24h
Yeah1 News

Người đẹp Cộng hòa Séc vừa đăng quang, Miss World “gặp biến” chưa từng có trong lịch sử, fan Việt cũng liên quan

Chủ nhật, 10/03/2024 | 12:02 (GMT+7)

Miss World “gặp biến” chưa từng có trong lịch sử sau khi người đẹp Cộng hòa Séc vừa đăng quang, fan sắc đẹp nhận về sự chỉ trích của cư dân mạng.

Tối ngày 9/3 (giờ Việt Nam), chung kết Miss World (Hoa hậu Thế giới) lần thứ 71 được tổ chức tại thành phố Mumbai (Ấn Độ) với màn tranh tài của 112 thí sinh. Trải qua các vòng thi, người đẹp Krystyna Pyszková (Cộng hòa Séc) được xướng tên cho ngôi vị cao nhất tại Miss World. Đại diện đến từ Lebanon giành Á hậu 1.

Sau khi đêm Chung kết kết thúc, BTC cuộc thi Miss World đã đăng tải khoảnh khắc ý nghĩa lúc đăng quang của Tân Hoa hậu trên fanpage chính thức. Tuy nhiên, bức hình của tân Hoa hậu Krystyna Pyszková đã nhận về hàng loạt “bão” phẫn nộ. Đây là sự việc chưa từng xảy ra với những hoa hậu tiền nhiệm trước đó.

Người đẹp Cộng hòa Séc vừa đăng quang, Miss World “gặp biến” chưa từng có trong lịch sử
Người đẹp Cộng hòa Séc vừa đăng quang, Miss World “gặp biến” chưa từng có trong lịch sử
Người đẹp Cộng hòa Séc vừa đăng quang, Miss World “gặp biến” chưa từng có trong lịch sử, fan Việt cũng liên quan - ảnh 2

Việc không hài lòng với kết quả của cuộc thi bằng cách thả "phẫn nộ" vào ảnh đăng quang của tân hoa hậu nhận về sự phản đối của nhiều người. Hành động này của một bộ phận netizen đã nhận về sự chỉ trích, không đồng tình của cư dân mạng.  Nếu theo dõi xuyên suốt hành trình 1 tháng của Miss World, với nhan sắc và tài năng kết quả này được đông đảo fan sắc đẹp nhận xét hoàn toàn xứng đáng. 

Sau gần 1 tháng tranh tài ở cuộc thi Miss World, đại diện Cộng hòa Séc đã giành ngôi vị cao nhất.
Sau gần 1 tháng tranh tài ở cuộc thi Miss World, đại diện Cộng hòa Séc đã giành ngôi vị cao nhất.

Trước đó, người đẹp Cộng hòa Séc đã được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. Từ đầu cuộc thi, Krystyna Pyszková của Cộng hòa Séc đã để lại ấn tượng mạnh với mọi người. Người đẹp sinh năm 1999 sở hữu phong độ thi đấu ổn định và ghi tên vào top những người có phần thi phụ nổi bật. Cô từng lọt top 10 Beauty With a Purpose (Dự án nhân ái) và top 20 Model (Người mẫu)

Krystyna Pyszková sở hữu chiều cao ấn tượng 1m81 với vòng eo 59 cm.
Krystyna Pyszková sở hữu chiều cao ấn tượng 1m81 với vòng eo 59 cm.
Nhan sắc đời thường của tân hoa hậu Miss World lần thứ 71
Nhan sắc đời thường của tân hoa hậu Miss World lần thứ 71

Krystyna Pyszková cũng được đánh giá cao về học vấn khi tốt nghiệp chuyên ngành Luật tại Đại học Karl ở Praha. Đại diện Cộng hòa Séc biết nhiều ngoại ngữ gồm tiếng Anh, Ba Lan, Slovak, Đức. Hiện cô đang theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại MCI Innsbruck, Áo. Krystyna Pyszková cũng là người mẫu nổi tiếng ở quê nhà, từng tham gia nhiều sàn diễn. 

Người đẹp Cộng hòa Séc vừa đăng quang, Miss World “gặp biến” chưa từng có trong lịch sử, fan Việt cũng liên quan - ảnh 6
Người đẹp Cộng hòa Séc vừa đăng quang, Miss World “gặp biến” chưa từng có trong lịch sử, fan Việt cũng liên quan - ảnh 7

Miss World là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới và có bề dày lịch sử lâu năm. Cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức tại Anh vào năm 1951 với tiêu chí tìm ra cô gái sở hữu tâm hồn nhân ái, sự nhiệt huyết với các hoạt động cộng đồng, thông minh và duyên dáng. Năm 2022, người đẹp Karolina Bielawska của Ba Lan đã chiến thắng tại Miss World lần thứ 70.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục