24h
Yeah1 News

Gặp gỡ hai điểm sáng thăng hoa trong ngành làm đẹp

Thứ hai, 03/05/2021 | 19:42 (GMT+7)

Với hơn 10 năm hoạt động trong nghề, cặp đôi Quân Nguyễn - Pu Lê, cặp đôi trở thành những chuyên gia trang điểm và tạo mẫu tóc nổi tiếng với tên gọi “phù thuỷ” trong làng make-up. 

“Kẻ tung - người hứng” đầy ăn ý trong lĩnh vực trang điểm và tạo mẫu tóc 

Quân Nguyễn - Pu Lê đã không còn là những cái tên xa lạ với công chúng. Cặp bài trùng trong lĩnh vực trang điểm - tạo mẫu tóc đã được nhiều ca sĩ, siêu mẫu, diễn viên nổi tiếng “chọn mặt gửi vàng”. Quân-Pu không chỉ được yêu mến và quý trọng bởi tài nghệ mà còn chinh phục mọi người bằng thái độ chuyên nghiệp, nhiệt huyết làm nghề như những ngày mới bắt đầu dù đã gặt hái được những thành tích đáng kể trong hành trình hơn 10 năm làm nghề. 

Gặp gỡ hai điểm sáng thăng hoa trong ngành làm đẹp - ảnh 1

Một trong những cột mốc đáng nhớ của cặp đôi là lúc đồng hành cùng Hương Giang tham dự cuộc thi Miss International Queen 2018. Tại đêm chung kết, người đẹp thay đổi trang phục nên cần cũng cần thay đổi layout makeup cho thật phù hợp. Thời điểm đó, Quân-Pu như chạy đua với thời gian, tận dụng hết sức lực để mang lại tạo hình tóc như suối nước, gương mặt không chút tì vết, hoàn hảo đến từng chi tiết cho Hương Giang. Hơn thế nữa, bộ đôi còn được chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020 giao trọng trách trang điểm-làm tóc cho các thí sinh, giúp các thí sinh có cơ hội lột xác và tỏa sáng trước ban giám khảo. 

Gặp gỡ hai điểm sáng thăng hoa trong ngành làm đẹp - ảnh 2

Quân-Pu cùng học viên của mình tại chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hơn một thập kỷ gắn bó với nghề, từng bước cùng nhau vượt qua những giai đoạn khó khăn, cả Quân Nguyễn và Pu Lê đều đã có được những thành tích đáng kể, liên tục được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng gửi gắm nhan sắc. Sự yêu nghề, đồng lòng cùng sự hỗ trợ nhau đã khiến cho cả hai có được tiếng nói chung và cùng đồng hành thật lâu và xa. 

Quân-Pu Academy - Tiếp nối đam mê cho thế hệ trẻ đến với nghề trang điểm và tạo mẫu tóc 

Bên cạnh vai trò là những chuyên gia ngành trang điểm - tạo mẫu tóc, Quân Nguyễn và Pu Lê còn “lấn sân” sang lĩnh vực giảng dạy. Với mong đóng góp đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm bản thân đã “thu hoạch” được trong nhiều năm làm nghề, cả hai thành lập Học Viện Quân Nguyễn - Pu Lê. 

Gặp gỡ hai điểm sáng thăng hoa trong ngành làm đẹp - ảnh 3

Tại học viện, các bạn học viên sẽ được cập nhật liên tục những xu hướng makeup mới, trở thành thành viên của một trong những team makeup mạnh nhất, đồng thời có cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp. Học viên sẽ có cơ hội tham gia hỗ trợ các buổi trình diễn thời trang lớn nhất trong nước. Quân-Pu Academy sẽ là nơi tiếp bước cho thế hệ trẻ có niềm đam mê và khát khao gắn bó với nghề makeup - làm tóc chuyên nghiệp. 

Cơ hội được “biến hoá” với cặp đôi phù thuỷ làm đẹp tại VNWW 2021 

Sắp tới đây, Quân Nguyễn - Pu Lê là hai cái tên tiếp theo sẽ góp mặt trong sự kiện cưới lớn nhất Việt Nam - Vietnam Wedding Week 2021 (VNWW 2021). Tại triển lãm, cặp đôi chuyên gia sẽ tư vấn cho các bạn sắp làm cô dâu những xu hướng trang điểm và kiểu tóc phù hợp với từng gương mặt, giúp bạn tự tin, tỏa sáng trong ngày cưới. 

Triển lãm cưới với chủ đề The City In Love sẽ chính thức diễn ra vào hai ngày 15-16.05.2021, tại The Adora Center với rất nhiều hoạt động cực kỳ hấp dẫn, giúp bạn tiến gần hơn đến với đám cưới trong mơ. 

Theo dõi và cập nhật những thông tin chi tiết về hoạt động, ưu đãi đặc biệt tại page Yeah1 TV và Vietnam Wedding Week

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục