24h
Yeah1 News

2 mẹo giúp kết bạn với người lạ trên Zalo mà không cần biết số điện thoại ít người biết

Thứ tư, 02/08/2023 | 18:04 (GMT+7)

Nếu không biết số điện thoại của người cần kết nối thì chúng ta hoàn toàn có thể kết bạn với người lạ trên Zalo thông qua các cách sau đây.

Zalo là một trong những ứng dụng ở Việt Nam được đông đảo dân tình sử dụng vì không chỉ sở hữu giao diện dễ sử dụng mà còn giúp chúng ta kết nối, tìm thông tin mọi người xung quanh một cách nhanh chóng. Dưới đây sẽ là 2 cách kết bạn với người lạ trên Zalo mà không cần biết số điện thoại của họ là gì.

 Cách kết bạn với người lạ trên Zalo không cần số điện thoại

Bước đầu tiên chúng ta cần truy cập vào ứng dụng Zalo trên điện thoại, sau đó chọn vào biểu tượng dấu cộng ở góc bên phải màn hình, nhấn mục Thêm bạn.

2 mẹo giúp kết bạn với người lạ trên Zalo mà không cần biết số điện thoại ít người biết - ảnh 3

Tiếp theo, người dùng bấm mục Có thể bạn quen rồi màn hình sẽ hiện danh sách bạn bè mà Zalo gợi ý, tìm người bạn muốn kết bạn. Cuối cùng ta chọn người cần kết nối và hoàn thành.

2 mẹo giúp kết bạn với người lạ trên Zalo mà không cần biết số điện thoại ít người biết - ảnh 4

Cách kết bạn với người lạ trên Zalo không cần số điện thoại bằng mã QR

Thay vì thực hiện nhiều bước, người dùng chỉ cần chọn biểu tượng Quét mã QR ở góc phải giao diện trong ứng dụng Zalo. Sau đó quét mã QR cần quét hoặc chọn ảnh mã QR từ thư viện mà bạn bè chia sẻ cho mình, sau đó kết quả tài khoản Zalo tương ứng với mã QR sẽ hiện lên, các bạn chỉ cần chọn kết bạn để hoàn thành.

2 mẹo giúp kết bạn với người lạ trên Zalo mà không cần biết số điện thoại ít người biết - ảnh 6

Việc kết bạn Zalo với một người là cách giúp bạn mở rộng thêm các mối quan hệ trong cuộc sống, cho dù người đó là người thân, bạn bè hay một người chưa quen biết. Hiện nay, Zalo gợi mở cho người dùng nhiều cách thức để họ có thể tìm kiếm bạn bè, gửi lời mời kết bạn mà không cần biết số điện thoại của người đó.

Zalo là một ứng dụng đang được sử dụng rộng rãi hiện nay, và hầu hết tất cả mọi độ tuổi đều biết đến. Đây là ứng dụng thông minh nhưng lại cực đơn giản để đăng ký. Người dùng sử dụng Zalo với những tính năng chia sẻ thông tin, hình ảnh của bản thân và kết bạn trò chuyện.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục