24h
Yeah1 News

Hé lộ cát-xê mời Đàm Vĩnh Hưng hát ở “lễ thôi khóc 100 ngày”, chi bao nhiêu mà nam ca sĩ hát gần 10 bài?

Thứ sáu, 15/09/2023 | 15:36 (GMT+7)

Người mời Đàm Vĩnh Hưng hát ở “lễ thôi khóc 100 ngày” tiết lộ mức cát-xê khiến "ông hoàng nhạc Việt" xuất hiện, khán giả tò mò số chi phí "khủng".

Cách đây ít giờ, thông tin nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa hát vừa nhảy tại một “lễ thôi khóc” của một cụ bà qua đời khiến dư luận xôn xao. Theo đó, trên khắp diễn đàn mạng tranh cãi cho rằng Đàm Vĩnh Hưng là một trong ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí, có mức cát-xê cao ngất ngưởng, thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện âm  có đầu tư quy mô nên việc anh đi hát ở lễ cúng 100 ngày là "không phù hợp, không đúng đẳng cấp". Sự việc khiến không ít người tò mò về mức cát-xê để mời được "ông hoàng nhạc Việt" biểu diễn.

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng hát ở “lễ thôi khóc 100 ngày” khiến dư luận xôn xao.
Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng hát ở “lễ thôi khóc 100 ngày” khiến dư luận xôn xao.

Được biết, người mời Mr. Đàm là doanh nhân Hoàng Dũng một ông chủ một tiệm vàng, người này tổ chức lễ cúng 100 ngày cho bà nội mất hồi tháng 6 vừa qua. Theo đó, doanh nhân Hoàng Dũng cho hay, anh và “ông hoàng nhạc Việt “ có mối quan hệ thân thiết hơn 10 năm qua. Trước tin đồn đã chi số tiền “khủng” để mời Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn, anh Hoàng Dũng nói: "Tin đồn đó là sai sự thật. Anh Đàm Vĩnh Hưng hát với mức cát xê 0 đồng. Anh đến với gia đình chúng tôi vì tình cảm là chính, anh còn nhiệt tình hát gần 10 bài. Anh biết tôi yêu quý bà nội đến chừng nào nên anh đã đến để chia buồn, góp tiếng hát và động viên tôi rất nhiều. Anh Đàm Vĩnh Hưng là người sống tình cảm, trọng tình nghĩa. Tôi quý và trân trọng anh vì điều đó".

Hé lộ cát-xê mời Đàm Vĩnh Hưng hát ở “lễ thôi khóc 100 ngày”, chi bao nhiêu mà nam ca sĩ hát gần 10 bài? - ảnh 2
Hé lộ cát-xê mời Đàm Vĩnh Hưng hát ở “lễ thôi khóc 100 ngày”, chi bao nhiêu mà nam ca sĩ hát gần 10 bài? - ảnh 3
Doanh nhân Hoàng Dũng chủ buổi “lễ thôi khóc” và là người mời Đàm Vĩnh Hưng.
Doanh nhân Hoàng Dũng chủ buổi “lễ thôi khóc” và là người mời Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng đắt show ca hát. Không chỉ “lễ thôi khóc”, Đàm Vĩnh Hưng còn hát tại đám cưới. Theo Tiền Phong, ông Phạm Tuyên - một bầu show ở Hải Phòng từng tiết lộ: 'Nếu muốn mời Đàm Vĩnh Hưng về Hải Phòng hoặc các show diễn tỉnh lẻ và hát khoảng 5 - 6 tiết mục, chúng tôi phải trả 200 triệu mỗi show. Giá này đã bao gồm chi phí cho cả vũ đoàn gồm vé máy bay, chỗ ăn ở, phương tiện đi lại'. 

Hé lộ cát-xê mời Đàm Vĩnh Hưng hát ở “lễ thôi khóc 100 ngày”, chi bao nhiêu mà nam ca sĩ hát gần 10 bài? - ảnh 5

Về phía Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ không ngần ngại tiết lộ cát-sê hát tại đám cưới. Cụ thể, anh từng nhận 20.000 USD (khoảng hơn 420 triệu đồng) khi biểu diễn trong đám cưới con trai một đại gia ở Hà Tĩnh năm 2012. Năm 2017, một bầu show lớn ở Mỹ chia sẻ, các ca sĩ có cát-sê đứng hàng top gồm Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Lệ Quyên với giá thấp nhất 7.000 USD/show và cao nhất 15.000 USD/show. Mỗi chuyến lưu diễn, ca sĩ sẽ nhận ít nhất 3 show và thu nhập trung bình từ 30.000 - 40.000 USD.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đàm vĩnh hưng  

Cùng chuyên mục