24h
Yeah1 News

Người đẹp Thu Hiền thị phạm các em nhỏ tại buổi casting Tuần lễ thời trang thu đông trẻ em

Thứ ba, 11/10/2022 | 16:59 (GMT+7)

Cuối tuần qua, gần 1000 em nhỏ nhiều địa phương của tỉnh Phú Thọ, các tỉnh lân cận đã tham gia buổi tuyển chọn cho Tuần lễ thời trang thu đông trẻ em LOOK Autumn Winter Fashion Week.

Chương trình Tuần lễ thời trang thu đông trẻ em LOOK Autumn Winter Fashion Week tại TP.Việt Trì, Phú Thọ có sự tham gia của 6 nhà thiết kế và các thương hiệu thời trang khắp cả nước với 10 bộ sưu tập. 

Người đẹpThu Hiền, Á quân 2 TopModel Look Huyền Trang và mẫu nhí Bảo Ngân
Người đẹpThu Hiền, Á quân 2 TopModel Look Huyền Trang và mẫu nhí Bảo Ngân

Ban giám khảo của chương trình gồm có NTK Phương Hồ, người đẹp Thu Hiền. Mẫu nhí Huyền Trang, Á quân 2 cuộc thi The Look mùa 3 năm 2022 cũng có mặt trong chương trình để thị phạm cho các bạn. 

Thu Hiền thị phạm cho các em nhỏ
Thu Hiền thị phạm cho các em nhỏ

Chương trình trải nghiệm thực tế Một ngày làm mẫu nhí và casting Tuần lễ thời trang thu đông 2022 thu hút đông đảo các bạn nhỏ, thanh thiếu niên, trong đó có các bé là anh chị em trong gia đình, người mẫu phi giới tính… Vì số lượng quá đông nên BTC phải chia thành hai buổi sáng - chiều với các hoạt động thú vị. 

Người đẹp Thu Hiền thị phạm các em nhỏ tại buổi casting Tuần lễ thời trang thu đông trẻ em - ảnh 3

Trong số những bạn nhỏ có mặt tại buổi tuyển chọn mẫu nhí, có 10 bạn nhỏ khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt của Trung tâm bảo trợ xã hội. Tuy khiếm thính, câm điếc bẩm sinh nhưng các bạn có ngoại hình xinh xắn và yêu thích thời trang. Vì thế, nối tiếp những hoạt động thiện nguyện kết hợp nghệ thuật dành cho các bé có hoàn cảnh đặc biệt của câu lạc bộ người mẫu TopModel , NTK Phương Hồ đã tạo điều kiện cho các bé có thể trình diễn trong một chương trình thời trang chuyên nghiệp cùng các bạn nhỏ khác. 

Người đẹp Thu Hiền thị phạm các em nhỏ tại buổi casting Tuần lễ thời trang thu đông trẻ em - ảnh 4
Một số gương mặt mẫu nhí ấn tượng
Một số gương mặt mẫu nhí ấn tượng
Người đẹp Thu Hiền thị phạm các em nhỏ tại buổi casting Tuần lễ thời trang thu đông trẻ em - ảnh 6
Mẫu nhí quê Phú Thọ là Anh Thư và Bảo Ngân là hai gương mặt đại diện cho Tuần lễ Thời trang 
Mẫu nhí quê Phú Thọ là Anh Thư và Bảo Ngân là hai gương mặt đại diện cho Tuần lễ Thời trang 

Tuần lễ thời trang thu đông 2022 LOOK Autumn Winter Fashion Week với sự tham gia của các Hoa hậu, siêu mẫu hàng đầu Việt Nam sẽ diễn ra tại Quảng trường Hùng Vương (TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) vào 29-30/10/2022 sắp tới. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục