24h
Yeah1 News

Cầu thủ bóng rổ đột ngột qua đời khi mới 23 tuổi

Chủ nhật, 04/06/2023 | 19:55 (GMT+7)

Thông tin cầu thủ bóng rổ Lê Hoàng Đan vừa mới qua đời khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Mới đây, trên fanpage của CLB Thang Long Warriors và các trang MXH liên quan đến bộ môn bóng rổ đã đăng tải thông tin cầu thủ Lê Hoàng Đan (sinh năm 2002, ở Hà Nội) đột ngột qua đời ở độ tuổi 23. Thông tin này khiến cộng đồng mạng đặc biệt là những người yêu thích bộ môn bóng rổ vô cùng bàng hoàng.

Sự ra đi bất ngờ của nam cầu thủ không chỉ khiến gia đình, bạn bè, đồng đội mà người hâm mộ đều cảm thấy vô cùng xót xa. Ở phía dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự thương xót vì nam cầu thủ ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ.

Thông tin cầu thủ bóng rổ Lê Hoàng Đan vừa mới qua đời khiến mọi người bàng hoàng, xót xa
Thông tin cầu thủ bóng rổ Lê Hoàng Đan vừa mới qua đời khiến mọi người bàng hoàng, xót xa

Trên trang cá nhân của mình, cầu thủ Đoàn Nhất Quang cũng gửi lời đến đàn em: “Đan… anh coi em như ruột thịt, anh không thể tin được chuyện này lại xảy ra. Anh vẫn luôn mong chờ một ngày anh, em sẽ về với nhau và đồng hành trong cuộc sống. Những giá trị mà em mang lại cho anh vẫn sẽ luôn ở đó và em vẫn sẽ luôn ở trong trái tim này”.

Cũng theo chia sẻ từ phía CLB Thang Long Warriors, toàn đội đến không khỏi ngỡ ngàng khi nam cầu thủ qua đời. Mọi người đều nhận xét rằng, Hoàng Đan là một người hoà đồng với đồng đội nhưng lại khá trầm tính với người lạ. Tuy nhiên, nếu tiếp xúc gần sẽ thấy anh rất vui vẻ, hài hước. Trong quá trình thi đấu, Hoàng Đan là người có trách nhiệm và nghiêm túc. 

Được biết, Lê Hoàng Đan thi đấu trong đội hình của CLB Thang Long Warriors. Tuy nhiên, lần ghi dấu cuối cùng của nam cầu thủ là ở giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam - VBA 2021. Sau đó, Hoàng Đan đi du học và mới chỉ về nghỉ hè thời gian gần đây.

Nam cầu thủ được nhận xét là có khả năng ném 3 tốt, tốc độ vượt trội. Anh chàng từng giành được nhiều giải thưởng cá nhân như: HCV giải hè 2019, 2020; HCV 3x3 SSA tournament 2019; HCĐ U19 Quốc gia;...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục