24h
Yeah1 News

Honda Vision “lâm nguy” Yamaha tung mẫu xe tay ga thiết kế đẹp hơn SH giá chỉ 22 triệu đồng

Thứ tư, 10/04/2024 | 11:36 (GMT+7)

Honda Vision thất thế trước mẫu xe tay ga mới trình làng thiết kế đẹp mắt nhưng mức giá chỉ 22 triệu đồng khiến dân tình tranh nhau "đổ tiền".

Honda Vision từ trước đến nay được mệnh danh là dòng xe tay ga "quốc dân". Trong bối cảnh thị trường xe máy đang dần trở lại nhộn nhịp khi mà nguồn cung về nguyên, vật liệu sản xuất xe máy đã được đáp ứng. Đẩy Honda Vision vào thế khó, Yamaha ra mắt ra mắt phiên bản xe tay ga không chỉ có ngoại hình bắt mắt hơn cả SH Mode mà còn có động cơ hybrid tiết kiệm nhiên liệu, cùng hàng loạt trang bị hiện đại khác. Đáng chú ý, giá cả cực mềm khiến "tiểu SH" nguy cơ bị "soán ngôi" danh hiệu "xe ga quốc dân" trên thị trường xe máy.

Honda Vision “lâm nguy” Yamaha tung mẫu xe tay ga thiết kế đẹp hơn SH giá chỉ 22 triệu đồng
Honda Vision “lâm nguy” Yamaha tung mẫu xe tay ga thiết kế đẹp hơn SH giá chỉ 22 triệu đồng
Honda Vision “lâm nguy” Yamaha tung mẫu xe tay ga thiết kế đẹp hơn SH giá chỉ 22 triệu đồng - ảnh 2

Để nâng cao khả năng cạnh tranh từ các đối thủ khó khăn, Yamaha Fascino 125 FI Hybrid đã ra mắt phiên bản mới tại thị trường Ấn Độ. Xe này được sản xuất bởi nhà sản xuất xe máy hàng đầu từ Nhật Bản. Được ra mắt với hai phiên bản phanh, bao gồm phanh tang trống và phanh đĩa, giá của chúng lần lượt là 79.900 Rs và 91.130 Rs (tương đương khoảng 22 triệu đồng và 25 triệu đồng).

Honda Vision “lâm nguy” Yamaha tung mẫu xe tay ga thiết kế đẹp hơn SH giá chỉ 22 triệu đồng - ảnh 3

Yamaha Fascino 125 FI Hybrid 2024 đã cập nhật thêm các lựa chọn màu sắc mới cho cả hai phiên bản, bao gồm Xanh Cyan Blue, Đồng Matte Copper, Bạc Silver và Trắng Metallic White. Đặc biệt, phiên bản có phanh tang trống cũng có thêm màu sắc mới là Metallic Black.

Honda Vision “lâm nguy” Yamaha tung mẫu xe tay ga thiết kế đẹp hơn SH giá chỉ 22 triệu đồng - ảnh 4

Yamaha Fascino 125 FI Hybrid 2024 có kích thước phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng với trục cơ sở 1.280 mm và tổng kích thước 1.920 x 685 x 1.150 (mm) (Dài x Rộng x Cao). Chiều cao yên là 780 mm và khoảng sáng gầm là 145 mm, trong khi trọng lượng của xe là 99 kg.

Honda Vision “lâm nguy” Yamaha tung mẫu xe tay ga thiết kế đẹp hơn SH giá chỉ 22 triệu đồng - ảnh 5

Phía trước của Yamaha Fascino 125 FI Hybrid 2024 được trang bị hệ thống đèn LED đầy đủ, bao gồm đèn pha hình ovan với đèn định vị ban ngày ở giữa, đèn xi-nhan và đèn chiếu hậu hình chữ V. Dưới yên xe có cốp chứa đồ dung tích 21L, phù hợp để đựng mũ bảo hiểm và đồ nhỏ.

Honda Vision “lâm nguy” Yamaha tung mẫu xe tay ga thiết kế đẹp hơn SH giá chỉ 22 triệu đồng - ảnh 6
Honda Vision “lâm nguy” Yamaha tung mẫu xe tay ga thiết kế đẹp hơn SH giá chỉ 22 triệu đồng - ảnh 7

Phiên bản sử dụng phanh tang trống của Yamaha Fascino 125 FI Hybrid 2024 đi kèm với bảng đồng hồ analog, trong khi phiên bản sử dụng phanh đĩa được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số hỗ trợ kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh, hiển thị thông báo ứng dụng, cuộc gọi và tin nhắn.

Honda Vision “lâm nguy” Yamaha tung mẫu xe tay ga thiết kế đẹp hơn SH giá chỉ 22 triệu đồng - ảnh 8

Xe sử dụng phanh sau dạng tang trống và có tùy chọn phanh trước là tang trống hoặc đĩa. Công nghệ phanh kết hợp UBS được tích hợp để tăng cường an toàn. Động cơ của Yamaha Fascino 125 FI Hybrid 2024 có dung tích 125cc, sản sinh công suất tối đa 8 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10.3 Nm. Xe được trang bị các công nghệ như Start & Stop System và SMG để tối ưu hóa hiệu suất nhiên liệu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục