24h
Yeah1 News

DJ Mie chia tay Hồng Thanh từ tháng 8/2023 nhưng 1 tháng sau vẫn tay trong tay tại sự kiện là vì sao?

Thứ năm, 02/11/2023 | 15:36 (GMT+7)

DJ Mie tiết lộ cô và Hồng Thanh đã chia tay vào tháng 8/2023. Tuy nhiên nhiều người phát hiện cặp đôi vẫn tay trong tay tình tứ ở sự kiện vào tháng 9.

Thông tin liên quan đến chuyện tình tan vỡ của DJ MieHồng Thanh sau 2 năm yêu đương thu hút sự quan tâm của công chúng. Mặc dù đã có tin đồn xuất hiện trước đó nhưng phải đến mới đây, ekip của DJ Mie mới chính thức tuyên bố cô và bạn trai đã đường ai nấy đi từ tháng 8/2023.

Hồng Thanh và DJ Mie chính thức chia tay
Hồng Thanh và DJ Mie chính thức chia tay

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng phát hiện trong một sự kiện được tổ chức vào tháng 9, DJ Mie và Hồng Thanh vẫn xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, cặp đôi còn tay trong tay vô cùng thân thiết ở sự kiện, hoàn toàn không giống như một đôi nam nữ đã chia tay. Trong một số bức ảnh, DJ Mie và Hồng Thanh giữ thái độ vui vẻ, niềm nở bên cạnh nhau làm người khác không nhận ra trục trặc của cả hai trong chuyện tình cảm.

DJ Mie và Hồng Thanh sánh vai bên nhau ở sự kiện dù đã chia tay trước đó
DJ Mie và Hồng Thanh sánh vai bên nhau ở sự kiện dù đã chia tay trước đó

Mặc dù vậy, cũng có một số ý kiến cho biết nếu quan sát kỹ thì những lúc không có ống kính máy quay, DJ Mie và Hồng Thanh đều khá lạnh nhạt với đối phương. Nữ DJ thường xuyên cúi đầu bước đi, không nói chuyện nhiều với Hồng Thanh. Về phía Hồng Thanh, nam diễn viên hài cũng có cử chỉ lạnh lùng tương tự.

DJ Mie chia tay Hồng Thanh từ tháng 8/2023 nhưng 1 tháng sau vẫn tay trong tay tại sự kiện là vì sao? - ảnh 3
Trong sự kiện gần đây, cặp đôi vẫn giữ thái độ thân thiết
Trong sự kiện gần đây, cặp đôi vẫn giữ thái độ thân thiết

Theo lời chia sẻ của phía DJ Mie, nữ DJ gốc Đà Nẵng và bạn trai Hồng Thanh đã quyết định nói lời tạm biệt vào đầu năm nay. Tuy nhiên sau đó, cả hai muốn thử cho nhau thêm cơ hội nên đã ở cạnh nhau một thời gian. Thế nhưng nhận thấy không còn tình cảm nên DJ Mie và Hồng Thanh đã chính thức kết thúc chuyện tình vào tháng 8/2023. Hiện cặp đôi tuy không còn là người yêu nhưng vẫn là đồng nghiệp song hành cùng nhau trong các dự án hiện tại và sau này.

Khoảnh khắc tay trong tay của DJ Mie và Hồng Thanh tại sự kiện hồi tháng 9
Khoảnh khắc tay trong tay của DJ Mie và Hồng Thanh tại sự kiện hồi tháng 9

Nói về nguyên nhân chia tay đã lâu nhưng không công khai với khán giả, đại diện của DJ Mie chia sẻ: "Công ty cũng như hai bạn đều không muốn khán giả lo lắng, cũng mong muốn mọi người yêu thương hai bạn qua những sản phẩm riêng chứ không phải là chuyện tình cảm, cho đến hiện tại, mình thấy vấn đề này đã dấy lên 1 lần nữa và mình muốn đại diện cho 2 bạn và là diện công ty để nói 1 lần và duy nhất về vấn đề này để mọi chuyện khép lại trong vui vẻ cho các bên".

Được biết, DJ Mie nổi tiếng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nhất là sự xuất hiện của cô trong chương trình Rap Việt càng được đông đảo khán giả chú ý. Trong khi đó, Hồng Thanh từng tạo được ấn tượng với khán giả qua chương trình Cười Xuyên Việt. Cặp đôi đã đồng hành bên nhau hơn 2 năm khiến nhiều người cho rằng cả hai đã gần đi đến quyết định kết hôn.

Tuy nhiên hồi tháng 5/2023, cặp đôi bắt đầu khiến mọi người nghi ngờ về vấn đề rạn nứt tình cảm. Một số khán giả soi ra bằng chứng DJ Mie đi công tác một mình trong khi Hồng Thanh đi xem kịch với cô gái lạ mặt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục