24h
Yeah1 News

Làm phim doanh thu 500 tỷ, Lý Hải ra đường vẫn không có nổi 1000 đồng trong túi

Thứ sáu, 28/04/2023 | 11:17 (GMT+7)

Lý Hải bộc bạch bí mật khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ về việc quản lý chi tiêu trong gia đình

Những ngày gần đây, khán giả hào hứng trước thông tin về bộ phim Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh của Lý Hải sẽ được trình làng vào ngày 28/4/2023 nhằm phục vụ công chúng đón lễ 30/4 sắp tới. Tuy nhiên, dù trước đó chưa phát hành nhưng những thông tin xoay quanh Lật Mặt 6 cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Lý Hải trong buổi họp báo ra mắt Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh
Lý Hải trong buổi họp báo ra mắt Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh

Nếu theo dõi Lý Hải một thời gian sẽ biết Lật Mặt là series tâm đắc nhất trong sự nghiệp của Lý Hải. Anh từng chia sẻ việc đi từ một diễn viên với ấp ủ những giấc mơ làm phim đến khi lên làm đạo diễn và ra mắt Lật Mặt 1  năm 2015, cả chặn đường Lý Hải đều thực hiện vì đam mê.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn khi được hỏi nghĩ sao về bộ phim mới nếu bị khán giả đặt lên bàn cân so sánh với những phần trước, Lý Hải bộc bạch: Tôi phải thử sức với chính bản thân mình, làm sao để khán giả không nhàm chán với phần phim mới. Tôi cũng muốn làm thể loại phim chưa ai từng làm ở Việt Nam, đó là kết hợp giữa hành động, giật gân và tình cảm, hài. Điều đó thực sự là khó. Tôi trăn trở nhiều, không biết khi đổi thể loại phim mình có làm nổi hay không và liệu khán giả có chấp nhận thể loại mới này không. Chính vì thế, lúc nào tôi cũng nơm nớp lo sợ khi phim ra mắt. Dù không quan trọng doanh thu nhưng thành công vang dội về thương mại đã giúp Lý Hải thu về 500 tỷ đồng từ series Lật Mặt. Tuy nhiên, những chia sẻ mới nhất của Lý Hải lại khiến không ít người bất ngờ.

Làm phim doanh thu 500 tỷ, Lý Hải ra đường vẫn không có nổi 1000 đồng trong túi
Làm phim doanh thu 500 tỷ, Lý Hải ra đường vẫn không có nổi 1000 đồng trong túi

Cụ thể, khi được hỏi về cuộc sống gia đình nếu không đi phim Lý Hải tiết lộ một chi tiết khó tin. Theo đó, nam đạo diễn cho biết không giữ tiền thậm chí trong người không có 1 cắc khiến ai nghe xong cũng bật cười.

Lý Hải cho biết: "Ở nhà, tôi không bao giờ giữ tiền. Chỉ bạn bè thân mới biết tôi ra đường không có nổi 1.000 đồng. Đi đâu một là tài xế chở, hai là đặt sẵn xe cho Lý Hải. Còn việc ăn uống bên ngoài cứ báo hóa đơn về là có vợ chuyển khoản. Tôi không có 1 cắc trong túi, cũng không có khoản riêng mà hai vợ chồng dùng tài khoản chung. Chúng tôi khá thoải mái trong tiêu pha, ai muốn mua gì thì mua chứ không phải hỏi ý kiến nhau ."

Lý Hải cho biết không được để đồng tiền ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình
Lý Hải cho biết không được để đồng tiền ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Ngoài ra Lý Hải cũng nói thêm, anh và vợ Minh Hà có một nguyên tắc là không được để đồng tiền ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Đây cũng là thông điệp mà Lý Hải muốn gửi gắm trong Lật Mặt 6. Lý Hải cho biết "Đồng tiền quan trọng với mọi người nhưng không đem đến hạnh phúc và không đổi được sự bình an."

Lý Hải - Minh Hà có cuộc hôn nhân viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ
Lý Hải - Minh Hà có cuộc hôn nhân viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ
Làm phim doanh thu 500 tỷ, Lý Hải ra đường vẫn không có nổi 1000 đồng trong túi - ảnh 5

Theo đó, hiện tại Lý Hải đang tất bật cho việc quảng bá phim mới đến khán giả. Xuất hiện trong nhiều sự kiện Lý Hải cũng có những chia sẻ thú vị trước thềm ra phim ra mắt thu hút sự quan tâm của khán giả. Theo cập nhật mới nhất từ đơn vị phát hành, tính đến ngày 27/4, Lật Mật 6 của Lý Hải đã thu về 15 tỷ đồng dù chưa ra mắt. Đây cũng là phim Việt lập kỷ lục là phim có lượt vé được bán ra trước ngày ra mắt cao nhất mọi thời đại. Hôm nay 28/4 là ngày công chiếu chính thức của phim đến khán giả cả nước.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Hải   Lật mặt 6  

Cùng chuyên mục