24h
Yeah1 News

Khám phá top 5 mẫu xe được “săn lùng” tại chuỗi cửa hàng Honda Thanh Vương Phát

Thứ bảy, 12/06/2021 | 15:43 (GMT+7)

Với hệ thống 4 cửa hàng lần lượt đi vào hoạt động tại tỉnh Bình Dương, Honda Thanh Vương Phát khẳng định vị thế đại lý số 1 của Honda Việt Nam. Sau đây là top 5 dòng xe được khách hàng ưa chuộng nhất tại Honda Thanh Vương Phát.

Không ngừng phát triển sản phẩm, nâng tầm dịch vụ và sự hoàn hảo trong quy trình, Honda Thanh Vương Phát từng bước minh chứng cho quy mô và độ phủ sóng của mình trên thị trường xe máy Việt. Từ khi thành lập đến nay, 4 cửa hàng cửa đại lý này đã nối tiếp ra đời, trở thành địa điểm mua sắm được yêu thích của khách hàng ở các thị xã và thành phố trọng yếu tại tỉnh Bình Dương. Cùng khám phá top 5 dòng xe “khuấy đảo” thị trường những ngày qua đến từ Honda Thanh Vương Phát.

Honda SH Mode

Là mẫu xe tay ga cao cấp tại Honda Thanh Vương Phát, SH Mode ghi điểm nhờ động cơ bền bỉ, thiết kế sang trọng, dung tích cốp xe lớn, sàn để chân rộng giúp mang đến tư thế ngồi thoải mái. Đặc biệt, kiểu dáng thanh lịch chính là yếu tố giúp SH Mode được nhiều chị em hiện nay ưa chuộng. 

Khám phá top 5 mẫu xe được “săn lùng” tại chuỗi cửa hàng Honda Thanh Vương Phát - ảnh 1

Honda Air Blade

Vốn mệnh danh là mẫu xe tay ga huyền thoại của Honda, Air Blade được săn lùng nhờ những đường nét chắc chắn, công suất động cơ mạnh mẽ cùng trang bị hệ thống khóa thông minh hiện đại. Đặc biệt, cốp đựng đồ với dung tích lớn, vách ngăn thông minh chia cốp thành nhiều khoang nhỏ tiện dụng cũng chính là điểm cộng tinh tế của xe Air Blade.

Khám phá top 5 mẫu xe được “săn lùng” tại chuỗi cửa hàng Honda Thanh Vương Phát - ảnh 2

Honda Vision

Đối với phái nữ, xe Honda Vision là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Liên tục nắm giữ vị trí top 10 xe máy bán chạy nhất Việt Nam, các mẫu xe Vision tại Honda Thanh Vương Phát nổi tiếng nhờ kiểu dáng gọn gàng, tinh tế, động cơ bền bỉ cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Khám phá top 5 mẫu xe được “săn lùng” tại chuỗi cửa hàng Honda Thanh Vương Phát - ảnh 3

Honda Wave Alpha 110

Tại Honda Thanh Vương Phát, dòng xe Wave Alpha được nhiều bạn trẻ đón nhận nhờ thiết kế trẻ trung cùng động cơ 110 mạnh mẽ. Bên cạnh đó, giá thành hấp dẫn cũng chính là bí quyết giúp dòng xe này luôn nằm trong top xe bán chạy nhất Việt Nam.

Khám phá top 5 mẫu xe được “săn lùng” tại chuỗi cửa hàng Honda Thanh Vương Phát - ảnh 4

Honda Winner

Nhắc đến Winner, người ta khẳng định ngay sức mạnh động cơ đáng kinh ngạc, khả năng tăng tốc cực tốt cùng kiểu dáng thiết kế góc cạnh, bắt mắt. Phát huy khả năng ưu việt của mình, không có gì bất ngờ khi dòng xe này liên tục được săn đón tại Honda Thanh Vương Phát.

Khám phá top 5 mẫu xe được “săn lùng” tại chuỗi cửa hàng Honda Thanh Vương Phát - ảnh 5

Với những chia sẻ trên, Honda Thanh Vương Phát hy vọng quý khách hàng sẽ có sự lựa chọn tối ưu nhất khi chọn mua một chiếc xe cho mình trong tương lai.

“Bạn muốn mua xe máy đến ngay Thanh Vương Phát “

Thanh Vương Phát sát cánh cùng bạn - vượt mọi giới hạn

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Honda Thanh Vương Phát  

Cùng chuyên mục