24h
Yeah1 News

Hội chủ Spa Việt Nam – Tiếp bước hành trình đi tới thành công

Thứ hai, 26/04/2021 | 16:13 (GMT+7)

Sau sự kiện ra mắt Group Hội chủ Spa Việt Nam hướng đến những hành trình tiếp bước thành công cho các chủ Spa trên khắp mọi miền.

Group Hội chủ Spa Việt Nam đã tổ chức sự kiện găp mặt giao lưu, trò truyện đặc biệt mang tên “ Hành trình đi tới thành công “ tại 2 đầu cầu Hà Nội ngày 5/4/2021 và tại Thành Phố Hồ Chí Minh ngày 19/4/2021 với sự tham dự và có mặt của hơn 900 chủ Spa tại 2 đầu cầu của buổi sự kiện (Tại Hà Nội với hơn 350 thành viên và với hơn 580 thành viên tại TPHCM).

 Thành viên trong Group Hội Chủ Spa Việt Nam trong ngày sự kiện tại TPHCM

Thành viên trong Group Hội Chủ Spa Việt Nam trong ngày sự kiện tại TPHCM

Với định hướng phát triển, mang lại giá trị cho các thành viên hoạt động trong trong Group Hội chủ Spa Việt Nam có năng lực, sự chuyên nghiệp cho Spa của các thành viên.

Hội chủ Spa Việt Nam đã xây dựng kế hoạch giao lưu tại 2 đầu cầu mang ý nghĩa Tiếp Bước “Hành trình Đi Tới Thành Công”

Tại Buổi chia sẻ với những kinh nghiệm thực chiến, phát triển của các chủ Spa thành công mang đến nội dung vô cùng hữu ích giúp các chủ Spa đang gặp khó khăn trong quản lý, kinh doanh, phát triển có 1 định hướng, tầm nhìn vô cùng quan trọng.

Tại buổi sự kiện diễn ra ở 2 đầu cầu với những chia sẻ đặc biệt của đội ngũ BQT cùng các khách mời mang đến.

 Tọa đàm giưa Thành viên Hội chủ Spa Việt Nam cùng đại diện BQT hội

Tọa đàm giưa Thành viên Hội chủ Spa Việt Nam cùng đại diện BQT hội

 Thành viên hào hứng đón nhận những chia sẻ từ đội ngũ BQT hội

Thành viên hào hứng đón nhận những chia sẻ từ đội ngũ BQT hội

Thành viên hào hứng đón nhận những chia sẻ từ đội ngũ BQT hội

Mở đầu chương trình: Admin Trần Anh Phương lên phát biểu chào mừng và giao lưu cùng các thành viên tham gia có mặt trong buổi gặp gỡ và những nội dung chia sẻ của các Mod:

  • Lợi ích của website hoichuspavietnam.vn và tầm quan trọng của website cho chủ Spa trong kinh doanh từ chuyên gia SEO google Nguyễn Nghĩa.
  • Kiến thức về Sẹo rỗ - ứng dụng dược mỹ phẩm trong điều trị Sẹo và kỹ thuật cắt đáy sẹo từ Mod Phạm Thảo.
  • Kiến thức Điều trị mụn trong Spa - ứng dụng soi da để tư vấn chốt Sale trong Spa và quy trình điều trị từ Mod Nhi Thảo
  • Thiết lập mục tiêu cho Spa và chia sẻ kiến thức về Nám từ Mod Lê Thanh Hiền
  • Văn hóa doanh nghiệp, văn hóa nhân sự trong Spa từ Mod Ngọc Nguyễn
  • Kiến thức và tầm quan trọng Video Marketing cho Spa của Mod Trần Uyên Phương.
  • Công thức chốt Sale và những bí quyết chốt Sale hiệu quả từ Mod Trương Thanh Hà.
  • Công thức, kinh nghiệm làm căng bóng da của Mod Nguyễn Thị Hải
  • Giải pháp nhân sự cho Spa từ Mod Lý Thị Duyên
  • Kinh nghiệm kinh doanh Spa và bí quyết thành công từ Bác sĩ Lương Tiến
  • Chiến lược Marketing offline cho Spa đến từ Mod Cao Phương.

Và cuối cùng là phần tọa đàm hỏi đáp, giao lưu trực tiếp từ các khách mời, các thành viên tham dự buổi sự kiện.

 Thành viên hào hứng đón nhận những chia sẻ từ đội ngũ BQT hội

Thành viên hào hứng đón nhận những chia sẻ từ đội ngũ BQT hội

Buổi sự kiện diễn ra thành công cả 2 đầu cầu nhờ sự đoàn kết của đội ngũ BQT: Ông Đinh Cao Văn- Tổng giám đốc Sviet Beauty Spa số 1 về giảm béo, Ông Nguyễn Văn Duy Tổng giám đốc Jura Spa Thủy Phân trị nám, Ông Tạ Đạt – Tổng giám đốc Phương Trần Spa, Bà Đinh Kiều Ngân Founder Hera Spa, Bà Nguyễn Thanh Uyên  Founder Thanh Vân Spa và ban cố vấn chỉ đạo nội dung.

Trong buổi sự kiện diễn ra mọi thành viên tham dự rất hào hứng đón nhận những giá trị kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cũng như tìm kiếm cho mình những đối tác, cơ hội mới để Phát triển hơn cho các Spa khi mới bước chân vào nghề.

Với sứ mệnh, tầm nhìn Hội chủ Spa Việt Nam mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, giúp ích cho các thành viên, Hội Chủ Spa Việt Nam sẽ luôn đồng hành cũng các chủ Spa trong tương lại cũng như gắn kết, giao lưu kinh nghiệm và giúp các chủ Spa hoạt động tốt hơn

Sau cùng là những lời tri ân, cảm ơn của Admin Trần Anh Phương về sự có mặt của các thành viên trong Group Hội Chủ Spa Việt Nam đã có mặt để buối sự kiện được thành công rực rỡ.
Và những lời hứa tạo ra 1 sân chơi lành mạnh cho cộng đồng, không có mua bán, không có tranh chấp và là nơi giao lưu, gắn kết cho toàn thể các thành viên trong hội.

 Ảnh lưu niệm giữa thành viên và đội ngũ BQT Hội chủ Spa Việt Nam

Ảnh lưu niệm giữa thành viên và đội ngũ BQT Hội chủ Spa Việt Nam

Với tầm nhìn và định hướng cho ngành Spa làm đẹp tại Việt Nam thông minh, chuyên nghiệp và dịch vụ được hoàn hảo nhất, đội ngũ BQT Hội chủ Spa Việt Nam xin hứa sẽ từng bước tạo dựng sân chơi lành mạnh, công bằng, chuyên môn và là nơi học hỏi, trao đổi kinh nghiệm nghề Spa hàng đầu ngành.


 >>> Độc giả, các thành viên có thể tham khảo trực tiếp những kinh nghiệm Spa hiện đại được chia sẻ trực tiếp tại Hội chủ Spa Việt Nam hoặc tham gia Group Hội chủ Spa Việt Nam để đươc giao lưu cùng những người có kinh nghiệm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục