24h
Yeah1 News

Lộ diện thiết kế của iPhone 15, sẽ có đến 4 camera và có sự thay đổi bất ngờ này?

Thứ hai, 31/10/2022 | 14:52 (GMT+7)

Những hình ảnh được cho là thiết kế của iPhone 15 đang khiến nhiều netizen - đặc biệt là những fan công nghệ đứng ngồi không yên.

Sau "cơn sốt" iPhone 14, Apple đã nhanh chóng bắt tay vào việc sản xuất iPhone 15 và sản phẩm này lại nhanh chóng trở thành tâm điểm được các tín đồ công nghệ trên khắp thế giới quan tâm. Một trong những sự thay đổi đáng chú ý nhất là hệ thống camera của iPhone 15 khi "siêu phẩm" này được cho là sẽ có đến 4 camera.

Lộ diện thiết kế của iPhone 15, sẽ có đến 4 camera và có sự thay đổi bất ngờ này? - ảnh 1

Dường như Apple đang muốn nâng cấp mạnh hơn về khía cạnh này cho thế hệ iPhone 15 sau thành công trong việc xây dựng hệ thống camera của iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Trang Gizchina tiết lộ, khả năng cao dòng máy mới của Apple sẽ sử dụng thấu kính thủy tinh kết hợp với lăng kính để hỗ trợ cho hệ thống camera sắc nét hơn kể cả zoom tối đa. Thế nên không bất ngờ khi giá thành của thiết bị sẽ tăng cao hơn do những vật liệu mới này có giá thành cao hơn so với trướcìn

Hình ảnh được cho là thiết kế của iPhone 15.
Hình ảnh được cho là thiết kế của iPhone 15.
Lộ diện thiết kế của iPhone 15, sẽ có đến 4 camera và có sự thay đổi bất ngờ này? - ảnh 3

Ngoài ra, iPhone 15 cũng dự kiến có sự thay đổi lớn trong thiết kế khi "cảm ứng hóa" của nút tăng giảm âm lượng và nút nguồn của điện thoại. Theo Ming Chi Kuo - nhà phân tích sản phẩm công nghệ thì Apple đang dự định thay thế nút nguồn và âm lượng trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max bằng nút cảm ứng lực. Đây sẽ là sự thay đổi lớn với những người đã dùng lâu năm những dòng iPhone trước đó.

Lộ diện thiết kế của iPhone 15, sẽ có đến 4 camera và có sự thay đổi bất ngờ này? - ảnh 4

Bên cạnh đó, Apple sẽ tiến hành phân hóa mạnh hơn các tính năng của iPhone 15 và iPhone pro max khi nhận ra nhu cầu lớn của khách hàng đối với dòng iPhone 14 pro max trước đó. Nhiều trang tin cho biết ‌iPhone 14 Pro‌ Max chiếm khoảng 60% trong tổng số đơn đặt hàng của các mẫu Pro - lớn hơn nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn. Điều này dự kiến sẽ thúc đẩy Apple nâng cấp các tính năng độc quyền cho iPhone 15 pro max nhằm đẩy mạnh nhu cầu tiêu thụ sản phẩm của khách hàng.

Lộ diện thiết kế của iPhone 15, sẽ có đến 4 camera và có sự thay đổi bất ngờ này? - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: iphone   iPhone 14   iphone 15  

Cùng chuyên mục