24h
Yeah1 News

Câu chuyện vượt qua trầm cảm sau khi sinh của Kim Cúc Adela - CEO Slim Adela

Thứ tư, 02/06/2021 | 13:59 (GMT+7)

Từng phải trải qua cơn khủng hoảng xuống cấp từ sức khỏe, tinh thần đến ngoại hình sau khi sinh, Kim Cúc Adela đã nỗ lực vượt lên tất cả để tìm lại sự tự tin và niềm vui sống.

Câu chuyện phía sau nữ CEO xinh đẹp

Kim Cúc Adela - CEO Công ty TNHH Avas Group Việt Nam được biết đến như một bóng hồng xinh đẹp trên thương trường. Trang cá nhân của cô thu hút tới 68.000 lượt theo dõi, mỗi bài đăng đều nhận cả ngàn lượt thích và nhiều bình luận quan tâm. Kim Cúc được ngưỡng mộ vì tài năng, vì vẻ ngoài tỏa sáng, và là hình mẫu lý tưởng cho chị em phụ nữ ngày nay.

Kim Cúc Adela là một nữ doanh nhân xinh đẹp và cuốn hút
Kim Cúc Adela là một nữ doanh nhân xinh đẹp và cuốn hút

Mới đây, Kim Cúc Adela đã chia sẻ câu chuyện đằng sau vẻ bề ngoài rạng rỡ của mình, hóa ra cô cũng đã từng phải trải qua giai đoạn khó khăn sau khi sinh như nhiều bà mẹ trẻ khác. Câu chuyện của Kim Cúc khiến nhiều chị em phụ nữ cảm thấy đồng cảm, và khiến chúng ta nhận ra rằng hóa ra không phải ai sinh ra cũng hoàn hảo, không phải ai cũng luôn luôn xinh đẹp. Quan trọng là cách chúng ta vượt qua nghịch cảnh và vươn lên như thế nào.

Chỉ có người đã từng sinh con mới hiểu hết được sự hi sinh và nỗi vất vả của người phụ nữ. Sau khi sinh, Kim Cúc Adela đang từ một cô gái trẻ xinh xắn vụt một phát thành một người phụ nữ sồ sề với thân hình xuống cấp. Điều này gây nên một cơn khủng hoảng tâm lý đối với cô. Thay cho vòng eo thon gọn là một vùng bụng hậu sinh bị thâm rạn, chảy xệ, ngứa ngáy và chùng nhão. Hàng ngày, cô không dám nhìn vào gương vì không thể đối diện được với sự khác biệt quá lớn này.

 Hình ảnh Kim Cúc Adela ở thời kỳ sau khi sinh

Hình ảnh Kim Cúc Adela ở thời kỳ sau khi sinh

“Năng lượng cơ thể không có, nhiều cảm xúc tiêu cực kéo dài dẫn đến trầm cảm, chỉ một hành động nhỏ thôi đã khiến tôi cảm thấy tổn thương và khóc nức rồi. Đau đầu, căng thẳng thần kinh, không điều khiển được cảm xúc khiến  phải châm cứu trực tiếp vào đầu.

 Những lần chích thuốc,những mũi tiêm đau buốt tận óc kéo dài liên tục vào thẳng hai thái dương, cộng với việc mất ngủ kéo dài khiến cho tôi hoàn toàn mất đi động lực sống mặc dù bên cạnh tôi luôn có một người chồng hết mực yêu thương và chăm sóc cho mình.” - Kim Cúc Adela nhớ lại.

Tìm lối thoát cho chính mình

Nhìn bóng dáng con yêu ngủ say trong nôi, nhìn ánh mắt lo lắng của chồng và người thân, Kim Cúc Adela cảm thấy mình không thể bỏ cuộc. Cô chưa từng nghĩ, mình lại gặp phải tình trạng trầm cảm ảnh hưởng nặng nề tới sức khỏe và cuộc sống như thế này. Cô buộc mình phải mạnh mẽ và giải quyết gốc rễ của vấn đề, chính là việc cơ thể và ngoại hình xuống cấp khiến cô mất đi niềm vui và động lực sống. Cô bắt đầu lao vào tập luyện, chăm sóc da và tìm cách giảm cân.

 Kim Cúc Adela đặt tất cả tâm huyết vào dự án sáng tạo sản phẩm hỗ trợ giảm cân

Kim Cúc Adela đặt tất cả tâm huyết vào dự án sáng tạo sản phẩm hỗ trợ giảm cân

Lúc bấy giờ, Kim Cúc đang manh nha một dự án về sản phẩm hỗ trợ giảm cân cùng các cộng sự tại Công ty TNHH Avas Group Việt Nam. Cô nghĩ nếu mình thành công với dự án này, thì chính bản thân mình và nhiều người phụ nữ khác cùng hoàn cảnh sẽ có một lối thoát để tự tin yêu đời hơn. Kim Cúc Adela trực tiếp thử nghiệm sản phẩm, trực tiếp xác nhận công dụng của từng thành phần lên cơ thể của chính mình để có kết quả chân thực nhất.

 Kim Cúc Adela rạng ngời trong ngày ra mắt sản phẩm Slim Adela

Kim Cúc Adela rạng ngời trong ngày ra mắt sản phẩm Slim Adela

Cuối cùng cô đã thành công trong việc sử dụng các thành phần thiên nhiên kết hợp để sáng tạo nên Kẹo viên hỗ trợ giảm cân Slim Adela. Slim Adela không phải là một sản phẩm đơn thuần mà nó còn chứa đựng cả một câu chuyện dài, chứa đựng những nỗi đau, những giọt mồ hôi và nghị lực vượt qua nghịch cảnh của Kim Cúc.

 Kim Cúc Adela xinh đẹp ở hiện tại

Kim Cúc Adela xinh đẹp ở hiện tại

“Tôi đã may mắn tìm lại được niềm vui trong cuộc sống, và giờ đây tôi nghĩ mình cần phải làm được một điều lớn lao hơn, đó là giúp đỡ cho hàng triệu các chị em vực dậy lại được tinh thần, lấy lại được vóc dáng thon gọn, lấy lại sự tự tin và vượt qua được cả căn bệnh trầm cảm quái ác đó. Khi bắt đầu hành trình giảm cân, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể giảm tới 25 kg. Cho nên tôi tin rằng bất kỳ người phụ nữ nào cũng có thể thay đổi bản thân và đạt được thành công nếu chúng ta thực sự mong muốn.”

Tìm hiểu về CEO tài năng tại:http://www.kimcucadela.com/

Khuyến cáo: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Slim Adela   Kim Cúc Adela  

Cùng chuyên mục