24h
Yeah1 News

Jun Vũ tiết lộ nửa kia không "can thiệp" chuyện diễn cảnh nóng

Chủ nhật, 21/04/2024 | 12:04 (GMT+7)

Jun Vũ mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn về quá trình quay loạt cảnh nóng táo bạo trong bộ phim "B4S - Trước giờ yêu".

Jun Vũ là mỹ nhân đã nhận được nhiều sự chú ý trên màn ảnh Việt qua những vai diễn ấn tượng trong "Tháng năm rực rỡ", "Người bất tử"... Mới đây, nữ diễn viên tái xuất màn ảnh rộng với vai diễn trong "B4S - Trước giờ yêu". Bộ phim từ khi vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên đã gây chú ý với loạt cảnh nóng táo bạo. Trong đó, Jun  Vũ gây xôn xao với cảnh nóng được cho là quay trong tận 7 tiếng.

Jun Vũ tiết lộ nửa kia không 'can thiệp' chuyện diễn cảnh nóng - ảnh 1

Jun Vũ cho biết trong cảnh quay, cả cô và bạn diễn là Tôn Kinh Lâm đều gặp sự cố. Vì Tôn Kinh Lâm bị trượt té khiến cảnh quay bị gián đoạn và đoàn phim phải kiểm tra đảm bảo an toàn cho diễn viên. Jun Vũ cũng tiết lộ thêm bản thân khi đó bị bầm và có nhiều vết thương trên cơ thể nhưng vẫn phải tiết tục để hoàn thành cảnh quay.

Nói về việc nửa kia có phản ứng thế nào khi Jun Vũ diễn cảnh nóng táo bạo, nữ diễn viên bật cười cho biết: "Không chỉ cảnh nóng đâu mà cảnh gì thì mình cũng không trao đổi hay bạn ấy cũng không có ý kiến gì đâu. Mọi thứ đều do mình tự quyết định". 

Jun Vũ tiết lộ nửa kia không 'can thiệp' chuyện diễn cảnh nóng - ảnh 2

Khi được hỏi về kế hoạch lập gia đình, Jun Vũ khẳng định hiện tại bản thân nữ diễn viên chưa có kế hoạch nào cho vấn đề này. Mỹ nhân của "Tháng năm rực rỡ" cho biết mục tiêu lớn nhất hiện tại vẫn là sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, Jun Vũ không áp lực với bất kỳ mỹ từ nào được khán giả ưu ái cho như "ngọc nữ" hay "mỹ nhân màn ảnh Việt thế hệ mới". Với Jun Vũ, điều cô muốn chinh phục nhất vẫn là những trải nghiệm với đa dạng vai diễn trên màn ảnh và không đóng khung bản thân trong bất kỳ hình ảnh, dạng vai nào.

Jun Vũ tiết lộ nửa kia không 'can thiệp' chuyện diễn cảnh nóng - ảnh 3
Jun Vũ tiết lộ nửa kia không 'can thiệp' chuyện diễn cảnh nóng - ảnh 4

Trước đó, Jun Vũ từng nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò nam thần Hải Nam. Cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng gần đây, Jun Vũ cũng đã cởi mở hơn khi chia sẻ về bạn trai tin đồn. Jun Vũ từng tâm sự cô và Hải Nam biết nhau từ năm 2019, khi hợp tác chung một dự án quảng cáo. Mãi sau này, khi tham gia lớp học diễn xuất của Kathy Uyên, cả hai dần gắn bó hơn. Từ năm 2021, cặp đôi lộ loạt hint bí mật hẹn hò, check in tại cùng một địa điểm du lịch, còn vướng nghi vấn sống chung một nhà.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jun Vũ   Cảnh nóng   diễn viên  

Cùng chuyên mục