24h
Yeah1 News

Cát Tường bất hòa với MC Quyền Linh, căng thẳng đến mức không thể hòa giải

Thứ tư, 01/03/2023 | 22:12 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây của Cát Tường khiến nhiều người bất ngờ. Căng thẳng với MC Quyền Linh cũng là một phần lý do khiến cô rời chương trình hẹn hò mà mình đã gắn bó.

Chiều ngày 1/3, Cát Tường đã có buổi gặp gỡ với báo chí để chia sẻ rõ thông tin mình "bị đuổi khỏi các chương trình hẹn hò". Theo đó, nữ diễn viên, MC tiết lộ nguyên nhân ban đầu bắt nguồn từ những mâu thuẫn giữa mình và MC Quyền Linh. 

Cát Tường bất hòa với MC Quyền Linh, căng thẳng đến mức không thể hòa giải - ảnh 1

Cát Tường có những chia sẻ gây bất ngờ về mối quan hệ giữa mình và MC Quyền Linh

Cụ thể, Cát Tường kể: "Tôi và anh Quyền Linh có những bất hòa và không thể giải quyết được với nhau. Lúc đó, cả hai cũng đã cố gắng hòa giải nhưng vẫn không thể trở lại bình thường. Khi quay hình, nhà sản xuất nhận thấy sự tương tác giữa tôi và anh ấy không nhiệt tình và hào hứng như trước nên bắt buộc 1 trong 2 phải ngừng công việc này. Cuối cùng, phía nhà sản xuất đã quyết định giữ lại anh Quyền Linh nên tôi rời khỏi vai trò MC của chương trình". 

Cát Tường bất hòa với MC Quyền Linh, căng thẳng đến mức không thể hòa giải - ảnh 2

Cát Tường cho biết cô và Quyền Linh từng có mâu thuẫn không thể giải quyết, kết quả là phải rời vai trò MC show hẹn hò

Khi được hỏi về những xích mích giữa mình và MC Quyền Linh, Cát tường từ chối chia sẻ cụ thể vì đây là những mâu thuẫn cá nhân giữa hai người. Nữ diễn viên cho biết hiện tại khi gặp nhau ở các sự kiện hoặc phim trường, 2 anh em vẫn chào hỏi nhau như những người đồng nghiệp. "Câu chuyện năm xưa đã ngủ yên và tôi không muốn nhắc lại". - Cát Tường thẳng thắn chia sẻ. 

Cát Tường bất hòa với MC Quyền Linh, căng thẳng đến mức không thể hòa giải - ảnh 3

Hiện tại cả hai xem nhau như những người đồng nghiệp và không muốn nhắc lại chuyện cũ

Sau khi tạm dừng vai trò MC trong chương trình dẫn dắt cùng với MC Quyền Linh, Cát Tường vẫn được mời làm "bà mai" cho một số chương trình khác. Tuy nhiên, đến cuối năm 2022, nữ diễn viên lại nhận thông báo phải tạm dừng làm MC cho một chương trình khác. Điều này khiến cô vô cùng buồn và hụt hẫng về tâm lý, đồng thời kinh tế cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. 

Cát Tường bất hòa với MC Quyền Linh, căng thẳng đến mức không thể hòa giải - ảnh 4

Cát Tường là "bà mối" quen thuộc với rất nhiều khán giả

Sau thời gian suy nghĩ thấu đáo, Cát Tường cho biết bản thân cũng cần phải có thời gian để tái tạo lại năng lượng. Nữ nghệ sĩ cũng chấp nhận việc có thu nhập ít hơn nhưng có thể thỏa mãn đam mê và có thời gian cho bản thân. Ở thời điểm hiện tại, cô sẽ chỉ tập trung cho công việc diễn xuất trên sân khấu và màn ảnh. Còn nếu trong tương lai nhận được những lời mời MC phù hợp, cô sẽ xem xét và trở lại với vai trò "bà mối". 

Cát Tường bất hòa với MC Quyền Linh, căng thẳng đến mức không thể hòa giải - ảnh 5

Hiện tại Cát Tường muốn tập trung nhiều hơn cho việc diễn xuất

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục