24h
Yeah1 News

Vì sao nhiều sao Việt giàu "nứt đố đổ vách" nhưng vẫn đổ xô đi livestream bán hàng?

Thứ tư, 06/12/2023 | 18:40 (GMT+7)

Hiện nay, livestream bán hàng không còn thuộc phạm vi của những KOLs trên mạng mà nhiều sao Việt cũng bắt đầu "lấn sân" sang mảng này. Nguyên nhân là vì sao?

Ngoài hoạt động nghệ thuật, ngày nay, nhiều ngôi sao nổi tiếng Việt Nam còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác. Đặc biệt, theo sự "nở rộ" của trào lưu thương mại điện tử, nhiều sao Việt bắt đầu livestream bán hàng trên mạng. Gần đây nhất có thể thấy Chi Pu đã bắt đầu xuất hiện trên livestream giới thiệu sản phẩm của thương hiệu mình kinh doanh.

Ngoài ra, khán giả còn bắt gặp một sao nữ đình đám khác là Hồ Ngọc Hà cùng một số khách mời cũng livestream bán mỹ phẩm của thương hiệu do mình sáng lập. Trong một số livestream gần đây, cô còn nhận phản ứng không tốt từ khán giả khi để 2 con của mình là Lisa và Leon lên sóng.Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết vì mọi người yêu quý Lisa và Leon nên muốn gặp 2 bé chứ không phải do cô "bóc lột" các con.

Hồ Ngọc Hà kiếm tiền tỷ nhờ livestream bán hàng
Hồ Ngọc Hà kiếm tiền tỷ nhờ livestream bán hàng

Được biết, một buổi livestream của Hồ Ngọc Hà bán được khoảng 15.000 thỏi son, mỗi thỏi son có giá khoảng 379.000 đồng. Dựa trê con số này có thể thấy doanh thu trung bình trong một phiên livestream của giọng ca "Cô đơn trên sofa" sẽ dao động khoảng 5-6 tỷ đồng.

Không chỉ riêng Hồ Ngọc Hà, khán giả còn phát hiện ông bầu Vũ Khắc Tiệp - người từng có cuộc sống sang chảnh khi sở hữu nhiều món đồ xa xỉ cùng biệt thự đắt đỏ cũng đi livestream. Vũ Khắc Tiệp cho biết việc bán hàng online có nhiều thú vui nên anh muốn theo đuổi: "Có nhiều điều thú vị và nhiều cái để làm. Thế nhưng nước hoa là một trong số những sở thích của anh. Cuộc đời bây giờ đừng coi thường hay đánh giá thấp những người kiếm tiền trên mạng. Họ là những người kiếm tiền tốt nhất trong giai đoạn này".

Vũ Khắc Tiệp tiết lộ công việc livestream có nhiều thú vui
Vũ Khắc Tiệp tiết lộ công việc livestream có nhiều thú vui

Tuy nhiên, không phải sao Việt nào cũng hưởng được "quả ngọt" từ hoạt động livestream bán hàng. Tương tự như nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng vừa bắt đầu công việc bán hàng online thông qua livestream nhưng lại vấp phải sự phản ứng gay gắt của khán giả. Thậm chí, Thủy Tiên cho biết chồng cô còn hy vọng cô có thể nghỉ ngơi ở nhà mà không cần vất vả bán hàng online. Tuy nhiên, Thủy Tiên vẫn muốn làm công việc này để kiếm tiền cho các hoạt động từ thiện như xây dựng chùa hoặc mái ấm tình thương.

Thủy Tiên livestream bán hàng nhưng không như mong đợi
Thủy Tiên livestream bán hàng nhưng không như mong đợi
Diệp Lâm Anh gần đây cũng dần chuyển sang livestream bán hàng
Diệp Lâm Anh gần đây cũng dần chuyển sang livestream bán hàng
Hòa Minzy thời gian trước thường xuyên livestream
Hòa Minzy thời gian trước thường xuyên livestream

Còn nhớ không lâu trước đây, Hòa Minzy từng livestream bán hàng vô cùng thành công. Những phiên livestream của cô thu hút lượng người xem đông đảo. Hòa Minzy chia sẻ lý do dù có thu nhập tốt nhưng cô vẫn muốn làm thêm: "Thực sự cuộc sống của mình có nhiều mục đích để sống, cũng như có nhiều mục đích để tôi dùng tiền. Nếu Hòa kiếm được nhiều tiền hơn xưa thì Hòa có thể làm nhiều việc có ích cho xã hội. Những việc này làm để báo hiếu cho gia đình, bố mẹ cũng như chăm sóc con cái, làm MV hay cho những thứ khác". Tuy nhiên gần đây, Hòa Minzy bất ngờ tiết lộ sức khỏe của cô không tốt, nhất là cổ họng gặp thương tổn khiến cô phải hạn chế đi hát trong thời gian tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục