24h
Yeah1 News

Lê Phương ngày càng nhuận sắc sau 8 năm ly hôn Quách Ngọc Ngoan, body "bốc lửa" mẹ bỉm ai cũng mê đắm

Thứ sáu, 14/04/2023 | 07:10 (GMT+7)

Từng có thời điểm Lê Phương tăng cân nhanh chóng hậu sinh con, hiện tại, mẹ bỉm 2 con lấy lại sắc vóc mơn mởn khiến ai cũng mê đắm.

Lê Phương là sao nữ nổi tiếng của làng phim ảnh Việt Nam. Cô từng trải qua cuộc hôn nhân không êm thắm với Quách Ngọc Ngoan. Thế nhưng hiện tại, Lê Phương và chồng trẻ - ca sĩ Trung Kiên đã xây dựng mái ấm viên mãn bên 2 con nhỏ.

Lê Phương có mái ấm êm đẹp với chồng trẻ Trung Kiên
Lê Phương có mái ấm êm đẹp với chồng trẻ Trung Kiên

Ngoài sự nghiệp và chuyện đời tư, Lê Phương còn thu hút sự quan tâm nhờ ngoại hình ấn tượng. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, rạng rỡ là ưu thế của nữ diễn viên trên màn ảnh. Tuy vậy, từng có thời điểm ngoại hình Lê Phương kém sắc trông thấy khiến ai cũng ngỡ ngàng, nhất là giai đoạn trước và sau khi sinh con thứ hai. 

Lê Phương ngày càng nhuận sắc sau 8 năm ly hôn Quách Ngọc Ngoan, body 'bốc lửa' mẹ bỉm ai cũng mê đắm - ảnh 2
Từng có thời điểm trước và sau sinh con, Lê Phương stress nặng vì ngoại hình quá khổ
Từng có thời điểm trước và sau sinh con, Lê Phương stress nặng vì ngoại hình quá khổ

Được biết, lúc mang thai con thứ 2, Lê Phương nặng đến 80 kg. Sau khi sinh con, Lê Phương duy trì mức cân nặng khoảng 72 kg. Mặc dù có thân hình xồ xề, quá khổ nhưng Lê Phương vẫn không muốn giảm cân ngay lập tức vì cô muốn nuôi con bằng sữa mẹ tự nhiên. Lê Phương ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng để có được nguồn sữa tốt nhất cho con. Chính nguyên nhân này khiến Lê Phương lần nữa tăng cân đáng kể.

Lê Phương chia sẻ bản thân cô từng stress nặng vì ngoại hình tăng cân của mình sau khi sinh. Thậm chí, đọc được những bình luận khán giả chê "mập thấy gớm" càng làm Lê Phương áp lực. Cô không mặc vừa quần áo của mình, phải mặc đồ của mẹ hoặc đi dép của chồng. Lê Phương từng rất buồn vì không thể tham gia một vở diễn mà mình yêu thích do ngoại hình quá khổ sau sinh.

Lê Phương chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng thon thả sau khi con đã ăn dặm
Lê Phương chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng thon thả sau khi con đã ăn dặm

Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau, Lê Phương nhanh chóng bắt nhịp giảm cân khi con cái đã cứng cáp hơn. Sau 6 tháng lúc con bắt đầu ăn dặm, Lê Phương áp dụng thực đơn lành mạnh, kết hợp cùng chế độ thể thao giảm cân hiệu quả. Về chế độ ăn uống, Lê Phương ưa chuộng salad, thịt lườn gà, cá hồi áp chảo, bông cải xanh luộc, trứng gà, hải sản hấp... Ngoài ra, nữ diễn viên còn đều đặn chạy bộ ở công viên hoặc đến phòng tập gym để đi bộ trên máy. 

Lê Phương ngày càng nhuận sắc sau 8 năm ly hôn Quách Ngọc Ngoan, body 'bốc lửa' mẹ bỉm ai cũng mê đắm - ảnh 5
Lê Phương ngày càng nhuận sắc sau 8 năm ly hôn Quách Ngọc Ngoan, body 'bốc lửa' mẹ bỉm ai cũng mê đắm - ảnh 6
Lê Phương sở hữu body khiến ai cũng ngước nhìn
Lê Phương sở hữu body khiến ai cũng ngước nhìn

Hiện tại, Lê Phương có được sắc vóc khiến ai cũng mê đắm. Dù không phải người chuộng mốt gợi cảm nhưng mỗi khi nữ diễn viên diện đồ thiếu vải đều gây xôn xao cộng đồng mạng. Không thể phủ nhận mẹ bỉm 2 con sở hữu ngoại hình mơn mởn thanh xuân được nhiều người ngưỡng mộ. 

Được biết, Lê Phương từng trải qua mối tình không như ý với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Sau khi kết hôn không lâu, 2 người ly hôn trong ồn ào. Khi Lê Phương lên tiếng tố chồng cũ bạc tình, vô tâm và thường nợ nần cờ bạc thì Quách Ngọc Ngoan cũng tiết lộ nữ diễn viên đòi số tiền lớn mới chịu ký giấy. Sau đó, Lê Phương tức giận tuyên bố từ đây về sau không muốn nhắc tên cùng người này.

Lê Phương từng vướng vào lùm xùm ly hôn với Quách Ngọc Ngoan
Lê Phương từng vướng vào lùm xùm ly hôn với Quách Ngọc Ngoan

Những ngày qua, Quách Ngọc Ngoan trở thành đề tài quan tâm của dư luận khi thông báo vỡ nợ. Nam diễn viên ê chề mong mỏi chủ nợ cho mình thêm thời gian để kiếm tiền trả dần, còn hiện tại anh đã quá khốn khổ. Giữa lúc đó, cuộc sống hạnh phúc viên mãn của Lê Phương và chồng trẻ Trung Kiên lại một lần nữa được mọi người quan tâm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục