24h
Yeah1 News

Văn Mai Hương đang hát thì bật khóc khiến fan lo lắng

Thứ bảy, 20/04/2024 | 20:05 (GMT+7)

Mới đây, trong concert diễn ra tại Nhật Bản, khoảnh khắc Văn Mai Hương bật khóc trước rất đông khán giả đã gây chú ý.

Có thể nói, hiện nay Văn Mai Hương đã là cái tên quá quen thuộc với khán giả yêu nhạc. Trong 14 năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ đã ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng cũng như sự kính nghiệp và cống hiến hết mình cho khán giả.

Văn Mai Hương đang hát thì bật khóc khiến fan lo lắng - ảnh 1

Mới đây, tại sân khấu mini concert TKO Concert 01 – Hương Live in Tokyo tại Nhật Bản, giây phút Văn Mai Hương bật khóc trên sân khấu đã khiến những khán giả không khỏi bất ngờ.

Văn Mai Hương đang hát thì bật khóc khiến fan lo lắng - ảnh 2

Theo đó, đây là buổi diễn mini concert hoành tráng của nữ ca sĩ đã diễn ra vào chiều 20.4 (giờ địa phương) tại nhà hát Hulic Hall, Ginza, Tokyo, Nhật Bản. Trên sân khấu tại xứ người, nữ ca sĩ đã chiêu đãi khán giả với rất nhiều ca khúc “ruột” làm nên tên tuổi của cô như Nếu như anh đến, Hương, Đại minh tinh, Mưa tháng sáu,..

Văn Mai Hương đang hát thì bật khóc khiến fan lo lắng - ảnh 3

Khi đang trình diễn ca khúc Một ngàn nỗi đau, nữ ca sĩ đã không nén được cảm xúc và rơi nước mắt trước tình cảm khán giả dành cho mình khi cả khán phòng bật flash và cùng hát với cô.

Văn Mai Hương đang hát thì bật khóc khiến fan lo lắng - ảnh 4

Văn Mai Hương chia sẻ khi nhìn thấy hàng trăm khán giả kiều bào Việt trên khắp nước Nhật đến với mình và cũng vì những nỗ lực suốt 14 năm qua để có được vị trí riêng trong trái tim khán giả yêu nhạc để có được buổi concert thành công như thế này tại nước ngoài, đã khiến cô thật sự rất hạnh phúc và rất trân trọng sự yêu mến của khán giả.

Buổi diễn kéo dài nhiều giờ nhưng Văn Mai Hương vẫn lôi cuốn khán giả trong từng màn trình diễn bằng lối nói chuyện duyên dáng, hóm hỉnh của riêng cô. Đặc biệt, cô cũng song ca cùng nam ca sĩ hải ngoại Hải Triều ca khúc Và hoa sẽ nở (Hana Wa Saku) bằng song ngữ Việt – Nhật khiến khán giả vô cùng thích thú.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục