24h
Yeah1 News

Từng ly hôn Lê Phương để hẹn hò nữ đại gia hơn 9 tuổi, Quách Ngọc Ngoan nay lận đận ở tuổi U40

Thứ tư, 12/04/2023 | 11:46 (GMT+7)

Quách Ngọc Ngoan từng bị chỉ trích sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Lê Phương và tiến tới với nữ đại gia. Tuy vậy, cuộc sống hiện tại của anh vẫn lao đao vì vỡ nợ.

Tối ngày 10/4, dư luận xôn xao trước thông tin nam diễn viên nổi tiếng Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ. Trong một bài chia sẻ với SAOstar, Quách Ngọc Ngoan cho biết hiện tại cuộc sống của anh đang rất khó khăn vì tình trạng nợ nần chồng chất. Anh hy vọng các chủ nợ có thể cho mình thêm thời gian đi làm kiếm tiền để trả dần.

"Giai đoạn đầu, tôi còn cố xoay sở được, nhưng đến hiện tại, tôi không còn cố trụ nữa. Tôi mong mọi người cho tôi thời gian để tập trung vào việc kiếm tiền. Đây là chuyện cá nhân của tôi và tôi sẽ tự chịu trách nhiệm với hành vi của mình chứ không liên quan đến ai khác", Quách Ngọc Ngoan chia sẻ.

Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ
Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ

Được biết, Quách Ngọc Ngoan từng được đào tạo chính quy về diễn xuất ở khoa Diễn viên của Trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Anh ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm đình đám như "Người bất tử", "Long Thành cầm giả ca", "Khát vọng Thăng Long", "Cuộc chiến hoa hồng", "Hiệp sĩ mù"...

Nhiều khán giả không khỏi cảm thán cho cuộc đời của một ngôi sao nổi tiếng trên màn ảnh Việt. Quách Ngọc Ngoan từng có được hào quang sân khấu khi thành công với nhiều bộ phim đình đám. Tuy nhiên, chuyện đời tư của sao nam điển trai vấp phải nhiều ý kiến trái chiều sau vụ ly hôn ồn ào với Lê Phương và mối tình cùng nữ đại gia Phượng Chanel.

Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương từng kết hôn rồi ly hôn trong ồn ào
Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương từng kết hôn rồi ly hôn trong ồn ào

Tháng 3/2012, Quách Ngọc Ngoan kết hôn với nữ diễn viên Lê Phương sau 2 năm hẹn hò. Khoảng 6 tháng sau, cặp đôi chào đón sự ra đời của con trai đầu lòng. Tuy nhiên 3 năm sau đó, hai người bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến khán giả xôn xao. 

Hiện tại, Lê Phương có gia đình hạnh phúc bên ông xã Trung Kiên
Hiện tại, Lê Phương có gia đình hạnh phúc bên ông xã Trung Kiên

Quách Ngọc Ngoan nhiều lần bị người cũ lên tiếng tố bạc bẽo, không chăm sóc vợ con, có thói cờ bạc, nợ nần chồng chất và tham lam vật chất nên đã cặp kè với người khác. Sau đó, Quách Ngọc Ngoan đã lên tiếng đáp trả cho rằng vợ cũ đòi 1 tỷ đồng mới chịu ly hôn. Cuối cùng, Lê Phương phải tuyên bố khép lại mọi ồn ào bằng câu 'chốt hạ': "Tôi không muốn nhắc gì đến Quách Ngọc Ngoan nữa". 

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel công khai bên nhau vấp phải nhiều ồn ào
Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel công khai bên nhau vấp phải nhiều ồn ào

Sau khi ly hôn Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò với nữ đại gia hơn 9 tuổi là Phượng Chanel vào năm 2015. Cặp đôi trải qua khoảng thời gian hạnh phúc mặn nồng và có với nhau một cô con gái. Năm 2020, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel công khai việc đăng ký kết hôn. 

Tuy nhiên, chỉ thời gian ngắn sau đó, tháng 4/2021, Phượng Chanel thông báo đã "đường ai nấy đi" với Quách Ngọc Ngoan. Mối tình 6 năm với nhiều ồn ào thị phi của hai người đã kết thúc không rõ nguyên do. 

Từng ly hôn Lê Phương để hẹn hò nữ đại gia hơn 9 tuổi, Quách Ngọc Ngoan nay lận đận ở tuổi U40 - ảnh 5
Cặp đôi thông báo chia tay vào năm 2021
Cặp đôi thông báo chia tay vào năm 2021

Mặc dù đã chia tay nhưng trên tài khoản cá nhân, Quách Ngọc Ngoan vẫn thường theo dõi, cập nhật hình ảnh của cả con riêng và con chung với Phượng Chanel. Anh luôn khẳng định trong khoảng thời gian vui vẻ, anh đã "lời được 3 cô con gái". 

Sau khi tuyên bố vỡ nợ vào tối qua, Phượng Chanel lập tức có động thái gây chú ý. Trả lời PV báo VTC News, Phượng Chanel tiết lộ cô và Quách Ngọc Ngoan đã chia tay 2 năm và từ đó đến nay không còn bất kỳ liên hệ nào nên không biết chuyện người cũ nợ nần đến mức vỡ nợ. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục