24h
Yeah1 News

Nam diễn viên bỗng mất hút sau tuyên bố vỡ nợ, từng là người tình của nữ đại gia giàu nức tiếng showbiz Việt

Thứ sáu, 24/11/2023 | 11:18 (GMT+7)

Sau gần 8 tháng thông báo vỡ nợ, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan gần như mất hút, không có bất kỳ động thái nào.

Tháng 4/2023, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan thông báo trên truyền thông về việc vỡ nợ, không có khả năng chi trả cho các khoản vay hàng tỷ đồng. Anh mong các chủ nợ cho thêm thời gian để làm việc kiếm tiền trả nợ.

Kể từ thời điểm đó đến nay, những thông tin về Quách Ngọc Ngoan không được chia sẻ nhiều, nam diễn viên gần như mất hút khỏi showbiz và mạng xã hội. Quách Ngọc Ngoan im ắng hoàn toàn, đến nay sau khoảng 8 tháng vẫn chưa có diễn biến gì mới được hé lộ thêm.

Nam diễn viên bỗng mất hút sau tuyên bố vỡ nợ, từng là người tình của nữ đại gia giàu nức tiếng showbiz Việt - ảnh 1

Nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan "ở ẩn" sau thông báo nợ nần tiền tỷ?

Ở thời điểm thông báo vỡ nợ, Quách Ngọc Ngoan gửi lời xin lỗi đến những người đã cho mình mượn tiền và hứa sẽ trả nợ đầy đủ. Hiện tại không ai rõ thông tin cụ thể về cuộc sống của Quách Ngọc Ngoan sau biến cố nợ nần.

Quách Ngọc Ngoan sinh năm 1986, quê ở Cà Mau. Anh là diễn viên được công nhận thực lực qua nhiều dự án như : Người bất tử, Khát vọng Thăng Long, Long Thành cầm giả ca...

Mặc dù có sự nghiệp nghệ thuật thành công nhưng đời tư của Quách Ngọc Ngoan vướng nhiều bê bối ồn ào. Nam diễn viên từng kết hôn với nữ diễn viên Lê Phương và có một cậu con trai nhưng sau đó ly hôn.

Nam diễn viên bỗng mất hút sau tuyên bố vỡ nợ, từng là người tình của nữ đại gia giàu nức tiếng showbiz Việt - ảnh 2

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan có đời tư ồn ào

Vào năm 2015, Lê Phương từng lên tiếng tố Quách Ngọc Ngoan là người đàn ông bạc bẽo, không quan tâm đến con, nhiều lần mượn tiên cô vì mục đích cá nhân. Để có số tiền đó, Lê Phương cũng buộc lòng phải xa con, làm việc cật lực để nuôi gia đình. Sau cùng, nữ diễn viên chấp nhận ly hôn và nuôi con với hai bàn tay trắng.

"Xem như tôi dùng số tiền đó để làm từ thiện, tôi mua đức cho con mình, mua sự bình yên trong lòng mình trước những sóng gió anh đã và đang gieo hết lên đầu tôi để có thể bình tâm đi làm kiếm tiền nuôi sữa cho con" - Chia sẻ gây chú ý của diễn viên Lê Phương.

Sau khi ly hôn với Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan hẹn hò và chung sống với doanh nhân Phượng Chanel. Cặp đôi có một cô con gái chung và đăng ký kết hôn vào năm 2020. Tuy nhiên đến tháng 4/2021, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel thông báo chia tay.

Nam diễn viên bỗng mất hút sau tuyên bố vỡ nợ, từng là người tình của nữ đại gia giàu nức tiếng showbiz Việt - ảnh 3
Nam diễn viên bỗng mất hút sau tuyên bố vỡ nợ, từng là người tình của nữ đại gia giàu nức tiếng showbiz Việt - ảnh 4

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel có thời gian chung sống nhưng chưa tổ chức đám cưới

Phượng Chanel là doanh nhân giàu có, sở hữu khối tài sản lớn và được biết đến là người yêu thích hàng hiệu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục