24h
Yeah1 News

Minh Hà tiết lộ bí quyết giữ lửa hôn nhân, sẵn sàng lùi về làm hậu phương cho Lý Hải

Thứ sáu, 28/04/2023 | 21:05 (GMT+7)

Lý Hải - Minh Hà luôn được biết đến là cặp đôi hạnh phúc của showbiz Việt. Để giữ lửa hôn nhân sau nhiều năm chung sống, Minh Hà luôn giữ quan niệm hết sức đặc biệt.

Nhắc đến Lý Hải - Minh Hà, có lẽ nhiều khán giả sẽ nhớ ngay đến hình ảnh một cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Kể từ khi kết hôn đến nay, cả hai đã trải qua hơn một thập kỷ đồng hành, gắn bó cùng nhau. Mặc dù không còn tham gia các dự án diễn xuất, nhưng Minh Hà vẫn luôn sánh đôi cùng Lý Hải tại các sự kiện giải trí. Cô nàng cũng hỗ trợ chồng trong quá trình đầu tư sản xuất các dự án phim. 

Minh Hà tiết lộ bí quyết giữ lửa hôn nhân, sẵn sàng lùi về làm hậu phương cho Lý Hải - ảnh 1

Lý Hải - Minh Hà vẫn giữ hôn nhân hạnh phúc sau nhiều năm

Trong buổi chia sẻ với báo Dân Việt mới đây, Minh Hà đã nhận được câu hỏi về việc "có chạnh lòng" khi chỉ được biết đến là vợ Lý Hải hay không?", bà mẹ 4 con đã có chia sẻ khiến ai cũng phải gật gù. Theo đó, Minh Hà tâm sự: "Tôi nghĩ điều đó hết sức bình thường. Quan điểm của tôi trong một gia đình, cần có một người tiến, một người làm hậu phương. Trong gia đình không thể có 2 người cùng tiến mà có hạnh phúc. Tôi không cần mọi người ghi nhận điều gì ở mình, chỉ cần biết rằng mình muốn là hậu phương hỗ trợ cho những bước tiến của chồng. Đây chính là điều tôi mong muốn được làm". 

Minh Hà tiết lộ bí quyết giữ lửa hôn nhân, sẵn sàng lùi về làm hậu phương cho Lý Hải - ảnh 2

Minh Hà sẵn sàng lùi về làm hậu phương để hỗ trợ ông xã Lý Hải

Có thể thấy, để có thể giữ được hôn nhân hạnh phúc suốt nhiều năm qua, Lý Hải và Minh Hà luôn biết cách nhường nhịn và cùng nhau xây dựng hạnh phúc. Trong khi Lý Hải theo đuổi những niềm đam mê nghệ thuật của mình, Minh Hà vẫn sẵn sàng lùi lại phía sau làm hậu phương để an yên tâm tỏa sáng. Quan trọng hơn cả, trong khi nhiều người lo lắng Minh Hà sẽ thấy chạnh lòng, thì cô lại thấy bản thân hạnh phúc vì điều đó. 

Minh Hà tiết lộ bí quyết giữ lửa hôn nhân, sẵn sàng lùi về làm hậu phương cho Lý Hải - ảnh 3

Bí quyết đặc biệt giúp Lý Hải - Minh Hà luôn giữ được hôn nhân viên mãn

Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc định hướng các con theo con đường nghệ thuật, bà xã Lý Hải cho biết cô và ông xã vẫn luôn tôn trọng quyết định của các con. Cả hai vẫn đang quan sát, để xem các con thích và đam mê điều gì thì sẽ hướng các con theo đuổi điều đó. 

Minh Hà tiết lộ bí quyết giữ lửa hôn nhân, sẵn sàng lùi về làm hậu phương cho Lý Hải - ảnh 4
Minh Hà tiết lộ bí quyết giữ lửa hôn nhân, sẵn sàng lùi về làm hậu phương cho Lý Hải - ảnh 5

Hai nhóc tỳ nhà Lý Hải tham gia đóng Lật Mặt 6

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Hải   Minh Hà  

Cùng chuyên mục