24h
Yeah1 News

Tân Miss World từng công khai bạn trai 5 năm, nay đăng quang đã chia tay vội

Thứ hai, 11/03/2024 | 09:38 (GMT+7)

Krystyna giờ đây đã trở thành Tân Hoa hậu Thế giới 2024 và vẫn giữ trạng thái độc thân.

Krystyna Pyszková từ Cộng hòa Czech đã vượt qua hàng trăm người đẹp để giành ngôi vị Tân Hoa hậu Thế giới 2024. Trái tim của Krystyna đã tràn đầy cảm xúc khi tên quốc gia của mình được tôn vinh và niềm hạnh phúc của cô không thể kìm nén khi nhận được chiếc vương miện xanh lấp lánh.

Tân Miss World từng công khai bạn trai 5 năm, nay đăng quang đã chia tay vội - ảnh 1

Krystyna Pyszková , sinh năm 1999, là một người phụ nữ xinh đẹp, được ví như một búp bê, với chiều cao ấn tượng 1m81 và học vấn nổi trội. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Krystyna Pyszková cũng đã trải qua một tình yêu kéo dài 5 năm với bạn trai cùng ngành Luật. Hiện tại, cả hai đã chia tay vì một lý do không thể kiểm soát.

Tân Miss World từng công khai bạn trai 5 năm, nay đăng quang đã chia tay vội - ảnh 2

Cuộc gặp gỡ giữa Krystyna Pyszková và bạn trai của cô, Radek, đã diễn ra khi cả hai đang là sinh viên. Krystyna đang theo học song song hai ngành, Luật tại Praha và marketing tại một trường đại học ở Áo, trong khi Radek học Luật tại London. Vì lịch trình bận rộn, cả hai thường chỉ có thể gặp nhau vào cuối tuần. Mối tình đẹp của họ kéo dài suốt 4 năm.

Tân Miss World từng công khai bạn trai 5 năm, nay đăng quang đã chia tay vội - ảnh 3

Khi Krystyna trở thành Hoa hậu Cộng hòa Czech vào năm 2022, cô đã khiến công chúng chú ý khi bạn trai của cô bay từ London về để ủng hộ cô trong đêm chung kết. Cặp đôi này đã gây ngưỡng mộ với tài năng và tình yêu lãng mạn của họ.

Tuy nhiên, sau khi đăng quang, Krystyna đã phải đối mặt với lịch trình bận rộn của một Hoa hậu. Cô thường xuyên du lịch đến nhiều quốc gia và không thể sắp xếp ngày nghỉ để gặp bạn trai. Radek cũng bận rộn với lịch trình của mình ở London. Do đó, đôi uyên ương không thể duy trì việc gặp gỡ đều đặn, và cuối cùng họ đã quyết định chia tay sau 5 năm hạnh phúc.

Tân Miss World từng công khai bạn trai 5 năm, nay đăng quang đã chia tay vội - ảnh 4

Krystyna chia sẻ rằng việc đăng quang đã làm cuộc sống của cô trở nên bận rộn hơn bao giờ hết. Cô phải đối mặt với lịch trình dày đặc hàng ngày và thậm chí chỉ ngủ được hai tiếng mỗi đêm. Điều này khiến cô không thể duy trì mối quan hệ với bạn trai. Krystyna cho biết rằng cô và bạn trai đã cố gắng cứu vãn tình yêu của mình, nhưng không thành công. Hiện tại, Krystyna tập trung toàn bộ sức lực vào cuộc thi Hoa hậu Thế giới và tuyên bố độc thân.

Với sự tận tụy và quyết tâm, Krystyna đã đạt được thành công lớn trong sự nghiệp của mình và trở thành Tân Hoa hậu Thế giới 2024. Cô là một biểu tượng cho sự mạnh mẽ, sự độc lập và sự cống hiến cho mục tiêu của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Miss World   Ý Nhi  

Cùng chuyên mục