24h
Yeah1 News

Làm gì khó có Galaxy AI lo, GenZ rủ nhau cùng đi khám phá quyền năng Galaxy AI xem khủng cỡ nào

Thứ năm, 25/01/2024 | 17:53 (GMT+7)

Giới trẻ hào hứng trải nghiệm “quyền năng Galaxy AI” chưa từng có trên Galaxy S24 Series tại nhiều địa điểm hot như quán Cafe, Co-working space cho đến Cyber Gaming.

Màn ra mắt đầy ấn tượng của Galaxy S24 Series tại thị trường Việt Nam đã thu hút được sự chú ý không hề nhỏ của giới công nghệ lẫn người như người dùng phổ thông và đặc biệt là giới trẻ. Không chỉ bởi vì đây là smartphone tiên phong trong việc tích hợp sâu trí thông minh nhân tạo với Galaxy AI mà còn bởi cái cách Samsung tiếp cận, hiện thực hóa mong muốn được đưa trải nghiệm đột phá này đến với đại chúng.

Làm gì khó có Galaxy AI lo, GenZ rủ nhau cùng đi khám phá quyền năng Galaxy AI xem khủng cỡ nào - ảnh 1

Điều đó đã được thể hiện ngay sau ngày ra mắt, khi ông lớn công nghệ đã liên tiếp tổ chức các hoạt động trải nghiệm Galaxy S24 Series tại hàng loạt thành phố lớn trên cả nước, thu hút nhiều người yêu công nghệ tham gia hưởng ứng.

Chưa dừng lại ở đó, các hoạt động trải nghiệm này còn được tiếp diễn với mức độ chuyên sâu hơn, khi Samsung đã đưa Galaxy S24 Series tới những không gian, địa điểm mà các bạn trẻ thường ghé đến như quán Cafe, Co-working space cho đến cả Cyber Gaming. Điều này không chỉ giúp Galaxy AI có thể tiếp cận gần hơn vào cuộc sống của người dùng trẻ mà qua đó còn thể hiện sự ưu ái của Samsung dành cho GenZ Việt là lớn thế nào.

Mang Galaxy AI đến rộng rãi người dùng đặc biệt là GenZ

Có mặt tại Cheese Coffee chi nhánh Đinh Tiên Hoàng từ sớm, đã có rất đông các bạn trẻ nhận ra không khí bên trong quán cà phê quen thuộc hôm nay có phần sôi động và náo nhiệt hơn so với ngày thường. Được biết, đây là một trong những chi nhánh nổi bật mang phong cách thiết kế French style táo bạo, đã trở thành chất liệu cho nhiều người trẻ sáng tạo nên những khung hình đầy ngẫu hứng. Có lẽ vì thế mà sự xuất hiện của khu vực trải nghiệm Galaxy S24 Series ngay bên trong không gian độc đáo này như thổi một luồng gió mới mẻ đến các "nghệ sĩ" đang có mặt tại đây, khơi gợi cảm hứng sáng tạo không giới hạn.

Làm gì khó có Galaxy AI lo, GenZ rủ nhau cùng đi khám phá quyền năng Galaxy AI xem khủng cỡ nào - ảnh 2

"Nghe nhiều về Zoom Camera của Samsung tốt lắm, nhưng phải chụp bằng Galaxy S24 Series rồi mới thấy chất lượng thật sự còn hơn cả lời đồn". Đó là lời nhận xét của Huỳnh Thanh Xuân ngay trong lần đầu tiên được diện kiến chiếc máy mà cô đã nghe ngóng thông tin từ lâu. Vốn là một người cực kỳ mê chụp ảnh, cô sinh viên đại học RMIT tỏ ra đặc biệt yêu thích tính năng Zoom 3X, 5X hay thậm chí 10X đơn giản vì "nhiều khi có những thứ ở xa không chụp được thì nay trên Galaxy S24 nó hiện rõ mồn một, từ chi tiết cho đến độ sắc nét màu sắc đều rất ấn tượng".

Làm gì khó có Galaxy AI lo, GenZ rủ nhau cùng đi khám phá quyền năng Galaxy AI xem khủng cỡ nào - ảnh 3

Cô nàng còn tỏ ra hào hứng: "Ngay cả trong không gian quán cũng không thực sự sáng sủa cho lắm, nhưng chiếc máy này vẫn thể hiện tốt, khi chụp selfie cả em lẫn các bạn đều thấy tươi tắn và màu sắc khó có thể chê được". Nhưng trên tất cả, thứ làm Thanh Xuân đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác lại đến từ khả năng xử lý AI độc đáo của chiếc máy này.

Nhờ vào Galaxy AI, những chiếc Galaxy S24 Series có thể tự động nhận biết là xử lý hình ảnh ngay cả sau khi chụp, khiến cho kết quả nhận được còn có phần nổi bật với độ tương phản và màu sắc còn ấn tượng hơn cả khi chụp. Bên cạnh đó, cô gái trẻ đã phải thốt lên "không thể tin được" khi sử dụng công cụ hậu kỳ sáng tạo được hỗ trợ bởi AI ngay trên những bức ảnh mình vừa chụp.

Từ việc nâng cấp chất lượng ảnh, hỗ trợ xóa vật thể thừa cho đến tự động loại bỏ các yếu tố "rác" hay đặc biệt hơn là thoải mái bố cục ảnh hay thay đổi các vị trí đồ vật, Galaxy S24 đều khiến cô nàng "tâm phục khẩu phục" bởi khả năng "lấp đầy" ảnh vừa nhanh chóng lại tiện lợi dễ dàng hơn bao giờ hết. Thanh Xuân không ngại ngùng mà chia sẻ "Cũng tưởng đến đây chơi với bạn như mọi lần nhưng hôm nay lại còn có thêm ảnh đẹp mang về, được xem những thứ chưa bao giờ thấy thật quá tuyệt vời. Galaxy S24 chắc chắn sẽ nằm trong wishlist ngày tết của em rồi đấy".

Giải quyết task nhanh chóng và đơn giản chỉ với vài thao tác

Đó là những nhận xét của nhiều bạn trẻ đang làm việc cũng như học tập tại The Sentry Co-working space tọa lạc bên trong tòa nhà Sonatus Building khi lần đầu tiếp xúc với những công cụ hỗ trợ tăng cường hiệu suất công việc từ Galaxy AI.

Có mặt tại khu vực trải nghiệm Galaxy S24 Series vào giờ nghỉ, bạn Phương Nhã cùng đồng nghiệp đã chấp nhận gác lại bữa trưa của mình vì quá thích thú khi được dùng thử tính năng chuyển đổi giọng nói ghi âm thành chữ viết. "Chưa khi nào mình nghĩ đến việc báo cáo hoặc tóm tắt cuộc họp cho sếp lại trở nên dễ dàng đến vậy" - cô nhận xét.

Làm gì khó có Galaxy AI lo, GenZ rủ nhau cùng đi khám phá quyền năng Galaxy AI xem khủng cỡ nào - ảnh 4

Không những thế, cô gái trẻ càng ấn tượng hơn với trợ lý Note thông minh, cho phép chuyển đổi chữ viết tay thành văn bản, cùng khả năng tóm tắt tài liệu độc đáo hứa hẹn sẽ giúp cho việc tìm kiếm, tổng hợp thông tin càng trở nên dễ dàng nhanh chóng.

"Cái hay của Galaxy AI chính là khả năng làm những thứ mà mình chưa từng nghĩ đến sẽ làm được trên điện thoại. Nó không chỉ giúp làm việc được nhanh, tiện lợi hơn mà thực sự sẽ thay đổi quy trình làm việc của mình bấy lâu" - Phương Nhã hào hứng cho biết.

Nhập vai game thủ với loạt công nghệ đỉnh cao

Cùng với quán cà phê, Co-working space, Galaxy S24 Series cũng đã xuất hiện ngay tại Cybercore Nguyễn Thị Thập, mang khả năng chiến game đỉnh chóp đến với vùng đất của những "hảo thủ" khét tiếng. Được bố trí bên trong một không gian tinh tế đậm chất công nghệ, Samsung còn ưu ái tại nơi đây những chiếc ghế chơi game đạt chuẩn, cho các bạn trẻ trải nghiệm thư giãn và thoải mái để tận hưởng trận đấu của mình.

Làm gì khó có Galaxy AI lo, GenZ rủ nhau cùng đi khám phá quyền năng Galaxy AI xem khủng cỡ nào - ảnh 5

"Từ game nhẹ cho đến game nặng, game nào cũng chạy mượt mà chẳng hề có giật hay lag. Hơn nữa, điểm khác biệt nằm ở việc chơi lâu mà khung hình vẫn ổn định, máy lại mát nên chẳng thấy khó chịu giống như nhiều mẫu máy khác" - bạn Xuân My chia sẻ. Thật vậy, với việc trang bị các con chip Snapdragon 8 Gen 3 và Exynos 2400, việc chiếc Galaxy S24 Series có khả năng đáp ứng tối đa các tựa game đình đám hiện giờ là điều không phải bàn cãi.

Làm gì khó có Galaxy AI lo, GenZ rủ nhau cùng đi khám phá quyền năng Galaxy AI xem khủng cỡ nào - ảnh 6

Bên cạnh đó, công nghệ Ray Tracing kết hợp cùng màn hình Dynamic AMOLED 2x của Galaxy S24 Series được nhiều game thủ đánh giá cao. Bạn Ái Châu cho biết: "Hình ảnh đẹp khiến mình đã chơi lại càng thêm 'dính', cứ muốn chơi hoài không ngừng lại. Hơn nữa, cảm giác khi vào combat tốc độ cao, ra chiêu chuẩn xác linh hoạt đã giúp mình dễ dàng dành chiến thắng". Có thể thấy, bên cạnh hiệu năng ấn tượng, hình ảnh sắc nét hấp dẫn cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp các game thủ đạt được thành tích tốt hơn.

Thông qua các khu trải nghiệm được đặt ở khắp tp Hồ Chí Minh, Samsung đã thực sự mang trải nghiệm Galaxy AI đến gần hơn với người dùng. Điều này đã góp phần giúp người dùng hiểu rõ hơn về tiềm năng của Galaxy AI, đồng thời khuyến khích người dùng trong việc ứng dụng AI vào thực tiễn,mang lại những giá trị mới mẻ để tận hưởng ưu thế của đột phá công nghệ. Điều này không chỉ là một sự tiếp cận mới trong trải nghiệm người dùng mà còn là bước đột phá trong cách chúng ta tương tác với thế giới di động hàng ngày.

Hãy cùng đến và trải nghiệm Galaxy S24 Series cùng Galaxy AI ngay hôm nay.

Galaxy S24 Series hiện đang trong quá trình đặt trước. Mọi chi tiết về thông tin sản phẩm vui lòng xem tại đây.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục