24h
Yeah1 News

Trần Trung Hải và phong cách thời trang lịch lãm, chuẩn quý ông

Thứ ba, 21/03/2023 | 13:19 (GMT+7)

Dù bận rộn nhưng Hải Trần vẫn luôn biết cách cân đối, dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để có năng lượng tràn đầy cho công việc. Anh còn khiến fan thích thú vì phong cách thời trang lịch lãm, hợp thời.

Vị doanh nhân trẻ này đang trở thành nhân vật truyền cảm hứng cho không ít bạn trẻ. Sự nghiệp thăng hoa, gia đình hạnh phúc, cuộc sống lý tưởng của của Trần Trung Hải có lẽ đang là đích đến mà nhiều người hướng tới.

Hải Trần luôn biết cách làm mới mình mỗi lần xuất hiện

Trần Trung Hải hay Hải Trần hiện là chủ tịch tổng công ty Top High Group. Đơn vị kể trên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phim, cung ứng bảo vệ cho các đối tác lớn.

Thương hiệu này còn quen mặt với nhiều nhà thầu lớn chuyên thiết kế và thi công các dự án khu đô thị, nhà phố. Top High cũng tham gia thầu các công trình cầu đường quy mô tại các tỉnh thành trên khắp cả nước. Đây là đơn vị đứng sau sự thành công của nhiều nhà hàng, khách sạn, Coffee, Resort, Club, Bar, Pub, Lounge, Karaoke, Mart, Shop.

Không chỉ gây ấn tượng với đối tác từ cách xử lý công việc nhanh gọn và chuyên nghiệp, Hải Trần còn làm đối phương thêm thiện cảm vì sự lịch lãm vốn có. Cách nói chuyện nhẹ nhàng cùng vốn kiến thức sâu rộng trong nhiều lĩnh vực khiến những đề tài anh chia sẻ thêm lôi cuốn.

Ăn cho mình, mặc cho người”, Hải Trần cho rằng việc có diện mạo chỉn chu, lịch thiệp là cách thể hiện sự tôn trọng đối với người khác. Điều này cũng thể hiện sự trân quý bản thân của mỗi cá nhân. Vì thế, dù bận rộn đến mấy, anh chưa bao giờ “đối xử tệ” với chính mình.

Nam doanh nhân thường xuất hiện trong công ty với những bộ vest may riêng phù hợp dáng người. Anh thường xuyên dùng áo sơ mi Trắng mang lại năng lượng tích cực, sự mới mẻ, khởi sắc.

Trần Trung Hải và phong cách thời trang lịch lãm, chuẩn quý ông - ảnh 1

Hải Trần xuất hiện lịch lãm với vest may riêng hợp với vóc dáng tạo sự thoải mái, lịch lãm

Đôi khi lãnh đạo của Top High lại xuất hiện với vest Đỏ đô nổi bật, thể hiện của nhiệt huyết và tình yêu cháy bỏng dành cho công việc. Anh khéo léo kết hợp với sơ mi Đen lịch lãm, tạo hiệu ứng vóc dáng cân đối hơn.

Trần Trung Hải và phong cách thời trang lịch lãm, chuẩn quý ông - ảnh 2

 Vest xám kết hợp sơ mi Đen giúp lãnh đạo Top High thêm nổi bật

Trái ngược với hình ảnh nghiêm túc tại văn phòng, Hải Trần tỏ ra đầy sức sống, khỏe khoắn, phóng khoáng ngoài giờ làm việc. Anh chọn áo phông, giày thể thao để nhẹ nhàng sải bước, khám phá những niềm vui từ mọi thứ xung quanh.

Trần Trung Hải và phong cách thời trang lịch lãm, chuẩn quý ông - ảnh 3

Anh trẻ trung và phóng khoáng khi tập thể thao, thư giãn

Áp lực lớn nhưng lúc nào Hải Trần cũng đầy năng lượng, vì sao?

Anh Hải Trần cho biết, lượng công việc bản thân phải xử lý mỗi ngày không nhỏ. Để tránh quá tải và lo âu vì việc tồn lại quá nhiều, bản thân thân doanh nhân trẻ dành thời gian để lên kế hoạch trước khi bắt tay vào thực hiện. Anh ưu tiên các hạng mục theo thứ tự từ quan trọng nhất xuống thấp dần.

Trần Trung Hải và phong cách thời trang lịch lãm, chuẩn quý ông - ảnh 4

Hải Trần cho rằng việc giữ gìn sức khỏe thể chất và tinh thần quyết định lớn tới sự dai sức trong công việc

Đồng thời, việc giữ tinh thần thoải mái, có những mẹo hay để loại bỏ áp lực cũng là lý do giúp lãnh đạo Top High luôn đầy sức sống. “Hơn ai hết, tôi hiểu sự quan trọng của sức khỏe thể chất và tinh thần. Vì thế, dù công việc bận rộn đến mấy, tôi không bỏ tập thể thao và dành thời gian cho nghỉ ngơi”, Hải Trần nói thêm.

Có thể thấy, việc chọn trang phục phù hợp đã giúp vị doanh nhân trẻ này thêm năng động, cuốn hút. Theo dõi anh ấy có thể giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng hay để lên gu trong ăn mặc đấy.

Kết nối với anh ấy thêm dễ dàng theo link sau:

Link Tiktok : https://www.tiktok.com/@haitranpresident 

Link Facebook: https://facebook.com/haitranpresident   

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục