24h
Yeah1 News

Hơn 5000 vận động viên được chiêu đãi đường chạy Revive Water Run siêu mát “bù sức bù nước”

Thứ sáu, 29/04/2022 | 17:50 (GMT+7)

Đường chạy nước đầu tiên có mặt tại Việt Nam do đơn vị tổ chức Yeah1 ký kết với nhà tài trợ Revive đã diễn ra vô cùng thành công với sự tham gia của hơn 5000 vận động viên.

Hơn 5000 vận động viên được chiêu đãi đường chạy Revive Water Run siêu mát “bù sức bù nước” - ảnh 1

Nhãn hàng Revive thuộc công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam, là thương hiệu nước uống điện giải số 1 Việt Nam trong hơn 10 năm, giúp bù nước bù sức nhanh chóng cho những ai thường xuyên tập luyện tập thể dục thể thao hoặc hoạt động quá lâu dưới trời nắng nóng.

Hơn 5000 vận động viên được chiêu đãi đường chạy Revive Water Run siêu mát “bù sức bù nước” - ảnh 2

Sản phẩm nước uống điện giải REVIVE sở hữu công thức i-Hydr8 độc đáo, ưu việt, bổ sung muối khoáng (Na+, K+) và các vitamin nhóm B (B3, B6. B12) giúp bù nước, bù khoáng & bù sức vượt trội, đã khát và sảng khoái, sẵn sàng trở lại cuộc vui đầy năng động.

Hơn 5000 vận động viên được chiêu đãi đường chạy Revive Water Run siêu mát “bù sức bù nước” - ảnh 3

Với mục tiêu nâng cao tầm quan trọng trong vấn đề thể dục thể thao, Revive luôn hướng đến các chương trình và giải chạy cổ vũ và khuyến khích mọi người tập thể thao vì niềm vui, chạy vì đam mê, lan tỏa lối sống năng động.

Hơn 5000 vận động viên được chiêu đãi đường chạy Revive Water Run siêu mát “bù sức bù nước” - ảnh 4

Đây cũng chính là phương châm giúp Revive trở thành đối tác đáng tin cậy, nhà tài trợ chính cho đường chạy nước lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam - Revive Water Run và mang lại những giá trị lớn không chỉ cho sự kiện này mà còn cho cả cộng đồng thể thao trong nước.

Hơn 5000 vận động viên được chiêu đãi đường chạy Revive Water Run siêu mát “bù sức bù nước” - ảnh 5

Có mặt tại sự kiện vào ngày 23/4 vừa qua, Revive đã tài trợ hơn hàng ngàn chai nước điện giải, được bố trí xuyên suốt đường chạy 5km và 10km, giúp vận động viên nhanh chóng được bù nước bù sức, lấy lại năng lượng hoàn thành chặng đua một cách thành công nhất.

Hơn 5000 vận động viên được chiêu đãi đường chạy Revive Water Run siêu mát “bù sức bù nước” - ảnh 6

Đường chạy nước Revive Water Run 2022 thu hút hơn 5000 vận động viên, bao gồm cả vận động viên chuyên nghiệp, người chạy phong trào, chân chạy mới, học sinh, sinh viên, nhóm gia đình và người chưa từng chạy.

Có thể nói, Revive Water Run đã phá bỏ định kiến của một giải chạy thông thường. Yếu tố nước được bố trí xuyên suốt đường chạy giúp tạo ra nhiều thách thức và trải nghiệm mới mẻ cho cả vận động viên chuyên nghiệp và cả những ai chưa từng chạy trước đây, sự kết hợp giữa thể thao và giải trí đã mang đến những cảm xúc khó quên cho vận động viên trên đường chạy.

Hơn 5000 vận động viên được chiêu đãi đường chạy Revive Water Run siêu mát “bù sức bù nước” - ảnh 7
Hơn 5000 vận động viên được chiêu đãi đường chạy Revive Water Run siêu mát “bù sức bù nước” - ảnh 8
Hơn 5000 vận động viên được chiêu đãi đường chạy Revive Water Run siêu mát “bù sức bù nước” - ảnh 9
Hơn 5000 vận động viên được chiêu đãi đường chạy Revive Water Run siêu mát “bù sức bù nước” - ảnh 10
Hơn 5000 vận động viên được chiêu đãi đường chạy Revive Water Run siêu mát “bù sức bù nước” - ảnh 11

Sự kiện không chỉ quy tụ đa dạng gian hàng ẩm thực hấp dẫn, các booth trò chơi tương tác giúp vận động viên khởi động trước khi xuất phát mà còn có nhiều hoạt động thú vị kèm quà tặng hấp dẫn, khiến người chơi cảm thấy hào hứng, khí thế hơn trước khi bắt đầu chặng đua.

Sự kiện còn quy tụ hàng loạt các gương mặt nghệ sĩ khách mời tên tuổi như Min, tlinh, Gerdnang, Orange, Lyly, Low G cùng 2 DJ Louis 8ightz và Vinjaz. Bên cạnh được thưởng thức hàng loạt bản hit nổi tiếng, những màn kết hợp bất ngờ, các bạn trẻ còn được chiêm ngưỡng sân khấu trình diễn sử dụng công nghệ phun nước vô cùng mãn nhãn.

Hơn 5000 vận động viên được chiêu đãi đường chạy Revive Water Run siêu mát “bù sức bù nước” - ảnh 12
Hơn 5000 vận động viên được chiêu đãi đường chạy Revive Water Run siêu mát “bù sức bù nước” - ảnh 13
Hơn 5000 vận động viên được chiêu đãi đường chạy Revive Water Run siêu mát “bù sức bù nước” - ảnh 14
Hơn 5000 vận động viên được chiêu đãi đường chạy Revive Water Run siêu mát “bù sức bù nước” - ảnh 15

Với sự đầu tư về quy mô, chất lượng, khâu tổ chức chuyên nghiệp và nội dung sáng tạo, Revive Water Run 2022 với sự đồng hành từ nhãn hàng Revive đã giúp hơn 5000 vận động viên có thêm một sân chơi mới mẻ, nâng tầm trải nghiệm, khuyến khích nhiều người Việt tham gia giải chạy, yêu thích thể thao và có nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục