24h
Yeah1 News

Hội đồng chuyên môn GameHub chính thức lộ diện

Thứ tư, 10/04/2024 | 16:45 (GMT+7)

Lãnh đạo Google, FPT, Meta, VNG cùng các đơn vị khác sẽ tham gia hội đồng thẩm định hoặc đào tạo cho các dự án tại vòng pitching GameHub.

Sau vòng đề cử, chương trình tìm kiếm và đầu tư dự án tiềm năng GameHub bước vào vòng pitching. Các đề cử hợp lệ lần lượt trình bày về ý tưởng, lộ trình phát triển sản phẩm game trước hội đồng chuyên môn đồng thời nhận những câu hỏi, góp ý để hoàn thiện. 5 dự án được hội đồng đánh giá cao nhất sẽ vào chung kết, tổ chức ngày 11/5 tại TP HCM.

Hội đồng chuyên môn GameHub bao gồm bà Emily Nguyễn, Giám đốc kinh doanh Google Ads, Gaming và Apps tại thị trường Việt Nam; ông Nguyễn Văn Khoa - Tổng giám đốc FPT; ông Thái Thanh Liêm - CEO Topebox; ông Bùi Huy Quang - Giám đốc phát triển kinh doanh, Zingplay Game Studios - VNG; và bà Vũ Thị Trang, CEO Gamota. Không chỉ đóng vai trò đánh giá chuyên môn, hội đồng với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường còn đưa ra tư vấn về hướng đi, lộ trình phát triển để các đơn vị hoàn thiện sản phẩm.

Hội đồng chuyên môn GameHub chính thức lộ diện - ảnh 1

Các đại diện tham gia hội đồng chuyên môn của GameHub

Trong khi đó, đại diện Meta sẽ tổ chức một buổi hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm trực tuyến về phát triển game cũng như cách để mở rộng thị trường dành cho các dự án.

Sau vòng pitching, mỗi đội bước vào Chung kết sẽ nhận hỗ trợ 10 triệu đồng tiền mặt và gói truyền thông trị giá 100 triệu đồng trên báo điện tử có nhiều người đọc nhất Việt Nam. Quan trọng hơn, Top 5 dự án sẽ thuyết trình sản phẩm trực tiếp với các nhà đầu tư và có cơ hội nhận thêm khoản hỗ trợ như tiền mặt, khóa đào tạo... để có thêm nguồn lực hoàn thiện sản phẩm và quảng bá rộng rãi đến công chúng.

Hội đồng chuyên môn GameHub chính thức lộ diện - ảnh 2

Chung kết GameHub diễn ra ngày 11/5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM.

GameHub là một trong số những hoạt động chính tại Triển lãm Game Quốc tế - Vietnam GameVerse 2024. Ngoài ra, chuỗi hoạt động năm nay có Diễn đàn game với chủ đề "Hành trình tỷ đô của game Việt", bàn sâu nhiều vấn đề xoay quanh ngành như Việt Nam cần gì để thành thủ phủ game thế hệ mới, sáng tạo và phát triển game thế nào để đi đường dài, cơ hội với người trẻ...

Một số hoạt động nổi bật khác là Giải thưởng Game Việt Nam - Vietnam Game Awards (VGA 2024) vinh danh những sản phẩm, nhà phát hành, cộng đồng game thủ nổi bật; Cuộc thi hóa trang Cosplay Contest và hoạt động giao lưu, diễu hành Cosplay Parade; Chuỗi tọa đàm Game Talk; Đấu trường Game Arena; Triển lãm Game Expo và khu vực B2B.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục