24h
Yeah1 News

Trải nghiệm “rạp phim bỏ túi” với âm chất, hình đẹp trên vivo Y100

Thứ sáu, 05/04/2024 | 11:53 (GMT+7)

Là một sản phẩm vừa ra mắt với mức giá chỉ khoảng 7 triệu, vivo Y100 đang cho thấy sự nổi bật của mình vượt trên tất cả các sản phẩm cạnh tranh khác.

Ngày nay, giải trí di động hiện đại đòi hỏi sự hội tụ đầy đủ nhiều yếu tố như chất lượng hiển thị, âm thanh, thời lượng pin và hiệu năng xử lý. Thế nhưng, bài toán khó với các nhà sản xuất là họ phải cân bằng được những yếu tố đó với mức giá hợp lý. Và vivo vẫn luôn biết cách để mang lại những giá trị tuyệt vời nhất cho khách hàng, với vivo Y100 đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí mà bất kỳ ai cũng mong đợi, trở thành lựa chọn nổi bật nhất phân khúc cho những tín đồ đam mê giải trí.

Một trải nghiệm liền mạch

Một trong những điểm nổi bật nhất của vivo Y100 chính là khả năng trải nghiệm liền mạch tuyệt vời. Máy được trang bị viên pin khủng 5.000mAh lớn nhất trong phân khúc giá sử dụng bền bỉ đến 4 năm, cho phép bạn sử dụng thoải mái suốt cả ngày dài mà không cần phải lo lắng về việc hết pin.

Trải nghiệm “rạp phim bỏ túi” với âm chất, hình đẹp trên vivo Y100 - ảnh 1

Dù pin có dung lượng lớn, nhưng khi cần sạc thì sản phẩm này cũng có đủ công cụ để giúp bạn không phải chờ đợi lâu. Nhờ tích hợp công nghệ sạc nhanh 80W đứng đầu phân khúc, chỉ cần khoảng 30 phút sạc, máy đã có thể sử dụng thêm nửa ngày xem phim, nghe nhạc hay chơi game mà không bị gián đoạn. Công nghệ sạc siêu nhanh này mang đến sự liền mạch trong trải nghiệm, giúp bạn không phải mất hứng vì hết pin đột ngột ở khúc cao trào của một bộ phim hay trận game căng thẳng. Chắc chắn, nó sẽ nâng tầm những trải nghiệm trên di động của bạn tốt hơn rất nhiều.

Màn hình chất lượng, độ nét khỏi phải bàn

Sở dĩ nói vivo Y100 là một “rạp phim bỏ túi”, bởi sản phẩm này đang sở hữu những công nghệ hàng đầu cả về âm thanh và hình ảnh.

Màn hình lớn 6,67 inch, độ phân giải FHD+ cùng tần số quét 120Hz mang đến chất lượng hiển thị sắc nét, chi tiết. Hơn thế, độ sáng tối đa lên tới 1800 nits giúp cho mọi hiển thị hình ảnh ngoài trời được rõ nét. Từ đó, các cảnh quay phim trở nên sống động hơn bao giờ hết với độ tương phản sâu, màu sắc rực rỡ, hút mắt. Nhân vật và khung cảnh đều được thể hiện chân thực, rõ nét đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Trải nghiệm “rạp phim bỏ túi” với âm chất, hình đẹp trên vivo Y100 - ảnh 2

Bên cạnh trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo, vivo Y100 còn chiều lòng người dùng với chất âm vượt trội. Được trang bị hệ thống loa kép, âm thanh trên máy trở nên sống động, chân thực hơn nhiều so với các loa đơn thông thường. Từng nhịp điệu, giai điệu đều được tái hiện chân thực, mang đến trải nghiệm âm nhạc đầy hứng khởi.

Đặc biệt, với những tín đồ yêu thích dòng nhạc EDM sôi động, náo nhiệt, vivo Y100 hỗ trợ tính năng âm thanh 3D 300%, giúp âm thanh được khuếch đại và lan tỏa không gian rộng hơn. Người dùng sẽ cảm nhận như đang được hòa mình vào một đêm nhạc EDM sống động, náo nhiệt với âm thanh vòm bao trùm.

Trải nghiệm “rạp phim bỏ túi” với âm chất, hình đẹp trên vivo Y100 - ảnh 3

Không chỉ vậy, để đảm bảo trải nghiệm mượt mà liền mạch, vivo Y100 còn được trang bị RAM mở rộng, hỗ trợ vận hành đa nhiệm hiệu quả. Ngoài 8GB RAM phần cứng, máy cho phép mở rộng thêm tới 8GB RAM ảo, nâng tổng số lên con số 16GB RAM lớn nhất trong phân khúc. Chừng đó là quá dư dả để các ứng dụng và game sẽ luôn chạy liền mạch, không bị đứng hay giật lag. Thậm chí, bạn có thể mở song song nhiều ứng dụng cùng lúc như YouTube, game, lướt web,... mà vẫn đảm bảo hiệu năng mượt mà.

Trải nghiệm cầm nắm thoải mái

vivo không chỉ đầu tư vào trải nghiệm liền mạch và khả năng giải trí đỉnh cao mà vivo Y100 còn ghi điểm nhờ thiết kế đẹp mắt, cầm nắm dễ dàng cùng khả năng kháng nước, kháng bụi. Đây là những yếu tố quan trọng để hoàn thiện trải nghiệm người dùng một cách trọn vẹn nhất.

Trải nghiệm “rạp phim bỏ túi” với âm chất, hình đẹp trên vivo Y100 - ảnh 4

vivo đã thiết kế nên ngoại hình thanh mảnh, thon gọn hàng đầu phân khúc cho Y100. Máy mỏng nhẹ với mặt lưng vát cong 2.5D mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái, không bị cấn tay khi sử dụng lâu. Cụm camera cũng được thiết kế gọn gàng, hài hòa với thân máy. Trên hết, cụm camera này được mạ một lớp vàng óng ánh ở phần viền, tạo nên điểm nhìn bắt mắt và cực kỳ sang trọng.

Nâng cao trải nghiệm thực tế, vivo tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình cho Y100, giúp mở khóa thuận tiện mà không làm mất đi tính thẩm mỹ. Người dùng dễ dàng thao tác bằng tay mà không cần dụng cụ khác. Bên cạnh đó, vivo Y100 còn được hỗ trợ khả năng kháng nước kháng bụi chuẩn IP54, giúp máy hoạt động ổn định hơn khi gặp tình huống nước văng, hơi nước ngưng tụ.

Từ những yếu tố trên, bạn đã hiểu vì sao vivo Y100 được xem là một "rạp phim bỏ túi" đích thực chưa. Sản phẩm này nổi bật với nhiều yếu tố ưu việt, trong đó đáng chú ý nhất là khả năng sạc nhanh 80W, vượt trội hơn rất nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc.

Và hơn thế, vivo Y100 cũng sở hữu các thông số kỹ thuật thuộc top đầu như màn hình lớn, cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon 685, dung lượng pin lớn và hệ thống camera đa năng. Tất cả những điều này kết hợp lại tạo nên một trải nghiệm giải trí toàn diện, cho phép người dùng thoải mái xem phim, chơi game, và thưởng thức các nội dung đa phương tiện một cách trọn vẹn.

Trải nghiệm “rạp phim bỏ túi” với âm chất, hình đẹp trên vivo Y100 - ảnh 5

Không chỉ vậy, vivo còn mang đến cho người dùng những chương trình hỗ trợ và ưu đãi hấp dẫn. Khi mua vivo Y100 được bán đặc quyền tại các chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động, khách hàng sẽ được hưởng chính sách giảm giá lên tới 300.000đ, cũng như các chế độ hậu mãi vivo care như bảo hành, sửa chữa và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp. Điều này giúp đảm bảo người dùng có thể tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm sản phẩm một cách yên tâm và lâu dài. Có thể nói vivo Y100 hoàn toàn xứng đáng được gọi là chiếc smartphone “100 điểm không có nhưng”.

Trải nghiệm “rạp phim bỏ túi” với âm chất, hình đẹp trên vivo Y100 - ảnh 6
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục