nhiều người gọi vui là Hoa hậu nghèo nhất Vbiz bởi lẽ cô sở hữu cuộc sống khá bình dị, đơn giản so với những nàng hậu khác. Ngoài lúc đi dự sự kiện lên đồ sang chảnh, trong cuộc sống đời thường, H'Hen Niê thường ăn mặc khá đơn giản, chăm mặc lại đồ cũ. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu H’Hen Niê gây chú ý cho biết mới mua 1 Hecta rừng thực hiện dự án trồng rừng khiến không ít người bất ngờ. Kèm theo bài đăng, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 đính kèm chi tiết giao dịch chuyển khoản gần 87 triệu đồng. Nàng hậu vui mừng viết: "Chào cả nhà, đây là 1 Hecta rừng đầu tiên của Hen trong năm 2024, Hen cảm thấy rất vui và phấn khởi khi lại có cơ hội được tiếp tục thực hiện dự án trồng rừng của mình.

Hen luôn muốn mình cố gắng nhiều hơn và có thể làm nhiều hơn, thanh xuân thì chỉ có một nên hy vọng mình luôn có nhiều sức khỏe, làm được nhiều việc thật tốt để có thể tiếp tục với các hoạt động ý nghĩa mà mình muốn thực hiện dành cho cộng đồng, xã hội..."

Hoa hậu H’Hen Niê được mệnh danh là hoa hậu nghèo nhất showbiz Việt
Hoa hậu H’Hen Niê được mệnh danh là hoa hậu nghèo nhất showbiz Việt

Trước đó, H’Hen Niê cho biết sẽ dùng toàn bộ số tiền kiếm được từ Facebook để trồng rừng. Sau hoạt động trồng 1ha rừng này, H'Hen Niê muốn tiếp tục trồng thêm 4ha rừng nữa trong thời gian tới, khi cô có đủ kinh phí để thực hiện. Cô cũng mong nhận được sự đồng hành của bạn bè, người hâm mộ qua dự án trồng rừng. Việc người có sức ảnh hưởng như H'Hen Nie đi trồng cây, một hành động rất đáng được ngợi khen, và gợi lên nguồn cảm hứng cho cộng đồng, nhất là giới trẻ.

Hoa hậu H’Hen Niê vừa mua 1 Hecta rừng với giá không tưởng
Hoa hậu H’Hen Niê vừa mua 1 Hecta rừng với giá không tưởng
H'Hen Niê trồng rừng ở Vườn quốc gia Bến En, Thanh Hóa
H'Hen Niê trồng rừng ở Vườn quốc gia Bến En, Thanh Hóa
Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam vừa mua 1 Hecta rừng với giá không tưởng, fan xúc động khi biết lí do - ảnh 4

H'Hen Niê hiện tại đang là nàng hậu hiếm hoi duy trì được sức nóng tên tuổi đối với giới truyền thông và đông đảo khán giả trong những năm qua. Người đẹp SN 1992, quê Đắk Lắk. Cô từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và đại diện Việt Nam lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Đây được xem là thành tích cao nhất của quốc gia hình chữ S tại sân chơi nhan sắc này.

Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam vừa mua 1 Hecta rừng với giá không tưởng, fan xúc động khi biết lí do - ảnh 5

Đến hiện tại, H'Hen Niê vẫn là một trong những đại diện của Việt Nam nhận được nhiều sự yêu mến từ phía cộng đồng người hâm mộ quốc tế. Nhiều người còn tin rằng, năm 2018, H'Hen Niê xứng đáng trở thành Hoa hậu Hoàn vũ nhờ câu truyện vượt khó của mình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục