24h
Yeah1 News

Sao nhí “100 triệu view” khi mới 3 tuổi sau 15 năm khiến dân tình ngỡ ngàng: Bị vỡ giọng, vướng tin đồn “tiểu tam”

Thứ sáu, 12/01/2024 | 15:29 (GMT+7)

Sao nhí đầu tiên showbiz Việt có MV cán mốc 100 triệu lượt xem sau 15 năm quá khác ai nấy đều bất ngờ. Bị khủng hoảng vì vỡ giọng, suy sụp trước tin đồn giật chồng.

Bảo An sinh năm 2006, được khán giả biết đến qua các MV ca nhạc đình đám cho thiếu nhi khi mới 3 tuổi. Thời điểm đó, cô bé liên tục xuất hiện trong các chương trình Đồ rê mí, Gương mặt thân quen nhí… và trở thành giọng ca được thiếu nhi yêu mến.

Bảo An còn được gọi là "em bé triệu view" với MV Xúc xắc xúc xẻ - MV đầu tiên của thị trường nhạc Việt đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube cách đây nhiều năm (tính đến hiện tại, tổng lượt xem của MV này trên YouTube lên đến hơn 760 triệu). Sau hơn 10 năm, cô bé Bảo An ngày nào giờ đã là thiếu nữ khiến không ít người tò mò về cuộc sống hiện tại.

Bảo An là ca sĩ Việt đầu tiên có MV cán mốc 100 triệu lượt xem.
Bảo An là ca sĩ Việt đầu tiên có MV cán mốc 100 triệu lượt xem.
Bảo An từng giành giải Thí sinh nhỏ tuổi nhất và giải Thí sinh ấn tượng nhất của chương trình Đồ Rê Mí 2011.
Bảo An từng giành giải Thí sinh nhỏ tuổi nhất và giải Thí sinh ấn tượng nhất của chương trình Đồ Rê Mí 2011.

Được biết đến là nữ ca sĩ nhí đình đám, sở hữu loạt hit trăm triệu view, thế nhưng ở tuổi 17, Bảo An bất ngờ bị tố giật chồng, có bầu, bị dọa tạt "chất cấm"... Những lời tố cáo về đời tư khiến nữ ca sĩ bị khủng hoảng. Theo đó, tháng 4/2023, Bảo An bức xúc lên tiếng cho biết bản thân đang bị đe dọa vì tin đồn vô căn cứ cho rằng cô là "tiểu tam" giật chồng. Cụ thể, Bảo An cho biết mình bị một tài khoản trên mạng xã hội liên tục phát tán thông tin sai sự thật, vu khống chuyện cặp kè với người đàn ông đã có gia đình.

Bảo An còn bị đe dọa vì tin đồn vô căn cứ.
Bảo An còn bị đe dọa vì tin đồn vô căn cứ.

Thậm chí, người này còn đe dọa tạt "chất cấm", chèn ép tinh thần nữ ca sĩ từ điện thoại, tin nhắn, các tài khoản mạng xã hội của Bảo An gây ảnh hưởng đến nhân phẩm và danh dự của cô. Theo mẹ Bảo An chia sẻ, việc bị vu khống khiến Bảo An khủng hoảng tinh thần, mất ăn mất ngủ, dẫn đến sức khỏe sa sút. Gia đình cô sau đó phải gửi đơn trình báo đến cơ quan công an để tiến hành làm việc và xử lý.

Bảo An khẳng định thông tin cô giật chồng, mang thai được đồn đoán trên mạng hoàn toàn sai sự thật.
Bảo An khẳng định thông tin cô giật chồng, mang thai được đồn đoán trên mạng hoàn toàn sai sự thật.
Hình ảnh hiện tại của bé Bảo An
Hình ảnh hiện tại của bé Bảo An

Chia sẻ về việc bước chân vào showbiz quá sớm, Bảo An cũng khẳng định cuộc sống của cô không bị ảnh hưởng quá nhiều. Ở trường hay trên đường, bạn bè, người hâm mộ đều rất hòa nhã, thương yêu cô. Hiện tại, dù rất muốn đẩy mạnh các hoạt động nghệ thuật, nhưng với Bảo An, việc học tập là quan trọng nhất.

Chính vì thế, chỉ khi nào có thời gian thư thả hay những chương trình có tính chất phù hợp với lứa tuổi, cô mới nhận lời tham gia. Nữ ca sĩ cũng bật mí, sau khi học xong lớp 12, cô định hướng theo đuổi ngành truyền thông, vì nghĩ ngành học này phù hợp với sở thích cá nhân và có thể bổ trợ cho các hoạt động nghệ thuật của mình trong tương lai.

Sao nhí “100 triệu view” khi mới 3 tuổi sau 15 năm khiến dân tình ngỡ ngàng: Bị vỡ giọng, vướng tin đồn “tiểu tam” - ảnh 6

Sở hữu ngoại hình dễ thương, giọng hát tự nhiên, trong trẻo và giàu cảm xúc của Bảo An luôn làm trái tim người nghe tan chảy. Thế nhưng, mới đây trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, sao nhí tâm sự có thời điểm, cô rơi vào khủng hoảng vì giọng hát gặp vấn đề.

"Sau khi mắc Covid-19, đồng thời là giai đoạn dậy thì, em bị vỡ giọng, không lên nốt cao được. Lúc này em rất buồn và căng thẳng. Nhưng cũng nhờ có thầy cô luôn bên cạnh hỗ trợ, cuối cùng em cũng có thể vượt qua", Bảo An tâm sự.

Bảo An cho biết từng gặp khủng hoảng vì vỡ giọng
Bảo An cho biết từng gặp khủng hoảng vì vỡ giọng

Hiện tại, ngoài học văn hóa, Bảo An duy trì việc học hát, học nhảy, tập đàn piano. Cô theo học trường nhạc của nhạc sĩ Đức Trí suốt nhiều năm qua. Cô đang cố gắng tập nhiều kỹ thuật hát giả thanh bởi chất giọng mỏng, thiếu nội lực. Bảo An thừa nhận đến t.uổi dậy thì, giọng của cô trầm xuống, không hát cao được như xưa.

Sao nhí “100 triệu view” khi mới 3 tuổi sau 15 năm khiến dân tình ngỡ ngàng: Bị vỡ giọng, vướng tin đồn “tiểu tam” - ảnh 8

Nữ ca sĩ nói thêm, ngoài âm nhạc, cô cũng thích diễn xuất, dẫn chương trình và đã may mắn có cơ hội góp mặt trong nhiều phim ảnh ăn khách dù chưa qua trường lớp nào. Với Bảo An, đây là hướng đi mà trước đây cô chưa bao giờ ngờ tới. Nữ ca sĩ sinh năm 2006 cho biết cô hy vọng trong tương lai, mình sẽ trở thành một nghệ sĩ trẻ đa năng, cống hiến nhiều năng lượng tích cực cho khán giả.

"Lúc nhỏ, em có cơ hội đóng phim với chú Hoài Linh trong phim Cưới chạy kịp xuân. Sau đó, em được đóng phim Nhà chung với cô Hồng Vân - giám khảo của em ở Gương mặt thân quen nhí. Em vẫn nhớ cô Hồng Vân khen em khóc nhanh, vào vai tốt. Điều đó khiến em rất vui.", giọng ca Xúc xắc xúc xẻ trải lòng.

Hiện tại, Bảo An đã 17 tuổi, trở thành thiếu nữ xinh đẹp nhưng gương mặt vẫn giữ nét hồn nhiên, ngây thơ.
Hiện tại, Bảo An đã 17 tuổi, trở thành thiếu nữ xinh đẹp nhưng gương mặt vẫn giữ nét hồn nhiên, ngây thơ.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sao nhí  

Cùng chuyên mục