24h
Yeah1 News

Hoa hậu Bảo Ngọc đổi giày thấp để diễn cùng Tiểu Vy

Chủ nhật, 18/12/2022 | 19:57 (GMT+7)

Mới đây, Miss Intercontinental 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã có hành động khiến netizen khen hết lời khi thay giày để không bị chênh lệch với Hoa hậu Tiểu Vy cho phần kết trình diễn thời trang của NTK Lê Thanh Hòa.

Hoa hậu Bảo Ngọc mở màn cho phần trình diễn thời trang với phần váy được cắt xẻ táo bạo đã giúp nàng hậu khoe được đôi chân dài miên man của mình. Mặc dù, cô nàng bị “đau mắt” những Bảo Ngọc đã khiến công chúng phải xuýt xoa với skill tung tà áo đỉnh cao cùng thần thái diễn xuất chuẩn một Hoa hậu quốc tế khiến tất cả mọi người bị lôi cuốn vào phần trình diễn của cô nàng. 

Hoa hậu Bảo Ngọc đổi giày thấp để diễn cùng Tiểu Vy - ảnh 1

Trình diễn với vị trí First Face, Bảo Ngọc sau khi xuống sân khấu đợi tới lúc được kết thúc phần trình diễn thời trang, cô nàng đã khiến Netizen phải trầm trồ và nể phục về độ tinh tế của mình khi đã đổi đôi giày thấp hơn để có thể hòa hợp với tất cả thí sinh và hơn hết là để không quá chênh lệch với Hoa hậu Tiểu Vy khi cô nàng là Vedette trong phần trình diễn thời trang của NTK Lê Thanh Hòa. 

Hoa hậu Bảo Ngọc đổi giày thấp để diễn cùng Tiểu Vy - ảnh 2

Được biết, Bảo Ngọc thường hay mang theo từ một đến hai đôi giày cao và thấp để có thể thay đổi cho phù hợp với thiết kế hoặc hoàn cảnh xung quanh. Với chiều cao là một lợi thế, Bảo Ngọc cùng thường hay bị nói là lấn  lướt khi tham gia các sự kiện cùng các celeb khác. Nàng hậu lấy đó làm động lực cho bản thân để cố gắng hoàn thiện hơn từng ngày. Cũng chính lẽ đó, hành động đổi giày của Bảo Ngọc đã tạo thêm điểm cộng đối với fan yêu sắc đẹp không chỉ trong nước mà còn tạo ấn tượng đến khán giả quốc tế. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục