24h
Yeah1 News

Sao nhí đình đám showbiz Việt nghĩ quẩn, đòi tự kết liễu cuộc đời, trầm cảm sau scandal

Thứ bảy, 16/12/2023 | 12:34 (GMT+7)

Sao nhí nổi tiếng Vbiz bị tấn công trên mạng sau scandal, trầm cảm đến mức đòi tự kết liễu cuộc đời khiến dân tình không khỏi xót xa.

Những ngày qua, thông tin về vụ lùm xùm giữa YouTuber Thơ Nguyễn và sao nhí Bảo Ngọc được mọi người hết sức quan tâm. Vụ việc bắt nguồn từ đoạn clip YouTuber 9X lên tiếng bóng gió về một diễn viên nhí có thái độ không tốt khi cả hai có dịp làm việc chung. Dù không nhắc tên cụ thể song nhiều người cho rằng nhân vật mà Thơ Nguyễn nhắc đến trong clip là Lê Huỳnh Bảo Ngọc với dự án cả hai từng làm việc chung trước đó.

Vụ việc khiến Bảo Ngọc nhận về vô số "gạch đá" từ cư dân mạng. Mới đây, anh trai Bảo Ngọc đã bất ngờ đăng đàn tiết lộ tình trạng của em gái sau scandal. Theo đó, anh trai Bảo Ngọc tiết lộ cô bé bị ảnh hưởng nghiêm trọng về sức khỏe tinh thần. Thậm chí, nhiều lần sao nhí Gia Đình Là Số 1 nghĩ quẩn, đòi tự nhưng gia đình phát hiện kịp thời.

Ồn ào giữa sao nhí Bảo Ngọc và YouTuber Thơ Nguyễn gây xôn xao mạng xã hội
Ồn ào giữa sao nhí Bảo Ngọc và YouTuber Thơ Nguyễn gây xôn xao mạng xã hội

Anh trai Bảo Ngọc bức xúc cho biết em gái gặp áp lực quá lớn dẫn đến việc nữ diễn viên luôn hoảng loạn, có thể khóc bất cứ lúc nào và làm những hành vi mất kiểm soát như la hét, tự làm đau bản thân, tìm đến cách giải quyết tiêu cực.

"Khi đến trường, em tôi bị kỳ thị, cô lập và phải thường xuyên nghe những lời đàm tiếu. Một đứa trẻ mới 15 tuổi mà phải chịu cảnh công kích vì chuyện vô căn cứ như thế thì làm sao chịu được? Em ấy khóc rất nhiều, sức khỏe, tinh thần sa sút. Mấy lần Ngọc tự tử nhưng may gia đình phát hiện kịp thời. Lỡ bây giờ em nó có mệnh hệ gì thì ai sẽ trả lại Ngọc cho gia đình tôi...", Anh trai Bảo Ngọc chia sẻ

Lùm xùm với Thơ Nguyễn, Bảo Ngọc gặp vấn đề tâm lý nhiều lần nghĩ quẩn đòi kết liễu cuộc đời
Lùm xùm với Thơ Nguyễn, Bảo Ngọc gặp vấn đề tâm lý nhiều lần nghĩ quẩn đòi kết liễu cuộc đời

Hiện tại, Bảo Ngọc vẫn tiếp tục ở ẩn để hồi phục tinh thần sau vụ việc. Nữ diễn viên gác lại các hoạt động nghệ thuật, cũng như không có chia sẻ nào trên mạng xã hội. Mẹ ruột của Bảo Ngọc cho biết: "Ngày 8 tiếng, hai mẹ con khóc tới 7 tiếng. Bảo Ngọc đã từng có lần nghĩ quẩn, nhảy qua cửa sổ chung cư, may mắn tôi kịp kéo lại. Khi đó, chúng tôi chỉ biết ôm nhau mà khóc".

Anh trai Bảo Ngọc bức xúc cho biết em gái khi trở thành nạn nhân của việc bạo lực mạng.
Anh trai Bảo Ngọc bức xúc cho biết em gái khi trở thành nạn nhân của việc bạo lực mạng.
Hình ảnh tiều tụy mới nhất của Bảo Ngọc hậu lùm xùm
Hình ảnh tiều tụy mới nhất của Bảo Ngọc hậu lùm xùm

Trước đó, sau khi ồn ào nổ ra phía Bảo Ngọc đăng tải clip phản hồi về ồn ào trên kênh TikTok sở hữu 2,9 triệu lượt theo dõi. Trong video, người đại diện của diễn viên sinh năm 2008 cho biết vì từng đóng phim chung với nữ Youtuber nên sao nhí bị nhiều người công kích sau vụ việc. “Tôi khẳng định những video đó không liên quan đến Bảo Ngọc và mẹ của bé”, người đại diện cho biết.

Phía Bảo Ngọc tuyên bố sẵn sàng đối chất ở cơ quan chính quyền: “Tôi đề nghị cô dừng ngay hành động này lại, bởi vì nó không tốt. Dù sao cũng là người lớn, đi quay video nói một đứa trẻ con mà không chính diện như vậy thì không đẹp chút nào”.

Sao nhí đình đám showbiz Việt nghĩ quẩn, đòi tự kết liễu cuộc đời, trầm cảm sau scandal - ảnh 5

Lê Huỳnh Bảo Ngọc sinh năm 2008, là sao nhí được nhiều khán giả biết đến qua vai trò ca sĩ, diễn viên, mẫu nhí. Bảo Ngọc từng tham gia chương trình Đồ Rê Mí, diễn xuất trong sitcom đình đám Gia Đình Là Số 1 phần 2, đoạt giải Á quân Gương Mặt Thân Quen Nhí... 

Không những thế, cô bé còn được gọi với danh xưng là "Hoa hậu tương lai" khi sở hữu ngoại hình sáng, nhiều tài năng và có mối quan hệ thân thiết với nhiều nàng Hậu đình đám. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sao nhí  

Cùng chuyên mục