24h
Yeah1 News

Sao nhí 14 tuổi Hữu Khang đạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim ngắn 2023

Thứ sáu, 15/12/2023 | 10:03 (GMT+7)

Sao nhí Huỳnh Hữu Khang đã nhận được giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim ngắn TP.HCM qua tập phim "Gã hoàn lương" của đạo diễn Nguyễn Phương Điền.

Tháng 10/2023, tập phim "Gã hoàn lương" của đạo diễn Nguyễn Phương Điền nằm trong dự án "Phim ngắn cuối tuần" được phát sóng trên đài THVL đã đón nhận tin vui khi được vinh danh đạt giải 3 tại Liên hoan phim ngắn TP.HCM lần thứ nhất. Trước đó, tập phim “Gã hoàn lương” từng nhận về nhiều đánh giá tích cực khi không chỉ khơi gợi những giá trị nhân sinh ý nghĩa mà còn được diễn giải qua sự hóa thân chân thật của dàn diễn viên chuyên nghiệp.

Sao nhí 14 tuổi Hữu Khang đạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim ngắn 2023 - ảnh 1

Theo đánh giá của mọi người, “Gã hoàn lương” là một trong những tập phim ấn tượng, để lại suy ngẫm cho khán giả xuyên suốt dự án "Phim ngắn cuối tuần". Bộ phim được khen ngợi nhờ làm bật lên các chủ đề nổi trội trong xã hội như sự gắn kết gia đình, phê phán tệ nạn xã hội, đề cao tình người, truyền cảm hứng về sự phát triển tiêu chuẩn văn hóa xã hội...

Xuyên suốt tập phim là sự thể hiện xuất sắc của bộ đôi diễn viên Đặng Hoài Trung và sao nhí Huỳnh Hữu Khang. Trong phim “Gã hoàn lương”,Hữu Khang vào vai một cậu bé tên Nhí, mồ côi cha mẹ từ nhỏ, phải bươn chải kiếm tiền bằng đủ mọi nghề nhưng cậu vẫn giữ được tấm lòng trong sáng và lương thiện.

Trong khi đó, diễn viên Đặng Hoài Trung thủ vai Hải - một tên trộm vặt có tiếng mới ra tù. Định mệnh cho Hải gặp Nhí và nhờ có sự tốt đẹp của cậu bé mồ côi đã dần cảm hóa Hải trở thành một người giúp ích cho đời. Sự thức tỉnh trong tâm hồn và quá trình "hoàn lương" của một kẻ xấu xa đã chạm đến trái tim của người xem.

Không chỉ riêng tập phim "Gã hoàn lương" này mà hầu như những tập phim ngắn phát sóng đều chứa đựng thông điệp về cuộc sống và số phận con người. Chính những giá trị nhân văn và cách diễn mộc mạc, đời thường, dễ xem và dễ cảm đã giúp "Phim ngắn cuối tuần" ngày càng nhận được sự quan tâm của người xem. Đặc biệt, "Phim ngắn cuối tuần" còn liên tiếp lọt top 10 phim được xem nhiều nhất cả nước (theo chỉ số rating của Kantar Media).Nhờ vai diễn Nhí trong tập phim "Gã hoàn lương" thuộc dự án "Phim ngắn cuối tuần" mà sao nhí Hữu Khang đã được xướng tên nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim ngắn 2023 tại TP.HCM vào tháng 10 vừa qua.

Sao nhí 14 tuổi Hữu Khang đạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim ngắn 2023 - ảnh 2

Sau khi đạt giải, Hữu Khang đã gửi lời cảm ơn đến BTC cũng như ekip làm phim: "Con xin chân thành cảm ơn BTC Liên hoan phim ngắn lần thứ nhất năm 2023 và toàn thể mọi người trong BGK , cảm ơn bác Phương Điền và ekip phim Gã hoàn lương, con vinh dự nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc, con muốn chia sẻ niềm vui này đến mọi người. Giải thưởng là nhờ công sức của toàn bộ ekip, chúc mọi người thật nhiều sức khỏe".

Sao nhí 14 tuổi Hữu Khang đạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim ngắn 2023 - ảnh 3

Được biết, Hữu Khang sinh năm 2009 nhưng đã là cái tên quen thuộc với khán giả Việt Nam. Hữu Khang từng xuất hiện trong bộ phim điện ảnh "Trạng Tí" của Ngô Thanh Vân. Sau này, Hữu Khang tiếp tục nhận được sự tin tưởng của ekip và thử sức ở nhiều tác phẩm khác như "Chú ơi đừng lấy mẹ con", "Hai Phượng", "Bao giờ hết ế"...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hạo khang  

Cùng chuyên mục