24h
Yeah1 News

Nam Thư cố tình huých người trong thang máy, nguyên nhân được chính chủ tiết lộ

Thứ năm, 10/11/2022 | 09:37 (GMT+7)

Tối ngày 10/11, diễn viên Nam Thư đã chia sẻ tình huống gặp phải khi đi thang máy của mình. Điều đáng nói, nữ diễn viên đã cố tình huých người đi cùng thang máy khi bước ra, cô cũng thẳng thắn thừa nhận trên trang cá nhân khi chia sẻ câu chuyện này.

Nam Thư là một trong những nữ diễn viên đã quen thuộc với rất nhiều khán giả Việt. Bên cạnh diễn xuất hay năng lượng trên sân khấu thì Nam Thư còn được biết đến với cá tính mạnh và sự thẳng thắn. Thế nhưng câu chuyện của nữ diễn viên với cách ứng xử mạnh mẽ trong một tình huống ở thang máy được cô chia sẻ mới đây vẫn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Theo lời kể của nữ diễn viên, người này sau khi bấm chọn số tầng thì đứng chắn luôn bảng điện, trong khi thang máy không hề đông . Vì khó chịu với hành động trên, nữ diễn viên đã cố tình huých đối phương trong lúc rời khỏi.

Nam Thư huých người trong thang máy, nói gì trước tranh cãi?-1Nam Thư huých người trong thang máy, nói gì trước tranh cãi?-2Câu chuyện của Nam Thư.

"Vô thang máy bấm tầng mình cần tới xong thì né cái bảng điện ra để người khác vô bấm. Chứ bấm xong mà đứng che luôn cái bảng sao mà người khác bấm được má , thang máy đâu có đông tới nỗi mà phải đứng chen rồi che. Xin lỗi em vì 1 cú huých của chị trước khi ra khỏi thang máy nha . Chị cố tình á" - Nam Thư viết trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, câu chuyện của Nam Thư khiến netizen có 2 luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người đồng cảm và thấy "đã cái nư" trước cách xử lý này của nữ diễn viên. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng đây là một hành động chưa đúng mực, và đặc biệt lại xuất phát từ người nổi tiếng. 

Nam Thư huých người trong thang máy, nói gì trước tranh cãi?-3

Nam Thư sinh năm 1987, nữ diễn viên nổi tiếng qua nhiều vai diễn trong loạt phim, kịch hay các dự án web drama, nổi bật là web drama "Thập tứ cô nương". Ngoài đời thực, Nam Thư gây ấn tượng với tính cách gần gũi, hài hước và có phần thẳng thắn, mạnh mẽ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục