24h
Yeah1 News

Lululola có gì mà Mỹ Tâm, Hà Nhi liên tục tổ chức Concert?

Chủ nhật, 21/04/2024 | 18:24 (GMT+7)

Sau thời gian chuẩn bị và ấp ủ, nữ ca sĩ Hà Nhi mới đây đã công bố chuyến lưu diễn xuyên Việt đầu tiên của cô mang tên SHE in SHINE Concert Tour.

Tổng cộng Hà Nhi sẽ đi qua 5 thành phố lớn của Việt Nam trong chuyến lưu diễn SHE in SHINE Tour gồm: Hà Nội, TP.HCM, Đà Lạt, Vinh, Hạ Long. Đêm diễn đầu tiên khởi động cho chuyến lưu diễn sẽ diễn ra tại không gian Lululola, Đà Lạt vào tối 11/5 với khách mời đặc biệt: nam ca sĩ Anh Tú.

Lululola có gì mà Mỹ Tâm, Hà Nhi liên tục tổ chức Concert? - ảnh 1

SHE in SHINE Tour chuyến lưu diễn nối tiếp với Live Concert I SEE YOU đầu tiên của Hà Nhi vào năm 2023. Nếu I SEE YOU mang đến thông điệp nhìn ra thế giới, hướng ra bên ngoài để thấy mọi thứ tươi đẹp, thì SHE in SHINE Tour mang thông điệp nhìn vào bên trong nội tâm của mỗi khán giả. "Mở mắt nhìn thế giới, nhắm mắt thấy chính mình " chính là thông điệp tổng thể cho dự án lần này. “Tôi tin rằng sâu bên trong mỗi người chính là 1 tiểu vũ trụ đầy sắc màu trong đó, vẫn chưa được khai thác triệt để. Đến với tour diễn của tôi, dù bạn là người hướng ngoại, hướng nội hay… hướng lung tung đều được cả! (cười)” - Hà Nhi chia sẻ về chuyến lưu diễn lần này.

“Nhi mong khán giả của Nhi sẽ luôn cảm thấy có 1 chỗ dựa tinh thần vững vàng sau những áp lực cuộc sống. Chính bản thân Nhi là người cần điều đó nhất vì Nhi cũng có những áp lực và câu chuyện riêng của mình, vì vậy mà Nhi đã quyết định làm nên chuỗi Tour SHE in SHINE này. Điều Nhi sẽ nhớ nhất show chuỗi Tour này có lẽ là nụ cười của mọi người và tất cả các khoảnh khắc gần gũi với khán giả của Nhi. Chỉ vậy thôi!” - Hà Nhi nói thêm.

Lululola có gì mà Mỹ Tâm, Hà Nhi liên tục tổ chức Concert? - ảnh 2

Về địa điểm tổ chức - Lululola. Cách trung tâm Dalat chỉ 2km, Lululola là 1 địa điểm thân quen của những người yêu nhạc với những show nhạc chiều hoàng hôn bên view đồi Đà Lạt. Không gian, vị trí, sân khấu hay ghế ngồi cùng tạo nên một địa điểm lý tưởng để nghe những bản nhạc liveband mà bạn ko thể quên khi đã có dịp trải nghiệm. Với sức chứa hơn 1000 khán giả, Lululola được xem là nơi nhiều nghệ sĩ chọn mặt gửi vàng khi tổ chức concert, sau Mỹ Tâm thì Hà Nhi tiếp tục là 1 cái tên được khán giả trông đợi sẽ khoác lên Lululola 1 tấm áo mới, 1 giao diện của SHE in SHINE thật sự lung linh khiến khán giả không thể quên.

Lululola có gì mà Mỹ Tâm, Hà Nhi liên tục tổ chức Concert? - ảnh 3

Nói về lý do chọn “Voi Bản Đôn” Anh Tú làm khách mời cho đêm diễn đầu tiên, Hà Nhi cho biết: “Chuỗi concert tour lần này Nhi muốn mời Anh Tú là vị khách mời đầu tiên mở bát cho SHE in SHINE, vì Anh Tú là 1 trong những người bạn thân gắn bó và chứng kiến rất nhiều vấp ngã và thành công trong chặng đường làm nghề của Nhi. Còn cát-xê thì nói luôn là… 0 đồng nha (cười)! Anh Tú cũng là người đồng hành cùng Liveshow đầu tiên của Nhi 4 năm trước, khi cả 2 còn chập chững bước vào nghề, tính đến nay, cả 2 đã đứng chung với nhau trên rất nhiều sân khấu mang tính dấu ấn, có với nhau sản phẩm chung, và Nhi tự tin khi nói rằng Anh Tú là người hiểu được rất nhiều phần trong thế giới nội tâm của Nhi. Những vị khách mời trong các Concert tiếp theo cũng chính là những người bạn như vậy, có sự đồng điệu về mặt tâm hồn và là những người anh/chị trong nghề mà Nhi vô cùng trân quý. “

Khi quyết định làm Tour xuyên Việt, Hà Nhi và cả ekip đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho lần quay trở lại này. Tour diễn không chỉ là chuỗi các đêm nhạc live band thông thường, đây sẽ là dấu ấn mạnh mẽ hơn và sẽ là chuỗi dự án có tính đầu tư lớn hơn rất nhiều so với những đêm nhạc mà Nhi từng biểu diễn. Hà Nhi cũng đã hạn chế việc biểu diễn phòng trà, các sân khấu live band để có thời gian đầu tư nghiêm túc cho dự án SHE in SHINE sắp tới. 

Lululola có gì mà Mỹ Tâm, Hà Nhi liên tục tổ chức Concert? - ảnh 4

Concert Tour lần này sẽ được thổi 1 làn gió mới từ âm nhạc, đến concept, từ phần nghe đến phần nhìn, và nhiều sự bất ngờ mà Hà Nhi ấp ủ dành tặng cho các bạn trong concert. Concept sân khấu năm nay lấy ý tưởng từ việc du hành trở về thực tại qua cánh cửa vũ trụ. Và đặc biệt, năm nay cũng là năm mà Hà Nhi sẽ làm CD nhạc cho SHE in SHINE như 1 món quà kỉ niệm cho khán giả của nữ ca sĩ cho khán giả trong và ngoài nước, kèm với bộ merchandise xinh xắn. Được biết, ngay khi những thông tin đầu tiên của concert tour được thông báo, toàn bộ hạng vé VVIP đều đã được bán hết.

Hà Nhi cho biết với 5 đêm nhạc trong tour diễn, mỗi concert sẽ có 1 bài hát mới để đem lại trải nghiệm độc đáo riêng biệt cho tất cả khán giả của SHE in SHINE Concert Tour. Trước thềm concert đầu tiên, Hà Nhi đã cho ra mắt ca khúc Tội Cho Em phiên bản live performance. Mặc dù ca khúc ra mắt “không kèn không trống”, không có poster hay MV chính thức nhưng đã “gây bão” khắp MXH. Sân khấu live ca khúc Tội Cho Em hiện đã xuất sắc đạt vị trí top 2 trending YouTube, vượt qua rất nhiều “đối thủ” đáng gờm càng chứng tỏ sức hút mãnh liệt trong giọng hát của Hà Nhi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: SHE in SHINE   Hà Nhi  

Cùng chuyên mục