24h
Yeah1 News

Lý do người nước ngoài không dùng ốp điện thoại? Nghe xong ai cũng gật gù

Thứ bảy, 05/08/2023 | 19:47 (GMT+7)

Ốp lưng là sản phẩm được nhiều người Việt sử dụng để bảo vệ điện thoại cũng như tăng tính thẩm mỹ cho dế yêu. Thế nhưng, ở nước ngoài lại không sử dụng.

Có khá nhiều nguyên nhân khiến người nước ngoài không thích sử dụng ốp điện thoại. Có thể kể đến bao gồm:

Tin tưởng vào năng lực thiết kế của nhà sản xuất

Người nước ngoài tin rằng, năng lực thiết kế và sản xuất của nhà sản xuất điện thoại di động rất tốt. Trong quá trình sản xuất, họ đã tính đến độ bền của điện thoại để có thể chịu được những va đập nhỏ trong quá trình sử dụng hàng ngày. Chính vì vậy mà việc sử dụng ốp điện thoại cũng không quá cần thiết.

Đánh giá cao tính thẩm mỹ của điện thoại

Một trong những lý do mà người Việt thích dùng ốp điện thoại là để tăng tính thẩm mỹ cho dế yêu của mình. Thế nhưng, với người nước ngoài, họ lại đánh giá cao tính thẩm mỹ của chính chiếc điện thoại hơn. Bởi lẽ, suy cho cùng, mỗi dòng điện thoại khi được sản xuất ra đều là kết quả của những nỗ lực miệt mài của các nhà thiết kế. Họ cho rằng, việc sử dụng ốp khiến điện thoại trở nên cồng kềnh và còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp ban đầu của máy.

Họ đánh giá cao thiết kế ban đầu của máy hơn là dùng ốp để tăng tính thẩm mỹ
Họ đánh giá cao thiết kế ban đầu của máy hơn là dùng ốp để tăng tính thẩm mỹ

Ốp lưng không đủ sức bảo vệ điện thoại

Những người nước ngoài cho rằng, ốp lưng không thực sự đủ để bảo vệ cho điện thoại. Thực như vậy, trên thực tế, hầu hết các ốp đều không thể bảo vệ điện thoại tránh khỏi những hư hại khi sử dụng một cách hiệu quả mà nó chỉ tạo cảm giác an toàn sai lầm. Thậm chí, khi sử dụng ốp, mọi người còn bất cẩn hơn khi sử dụng điện thoại.

Người nước ngoài cho rằng ốp điện thoại không hoàn toàn bảo vệ máy khi bị va đập
Người nước ngoài cho rằng ốp điện thoại không hoàn toàn bảo vệ máy khi bị va đập

Chỉ những vỏ chống rơi có thiết kế đặc biệt mới có thể đảm bảo cho điện thoại của bạn một cách an toàn.

Ốp làm tăng trọng lượng của điện thoại

Ốp điện thoại có xu hướng làm tăng thêm trọng lượng của chiếc điện thoại, khiến chúng to và cồng kềnh hơn. Điều này khiến cho điện thoại gây phiền phức trong quá trình sử dụng cũng như khó khăn khi bỏ túi. Kết cấu của một chiếc điện thoại đã rất phù hợp cho quá trình sử dụng rồi.

Ốp điện thoại khiến máy nặng và cồng kềnh hơn
Ốp điện thoại khiến máy nặng và cồng kềnh hơn

Bên cạnh đó, việc sử dụng thêm ốp lưng còn có thể gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của điện thoại, khiến chúng nóng lên và giảm tuổi thọ của máy.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục