24h
Yeah1 News

“Cái Giá Của Hạnh Phúc” có tự tin sánh đôi cùng “Lật Mặt 7: Một Điều Ước”?

Thứ năm, 25/04/2024 | 09:49 (GMT+7)

Mùa phim dịp lễ 30-4 và 1-5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả

“Cái Giá Của Hạnh Phúc” có tự tin sánh đôi cùng “Lật Mặt 7: Một Điều Ước”? - ảnh 1
“Cái Giá Của Hạnh Phúc” có tự tin sánh đôi cùng “Lật Mặt 7: Một Điều Ước”? - ảnh 2

Phim Lật Mặt- Cái giá của hạnh phúc đụng độ dịp lễ 30/4.

“Cái Giá Của Hạnh Phúc” có tự tin sánh đôi cùng “Lật Mặt 7: Một Điều Ước”? - ảnh 3

Phim “Cái Giá Của Hạnh Phúc” kể một câu chuyện về gia đình của bà Võ Thùy Dương (Xuân Lan đóng) và ông Đinh Công Thoại (Thái Hòa đóng). Cả hai sống trong giàu sang nhưng đằng sau vẻ ngoài lóng lánh đó là một sự đổ vỡ, mất mát được báo trước.

“Cái Giá Của Hạnh Phúc” có tự tin sánh đôi cùng “Lật Mặt 7: Một Điều Ước”? - ảnh 4

Câu chuyện được kể với đầy đủ cung bậc cảm xúc từ niềm vui cho đến thất vọng, đau đớn trong hành trình tìm kiếm “Cái Giá Của Hạnh Phúc” là thế nào. Với dàn diễn viên chất lượng như NSƯT Hữu Châu, Thái Hòa, Xuân Lan, Uyển Ân…, cách kể đầy tâm huyết, kỹ thuật của đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm, mang đến cho khán giả một câu chuyện có đủ những yếu tố hấp dẫn, đúng với nhãn dán 18+ của phim.

“Cái Giá Của Hạnh Phúc” có tự tin sánh đôi cùng “Lật Mặt 7: Một Điều Ước”? - ảnh 5

Đó là hôn nhân, mối quan hệ vợ chồng, các drama chấn động và thực tế đau lòng, các cú twist chồng lên nhau cùng một cái kết đầy kịch tính. Những mối quan hệ khác liên quan đến câu chuyện chính của bà Dương ông Thoại như chuyện của đứa con gái Nina (Uyển Ân đóng) đi du học trong thời gian dài không muốn trở lại Việt Nam thăm gia đình, chuyện của người con trai Will Võ (Lâm Thanh Nhã đóng)… tất cả góp phần tạo sự đầy đặn, lý thú hơn cho phim. Sự đầu tư về mặt bối cảnh, trang phục cũng khiến cho khán giả phim “Cái Giá Của Hạnh Phúc” thỏa mãn phần nhìn cùng âm nhạc bắt tai, cuốn hút mang đến sự thỏa mãn về phần nghe.

“Cái Giá Của Hạnh Phúc” có tự tin sánh đôi cùng “Lật Mặt 7: Một Điều Ước”? - ảnh 6

Có thể nói, với những khán giả thích thưởng thức những câu chuyện về cuộc sống gia đình hiện đại, diễn xuất ấn tượng của Thái Hòa thì “Cái Giá Của Hạnh Phúc” là một trong những lựa chọn cho dịp Lễ 30-4 và 1-5 này. Trong khi đó, phim “Lật Mặt 7: Một Điều Ước” của đạo diễn Lý Hải cũng là câu chuyện về gia đình nhưng tập trung vào tình mẫu tử với sự chân thật, giản dị, dễ hiểu. Phim dành cho những gia đình có con từ 13 tuổi trở lên được thưởng thức. Một tác phẩm nhẹ nhàng, giúp chữa lành, khiến khán giả yêu thương mẹ nhiều hơn sau khi xem. Hai bộ phim Việt với hai phong cách hoàn toàn khác biệt giúp cho khán giả dễ dàng thưởng thức với gu điện ảnh của chính mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục