24h
Yeah1 News

H'Hen Niê được báo Phần Lan vinh danh, gọi là "mỹ nhân châu Á" nhờ 1 bức ảnh

Thứ sáu, 08/03/2024 | 10:37 (GMT+7)

H'Hen Niê không giấu được phấn khích khi nhìn thấy mình xuất hiện trên trang đầu báo Phần Lan. Phía quý báo còn gọi cô là "mỹ nhân châu Á".

Không chỉ gây ấn tượng với khán giả trong nước, hoa hậu H'Hen Niê còn tạo được cảm tình với nhiều người nước ngoài thông qua các chuyến công tác quốc tế. Đầu năm 2024, H'Hen Niê thông báo về chuyến đi đến Phần Lan theo một lời mời đặc biệt. Người đẹp dân tộc Ê-đê còn hẹn mọi người sau khi trở về sẽ tham gia một hoạt động từ thiện ở Thanh Hóa.

H'Hen Niê cập nhật hình ảnh mới nhất của bản thân ở nước ngoài
H'Hen Niê cập nhật hình ảnh mới nhất của bản thân ở nước ngoài

Sau khi đáp máy bay đến Phần Lan, H'Hen Niê khiến mạng xã hội chấn động khi đăng tải bộ ảnh diện bikini màu đen quyến rũ hết nấc giữa khu rừng được bao phủ đầy tuyết trắng xóa. Trong khung cảnh lãng mạn như phim châu Âu, H'Hen Niê xuất hiện với mũ đen, kính đen, chiếc áo crop-top ôm sát cơ thể màu đen và một chiếc quần bikini gợi cảm.

H'Hen Niê được báo Phần Lan vinh danh, gọi là 'mỹ nhân châu Á' nhờ 1 bức ảnh - ảnh 2
H'Hen Niê gây bão mạng xã hội với hình ảnh 'thả dáng' trong bộ bikini giữa trời tuyết trắng
H'Hen Niê gây bão mạng xã hội với hình ảnh "thả dáng" trong bộ bikini giữa trời tuyết trắng

Những hình ảnh H'Hen Niê "thả dáng" trong khung cảnh tuyết trắng đã gây bão MXH Việt Nam. Mọi người dành nhiều lời khen cho vóc dáng chuẩn chỉnh và tỉ lệ body như mơ của Miss Universe Vietnam 2017. Đặc biệt là màu da nâu khỏe khoắn của H'Hen Niê càng giúp những tấm ảnh của cô nổi bật hơn.

H'Hen Niê được báo Phần Lan vinh danh, gọi là 'mỹ nhân châu Á' nhờ 1 bức ảnh - ảnh 4
Mọi người dành lời khen ngợi cho tỉ lệ cơ thể hoàn hảo của H'Hen Niê
Mọi người dành lời khen ngợi cho tỉ lệ cơ thể hoàn hảo của H'Hen Niê

Mới đây, H'Hen Niê chia sẻ niềm vui khi phát hiện bản thân được xuất hiện trên một tờ báo lớn ở Phần Lan. Tiêu đề bài báo là "Siêu sao Việt Nam đến Phần Lan tung ảnh ăn mặc gợi cảm". Nội dung bài báo đề cập đến bối cảnh của H'Hen Niê và chiến thắng vinh quang của cô ở đấu trường nhan sắc Miss Universe Vietnam và lọt top 5 Miss Universe 2018.

H'Hen Niê phấn khích khi được báo chí Phần Lan nhắc đến
H'Hen Niê phấn khích khi được báo chí Phần Lan nhắc đến

Ngoài ra, bài báo này còn nhắc đến việc H'Hen Niê đến Phần Lan theo lời mời của doanh nhân Peter Vesterbacka sau lần gặp mặt trong sự kiện liên quan đến chương trình "Cuộc đua kỳ thú" ở Việt Nam. Trong bài báo, Vesterbacka chia sẻ: "Tôi gửi lời cô ấy đến thăm Phần Lan vì trước đó cô ấy chưa từng đến đây".

H'Hen Niê đến Phần Lan theo lời mời của doanh nhân nước ngoài
H'Hen Niê đến Phần Lan theo lời mời của doanh nhân nước ngoài

Được biết, trong chuyến đi đến Phần Lan lần này, H'Hen Niê sẽ đến thăm Laplan ở Rovaniemi và Salla. Đồng thời, cô cũng sẽ có mặt ở Helsinki và Porvoo cũng như giao lưu với người đẹp Lotta Hintsa. 

Tờ báo nổi tiếng của Phần Lan cho biết H'Hen Niê cực kỳ được yêu mến ở quê nhà. Họ còn gọi H'Hen Niê là "mỹ nhân châu Á". Đồng thời, quý báo tiết lộ bộ ảnh H'Hen Niê diện trang phục bikini chụp tại cánh rừng tuyết trắng ở Phần Lan thu hút hơn 80.000 lượt yêu thích trên Instagram khi vừa mới đăng tải.

Tờ báo nước ngoài gọi H'Hen Niê là siêu sao Việt Nam và mỹ nhân châu Á
Tờ báo nước ngoài gọi H'Hen Niê là siêu sao Việt Nam và mỹ nhân châu Á

Về phần H'Hen Niê, người đẹp sinh năm 1992 tỏ ra cực kỳ phấn khích khi nhìn thấy bản thân được lên báo nước ngoài. H'Hen Niê còn hài hước chia sẻ: "Hôm nay Hen thấy ngạc nhiên vì nhận được nhiều tin nhắn bằng tiếng Phần Lan trên Instagram. Giờ Hen mới biết lý do là mình được báo chí Phần Lan nhắc đến".

H'Hen Niê được báo Phần Lan vinh danh, gọi là 'mỹ nhân châu Á' nhờ 1 bức ảnh - ảnh 9
H'Hen Niê cực kỳ thích thú khi khám phá Phần Lan
H'Hen Niê cực kỳ thích thú khi khám phá Phần Lan

H'Hen Niê là người đẹp nổi tiếng của Việt Nam. Cô sinh năm 1992 trong một gia đình thuộc dân tộc Ê-đê và sống chủ yếu ở buôn Sứt M'đưng thuộc tỉnh Đắk Lắk (gần thành phố Buôn Ma Thuột). Cô từng theo học ngành tài chính doanh nghiệp của một trường cao đẳng kinh tế, sau đó phát hiện bản thân đam mê với công việc người mẫu và catwalk nên quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật.

H'Hen Niê lập kỷ lục lọt top 5 chung cuộc Miss Universe 2018
H'Hen Niê lập kỷ lục lọt top 5 chung cuộc Miss Universe 2018

H'Hen Niê từng gây ấn tượng khi tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model 2015. Đến năm 2017, cô trở thành hoa hậu Miss Universe Vietnam. Chỉ 1 năm sau, H'Hen Niê tạo nên hiệu ứng truyền thông lớn nhờ màn xoay váy đỉnh cao đã đưa cô vào top 5 chung cuộc tại đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới Miss Universe 2018.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục