24h
Yeah1 News

Mức cát xê gần 500 triệu/show đám cưới, vì sao Đàm Vĩnh Hưng "hát free" cho hôn lễ của Phương Lan và Puka?

Thứ ba, 21/11/2023 | 11:24 (GMT+7)

Mr. Đàm không chỉ tham dự chúc phúc mà còn hát góp vui nhiều ca khúc cho đám cưới của những đồng nghiệp thân thiết.

Những ngày vừa qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng liên tục "chạy show" nhưng không phải biểu diễn mà là dự đám cưới. Trên trang cá nhân, Mr. Đàm hài hước chia sẻ không hiểu sao tháng này nhiều đám cưới đến vậy.

Đầu tháng 11, Đàm Vĩnh Hưng dự 2 tiệc cưới tại TP.HCM và Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Mới đây, anh tiếp tục đến chung vui và làm chủ hôn cho đám cưới của Phương Lan và Phan Đạt. Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng còn lên hát góp vui nhiều ca khúc đình đám, khuấy động bầu không khí.

Mức cát xê gần 500 triệu/show đám cưới, vì sao Đàm Vĩnh Hưng 'hát free' cho hôn lễ của Phương Lan và Puka? - ảnh 1
Mức cát xê gần 500 triệu/show đám cưới, vì sao Đàm Vĩnh Hưng 'hát free' cho hôn lễ của Phương Lan và Puka? - ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng nhiệt tình đi dự đám cưới của các hậu bối trong nghề

Việc Đàm Vĩnh Hưng hát đám cưới vốn không xa lạ với khán giả, nhưng nhiều người tò mò vì sao mức cát-xê của anh khá cao nhưng quyết định "hát free" cho những hôn lễ của các đồng nghiệp hậu bối. Theo một số thông tin, Mr. Đàm từng được trả gần 500 triệu đồng cho một show đám cưới.

Chia sẻ về quyết định làm chủ hôn cho đám cưới của Phương Lan, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ chỉ mới quen biết cặp đôi cách đây không lâu do đi coi kịch, thấy diễn vui. Nam ca sĩ quý những người em hài hước, hòa đồng nên nhận lời hỗ trợ.

Mức cát xê gần 500 triệu/show đám cưới, vì sao Đàm Vĩnh Hưng 'hát free' cho hôn lễ của Phương Lan và Puka? - ảnh 3

Mr. Đàm là chủ hôn, thay mặt bố mẹ dẫn cô dâu vào lễ đường trong tiệc cưới của diễn viên Phương Lan

Về việc có những video hát đám cưới triệu view được chia sẻ trên mạng xã hội, Đàm Vĩnh Hưng nhân tiện nói về chuyện cát -xê đi hát đám cưới của mình.

"Vì mọi người hay đồn Đàm Vĩnh Hưng đi hát đám cưới mắc tiền, mà thật là như vậy. Xong rồi tự nhiên bây giờ hát chùa, hát free nên ai cũng ngạc nhiên.

Nhưng mà thật ra mọi người hay nghĩ ca sĩ thì chơi với ca sĩ, nhưng ca sĩ cũng chơi với kịch sĩ, diễn viên thân lắm đó" - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Mức cát xê gần 500 triệu/show đám cưới, vì sao Đàm Vĩnh Hưng 'hát free' cho hôn lễ của Phương Lan và Puka? - ảnh 4
Mức cát xê gần 500 triệu/show đám cưới, vì sao Đàm Vĩnh Hưng 'hát free' cho hôn lễ của Phương Lan và Puka? - ảnh 5

Nam ca sĩ hát góp vui nhiệt tình trong hôn lễ của đàn em thân thiết

Trước đó trong đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, dù lịch trình bận rộn nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã từ TP.HCM về Đồng Tháp trong 2 ngày để chung vui cùng cặp đôi. Nam ca sĩ lên sân khấu hát nhiều ca khúc, cùng nhiều nghệ sĩ "quậy" tưng bừng tiệc cưới đậm chất miền Tây.

Có thể thấy với những hậu bối, đồng nghiệp thân thiết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng hỗ trợ và chung vui trong ngày trọng đại của họ bằng lời ca tiếng hát. Không quá màng đến giá cát-xê hay chuyện tiền bạc, quan trọng là vui vẻ và cùng bạn bè nghệ sĩ có những khoảnh khắc đáng nhớ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đàm vĩnh hưng   Puka   Phương Lan  

Cùng chuyên mục