24h
Yeah1 News

Việt Hương trẻ trung váy hoa đón Tết sớm cùng "Nhà không bán"

Thứ hai, 31/01/2022 | 07:44 (GMT+7)

Từ 18g00 Chủ Nhật, ngày 30/01/2022 (28 Tết), "Nhà không bán" chính thức mở bán vé suất chiếu đặc biệt tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Nhà Không Bán là một bộ phim ma duyên dáng với câu chuyện nhiều nút thắt - mở và thứ tự bóc tách dần dần các tầng ý nghĩa khác nhau. Một câu chuyện đậm chất Việt Nam thể hiện trong từng câu thoại, khung hình. Kịch bản được chấp bút bởi nhà biên kịch tài ba Nguyễn Thị Minh Ngọc dựa trên ý tưởng của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường.

Việt Hương trẻ trung váy hoa đón Tết sớm cùng 'Nhà không bán' - ảnh 1

Gia nhập đường đua phim Tết khá muộn, Nhà Không Bán có một số điểm được đánh giá là bất lợi so với các phim Việt khác cùng ra mắt trong dịp Tết. Thế nhưng bộ phim hứa hẹn sẽ “lội ngược dòng” ngoạn mục bởi nội dung hài hoà giữa các yếu tố kinh dị, hài hước, tình cảm gia đình và cảnh đẹp làng quê Việt Nam cùng với những ý nghĩa sâu sắc của câu chuyện tưởng chừng đơn giản là Việt kiều về quê bán nhà. Kỹ xảo và kỹ thuật âm thanh, tiếng động, nhạc phim đều được đánh giá cao khi mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả thưởng thức tại rạp.

Trước thông tin mạnh mẽ về sức hấp dẫn của bộ phim được truyền miệng và lan nhanh trên mạng xã hội, nhiều khán giả đã mong chờ sẽ được xem phim sớm để phù hợp với lịch trình ngày Tết bận rộn của mình. Do đó công ty sản xuất, công ty phát hành đã lập tức mở suất chiếu sớm ngay từ ngày mai 30/1/2022.

Việt Hương trẻ trung váy hoa đón Tết sớm cùng 'Nhà không bán' - ảnh 2
Việt Hương trẻ trung váy hoa đón Tết sớm cùng 'Nhà không bán' - ảnh 3

Nhân dịp bộ phim bất ngờ có các suất chiếu sớm để phục vụ khán giả, dàn diễn viên tài năng đã tung bộ hình Tết theo phong cách hoài cổ. Bộ phim Nhà Không Bán có hai giai đoạn là năm 1950 và 1998 nên phong cách bày trí của không gian trong bộ hình gợi nhắc đến ngày Tết của những giai đoạn này: chiếc tủ gỗ nhỏ xinh, bình hoa lay ơn đỏ rực rỡ và chiếc đầu lân vàng rực…

Nghệ sĩ Việt Hương diện váy hoa trẻ trung trong bộ ảnh mới
Nghệ sĩ Việt Hương diện váy hoa trẻ trung trong bộ ảnh mới
Việt Hương, Hữu Tín và Khánh Uyên chọn trang phục mang phong cách retro giai đoạn 1950 tới 1998 với màu sắc rực rỡ, tươi sáng
Việt Hương, Hữu Tín và Khánh Uyên chọn trang phục mang phong cách retro giai đoạn 1950 tới 1998 với màu sắc rực rỡ, tươi sáng
Nam Em, Bạch Công Khanh cũng không thể vắng mặt
Nam Em, Bạch Công Khanh cũng không thể vắng mặt

Phim điện ảnh Nhà Không Bán đã mở bán vé từ bây giờ và bắt đầu các suất chiếu sớm từ 18h ngày 30.1.2022 (28 Tết) , chính thức công chiếu mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022.

NT

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Việt Hương   Nhà không bán  

Cùng chuyên mục