24h
Yeah1 News

Chưa bao giờ ngủ chung giường với vợ, MC Quyền Linh lộ bí quyết khó tin để giữ lửa hôn nhân suốt 20 năm

Thứ ba, 28/02/2023 | 09:33 (GMT+7)

Trải qua 20 năm chung sống, MC Quyền Linh và Dạ Thảo vẫn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi hạnh phúc viên mãn. Tuy không ngủ cùng giường với bà xã nhưng anh vẫn có bí quyết riêng để giữ lửa hôn nhân.

MC Quyền Linh là một trong những nam nghệ sĩ nhận được sự yêu quý từ đông đảo khán giả Việt. Với tính cách thân thiện, gần gũi và hơn hết là tấm lòng tốt bụng thường đi làm thiện nguyện, MC Quyền Linh luôn ghi ấn tượng trong mắt mọi người.

MC Quyền Linh hạnh phúc bên mái ấm gia đình
MC Quyền Linh hạnh phúc bên mái ấm gia đình

Ngoài sự nghiệp thăng hoa, MC Quyền Linh còn khiến công chúng ngưỡng mộ với mái ấm gia đình hạnh phúc. Được biết, MC Quyền Linh kết hôn với doanh nhân Dạ Thảo, trong suốt hơn 20 năm qua, cặp đôi vẫn không ngừng vun vén tình cảm và bồi dưỡng cho hôn nhân. 

2 cô con gái xinh đẹp của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo
2 cô con gái xinh đẹp của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo

Đặc biệt nhất là 2 cô con gái của MC Quyền Linh cũng thu hút sự chú ý không kém bố mẹ. Lọ Lem và Hạt Dẻ dù còn đang ngồi trên ghế nhà trường nhưng hết lần này đến lần khác đều gây sốc với nhan sắc ấn tượng. Nhiều người khẳng định tương lai, 2 cô công chúa nhà MC Quyền Linh đi thi hoa hậu sẽ "giật" giải cao nhất.

Vợ chồng MC Quyền Linh có mặt tại buổi tiệc của vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng
Vợ chồng MC Quyền Linh có mặt tại buổi tiệc của vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng

Mới đây, trong một sự kiện của vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng, vợ chồng MC Quyền Linh đã tham dự với tư cách khách mời danh dự. Tại buổi tiệc, cặp đôi diện trang phục lịch sự, nhã nhặn không kém ngày thường. Tuy vậy, bà xã của MC Quyền Linh vẫn khá ngại ngùng, né tránh ống kính những người xung quanh.

MC Quyền Linh tiết lộ bí quyết giữ lửa hôn nhân chỉ có 2 chữ, là sợ vợ!
MC Quyền Linh tiết lộ bí quyết giữ lửa hôn nhân chỉ có 2 chữ, là sợ vợ!

MC Quyền Linh hé lộ bí quyết có được cuộc sống hôn nhân vẹn toàn trong suốt hơn 20 năm qua. Đặc biệt nhất, nam MC không quên nhắc khéo "cánh mày râu" tiêu chí quan trọng để hạnh phúc lâu bền chính là 2 chữ: Sợ vợ!

"Muốn giữ lửa hôn nhân gia đình rất đơn giản, 2 chữ thôi: Sợ vợ", MC Quyền Linh tiết lộ trong sự kiện. Sau khi nghe xong, ai nấy có mặt đều không khỏi bật cười.

Được biết, MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo sau 2 thập kỷ đám cưới vẫn giữ nguyên những thói quen giản dị. Mặc dù cả hai đều có sự nghiệp riêng nhưng ai cũng dành thời gian quan tâm đến các con và chăm lo cho mái ấm.

Chưa bao giờ ngủ chung giường với vợ, MC Quyền Linh lộ bí quyết khó tin để giữ lửa hôn nhân suốt 20 năm - ảnh 5
MC Quyền Linh và Dạ Thảo chung sống hơn 20 năm vẫn mặn nồng
MC Quyền Linh và Dạ Thảo chung sống hơn 20 năm vẫn mặn nồng

Cách đây 3 năm, MC Quyền Linh từng tiết lộ bí mật gây sốc khi chia sẻ từ khi đám cưới, anh chưa bao giờ ngủ cùng giường với vợ. Anh nói rõ thêm, 2 vợ chồng vẫn ngủ chung phòng chỉ là không chung giường. Nguyên nhân là do MC Quyền Linh đã quen ngủ dưới đất, nếu bắt anh lên giường ngủ thì anh sẽ trằn trọc không thể nhắm mắt.

"Tôi phải nằm dưới đất thì mới ngủ được. Trong nhà vừa sắm cái giường rồi sắm thêm cái nệm bên dưới. Đối với tôi thì điều này là bình thường. Tôi chia sẻ là trong cuộc đời mình, dù tôi có trở thành cái gì đi nữa thì tôi không thể nào bước ra đường là có cảnh vệ, bảo vệ đi theo, hay bước ra khoe nhà cao cửa rộng hay đi ô tô có người mở cửa. Tôi không bao giờ như thế.

Tôi sống rất tự lực, tôi có thể nằm dưới đất, ăn cơm "bụi", mang dép ra đường và không cần ai bảo vệ cả. Đó là thói quen của tôi rồi, giờ có sắm cái giường 5 sao thì tôi vẫn ngủ dưới đất thôi" - MC Quyền Linh chia sẻ về thói quen ngủ dưới đất của mình.

Chưa bao giờ ngủ chung giường với vợ, MC Quyền Linh lộ bí quyết khó tin để giữ lửa hôn nhân suốt 20 năm - ảnh 7
Chưa bao giờ ngủ chung giường với vợ, MC Quyền Linh lộ bí quyết khó tin để giữ lửa hôn nhân suốt 20 năm - ảnh 8
MC Quyền Linh cho biết chưa bao giờ ngủ chung giường với bà xã
MC Quyền Linh cho biết chưa bao giờ ngủ chung giường với bà xã

Không những vậy, anh cảm thấy việc mình không ngủ cùng giường với vợ là hết sức bình thường. Gia đình vẫn cùng nhau xem tivi, cười đùa nhưng đến lúc đi ngủ thì anh mới xuống đất nằm. Thói quen này đã có hơn mấy chục năm và ai trong nhà anh cũng biết điều đó!

Thủy Tiên tiết lộ người đàn ông nên biết sợ vợ thì gia đình mới ấm êm
Thủy Tiên tiết lộ người đàn ông nên biết sợ vợ thì gia đình mới ấm êm

Trước đó, trong showbiz Việt có không ít cặp vợ chồng cũng từng tiết lộ về bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình chính là luôn nhường nhịn nhau. Minh chứng như ca sĩ Thủy Tiên - bà xã cầu thủ Công Vinh chia sẻ thẳng thắn cho biết: "Theo kinh nghiệm cá nhân mình, để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, người chồng hãy nên 'sợ vợ' nhưng dĩ nhiên phải kèm theo một điều kiện là đàn bà, người vợ cũng phải nể nang chồng".

Ca sĩ Long Nhật cũng có cùng bí quyết sợ vợ để giữ lửa gia đình
Ca sĩ Long Nhật cũng có cùng bí quyết sợ vợ để giữ lửa gia đình

Ca sĩ Long Nhật cũng từng phát biểu trong quá khứ về việc người đàn ông trong gia đình hãy biết sẻ chia và nhường nhịn người phụ nữ: "Hai người thì mới thành cãi nhau, nếu chỉ có 1 người nói thì thôi vì mình luôn có lỗi. Ai nói tôi sợ vợ thì tôi chịu vì vợ mình thì mình sợ chứ có phải sợ vợ ai đâu mà lo".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục