24h
Yeah1 News

Cháy hàng toàn tập, dấu hiệu của vũ trụ chỉ ra đây chính xác là sản phẩm đại diện cho thế hệ

Thứ sáu, 29/10/2021 | 20:58 (GMT+7)

Khan hiếm hàng trên các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng bán lẻ và cả trên các sàn thương mại điện tử chỉ sau 2 tháng ra mắt, Tiger Platinum không hổ danh là tân binh có sức nóng nhất mùa hè dành cho người dùng thế hệ mới.

Sự ra mắt của Tiger Platinum đã mang đến niềm tự hào cho người dùng thế hệ mới khi được ‘đồng ủ’ tạo nên vị bia dành riêng cho chính mình từ tháng 6/2021. Niềm vui đó nay đã chuyển sang một hành trình mới mang tên: ‘Săn lùng Tiger Platinum’. Sự săn đón từ người dùng đã khiến Tiger Platinum bất ngờ rơi vào trạng thái ‘tạm thời cháy hàng, không ít người dùng để lại bình luận về việc mình đã ‘lùng sục’ khắp nơi, hỏi thăm về thời điểm ‘restock’ hay liên tục cập nhật trạng thái giỏ hàng nhưng vẫn chưa thể mang chàng mãnh hổ này về nhà.

Là những người đồng sáng tạo nên hương vị bia Tiger Platinum, người dùng thế hệ mới vừa tự hào vì tiếng ‘gầm vang’ của mình được công nhận thì phải làm đủ mọi cách để tìm được những lon bia Tiger Platinum ở các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng bán lẻ và cả trên các sàn thương mại điện tử. Sự ủng hộ từ người dùng không những chứng tỏ độ thu hút của Tiger Platinum, mà còn giúp chàng mãnh hổ bia lúa mì sở hữu hương vỏ cam tươi mát trở thành sản phẩm ‘hot’ nhất đại diện cho người tiêu dùng thế hệ mới.

Cháy hàng toàn tập, dấu hiệu của vũ trụ chỉ ra đây chính xác là sản phẩm đại diện cho thế hệ - ảnh 1
Cháy hàng toàn tập, dấu hiệu của vũ trụ chỉ ra đây chính xác là sản phẩm đại diện cho thế hệ - ảnh 2

Người dùng liên tục săn đón & tìm kiếm Tiger Platinum trên các nền tảng mua hàng

Ngoài ra, sự thu hút của Tiger Platinum đã thôi thúc các nghệ sĩ nổi bật như Decao, Dế Choắt, SlimV không ngại ‘gầm vang’ tiếng nói cá nhân để ủng hộ cho một sản phẩm đại diện cho bản lĩnh của thế hệ. Và ngay khi chính thức ra mắt, Tiger Platinum đã trở thành ‘tân binh’ nổi bật nhất trong mùa hè vừa qua, từ các trang mạng xã hội đến những khoảnh khắc tận hưởng tại nhà đều có sự xuất hiện của những lon Tiger Platinum. Điều đó đã kiến cho Tiger Platinum trở thành thương hiệu được cộng đồng thế hệ bản lĩnh nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội vào tháng 9/2021 với hơn 1,2 triệu lượt thảo luận (theo bảng xếp hạng BSI, YouNet Media).

Thấu hiểu và không ngừng đổi mới, Tiger Platinum đã tiên phong ‘đánh chiếm’ các nền tảng hiện đại, thân thuộc trong cuộc sống của người dùng như: GrabFood, ShopeeFood và các sàn thương mại điện tử. Bên cạnh đó, Tiger Platinum không chỉ đồng hành cùng thói quen mua sắm của người dùng mà còn tạo ra những hoạt động tương tác ý nghĩa trên nền tảng Momo, Vietcetera. Dù xa mặt nhưng không hề cách lòng, độ phủ sóng của Tiger Platinum đã thể hiện vị thế của mãnh hổ tiên phong luôn sẵn sàng hành động vì người dùng thế hệ mới, để bất kỳ ai cũng có thể chinh phục hương vị bia đại diện cho bản lĩnh.

Dù có nhiều kênh phân phối nhưng sự săn đón nhiệt tình của đông đảo người dùng đã khiến Tiger Platinum luôn trong tình trạng cháy hàng và cần phải đặt trước. Sự kiện Tiger Platinum liên tục “out of stock” như một lời khẳng định về sức ảnh hưởng của người dùng thế hệ mới.

Với sự săn đón vượt ngoài mong đợi từ người dùng, Tiger Beer cam kết sẽ sản xuất hết năng suất để đáp ứng nhu cầu của người dùng trong thời gian sớm nhất. Hãy cùng chờ đợi, ủng hộ cho Tiger Platinum và theo dõi những hoạt động bất ngờ từ chàng mãnh hổ này trong thời gian tới!

Cháy hàng toàn tập, dấu hiệu của vũ trụ chỉ ra đây chính xác là sản phẩm đại diện cho thế hệ - ảnh 3

Hành trình tìm ra hương vị đại diện cho thế hệ đã thu hút cộng động mạng bàn tán xôn xao

Tiên phong, biểu tượng mới và độc nhất là câu trả lời cho Dấu ấn hệ bản lĩnh của Tiger Platinum

Trong hành trình ra mắt, Tiger Platinum lan tỏa thông điệp “Dấu ấn hệ bản lĩnh” truyền cảm hứng cho thế hệ mới tự tin thể hiện cái tôi độc nhất của mỗi người, khuyến khích sống bản lĩnh, tự kiến tạo cuộc sống đa sắc màu và riêng biệt, đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng thế hệ bản lĩnh

Cháy hàng toàn tập, dấu hiệu của vũ trụ chỉ ra đây chính xác là sản phẩm đại diện cho thế hệ - ảnh 4

Giờ đây, sự đón nhận mạnh mẽ của người dùng dành cho Tiger Platinum cho thấy một cuộc chơi mới đã được mở ra, nơi mà sản phẩm sẽ được ra đời từ chính lựa chọn của người dùng. Bởi đó là một sự lựa chọn độc đáo, đề cao tính cá nhân hóa để chiều lòng và đem lại một trải nghiệm không giống bất kỳ một sản phẩm nào khác trên thị trường. Người dùng đã được trao quyền để đưa ra thị trường loại Bia Lúa Mì Tiger Platinum – loại bia lúa mì kết hợp với hương vỏ cam, nồng độ cồn 4,5% với hương vị dễ uống, tạo cảm giác sảng khoái, song quan trọng hơn là các giá trị lớn về tinh thần, sự hứng thú khi thưởng thức loại bia do chính mình tạo ra.

Hiện tại, Tiger Platinum vẫn liên tục được “restock” tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng bán lẻ và cả trên các sàn thương mại điện tử nên chúng ta hãy cùng chờ đợi ngày chàng mãnh hổ này ‘tái xuất’ trong thời gian sớm nhất để cùng thưởng thức.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tiger   Tiger Platinum  

Cùng chuyên mục