24h
Yeah1 News

Thiều Hoa chuẩn bị gì cho dịp Tết Nguyên Đán 2023?

Thứ năm, 22/12/2022 | 18:29 (GMT+7)

Sẵn sàng bước qua một 2023 khởi sắc và tạm biệt 2022, Thiều Hoa luôn mong muốn mang đến sự thay đổi tích cực về lối sống đến cách tiếp cận cuộc sống bằng thời trang cho các nàng.

1. Thương hiệu thời trang nữ - thời trang trung niên Thiều Hoa

Ra đời với sứ mệnh mang đến niềm hạnh phúc cho người phụ nữ, Thiều Hoa nỗ lực mang đến những sản phẩm cao cấp, thanh lịch mang dấu ấn riêng biệt của thương hiệu. Tự hào là một thương hiệu Việt, Thiều Hoa thấu cảm yêu thương và đang nỗ lực để mỗi phụ nữ Việt Nam luôn có cơ hội được làm đẹp và trở thành phiên bản ưu tú nhất của chính mình!

Thiều Hoa chuẩn bị gì cho dịp Tết Nguyên Đán 2023? - ảnh 1

Hệ thống cửa hàng Thiều Hoa mở cửa phục vụ khách hàng xuyên Tết

2. Thiều Hoa trong dịp Tết nguyên đán 2023

2.1 Không gian mua sắm tràn ngập không khí Xuân

Tết Nguyên Đán năm nay đến sớm hơn mọi khi, chính vì vậy mà Thiều Hoa phải tất bật chuẩn bị mọi thứ chỉn chu nhất nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho chị em. Với toàn bộ hệ thống cửa hàng được nâng cấp từ không gian, nội thất, hệ thống điều hòa cho đến chất lượng sản phẩm, Thiều Hoa chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ cho tất cả chị em trong dịp Tết này.

Thiều Hoa chuẩn bị gì cho dịp Tết Nguyên Đán 2023? - ảnh 2

Nhân viên cửa hàng Thiều Hoa thay đổi diện mạo cửa hàng ngập tràn không khí Xuân

2.2 Hơn 100.000 sản phẩm phục vụ xuyên suốt Tết

Để đáp ứng mong muốn được mặc đẹp xuyên tết của các nàng, Thiều Hoa đã và đang chuẩn bị hơn 100.000 sản phẩm đa dạng mẫu mã và chất liệu như chân váy, áo kiểu, đầm dự tiệc,... và các phụ kiện thời trang khác bao gồm khăn lụa, túi xách, giày,... cho chị em. Tết này, toàn bộ sản phẩm và dịch vụ của Thiều Hoa chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa xu hướng thiết kế trẻ trung, tươi mới cùng phong cách thời trang ấn tượng, khoe trọn nét rạng ngời và thu hút mọi ánh nhìn trong mùa xuân mới này. Thiều Hoa đảm bảo sản phẩm giá cả hợp lý, bình ổn, vừa chất lượng, đa dạng lựa chọn, không để xảy ra tình trạng hàng tăng giá, kém chất lượng và luôn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình mua sắm một cách tốt nhất.

Thiều Hoa chuẩn bị gì cho dịp Tết Nguyên Đán 2023? - ảnh 3

Khách hàng mua sắm tại cửa hàng Thiều Hoa 254 Cô Bắc, Quận 1, TP.HCM

2.3 Đội ngũ nhân viên tăng cường cùng chất lượng dịch vụ nâng cấp

Hứa hẹn một mùa Tết bùng nổ với sức mua ngày một tăng trong những ngày cuối năm, hệ thống cửa hàng Thiều Hoa đã “lên dây cót” để chuẩn bị đón tiếp số lượng lớn khách hàng ghé thăm. Hơn cả, thấu hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc trải nghiệm mua sắm khách hàng, đội ngũ nhân viên Thiều Hoa được tăng cường với chuyên môn cao, giúp các nàng có thể  tìm được những trang phục Tết đẹp nhất cũng như đem đến cho chị em có một trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất.

2.4 Chương trình ưu đãi Tết chưa bao giờ có tại TH

Nhằm tri ân các quý khách hàng thân thương, Thiều Hoa sẽ mở ra một đại tiệc sale khủng với nhiều món quà cực hấp dẫn với hàng loạt deal giá giảm mạnh và hơn 1000 phần quà tặng lì xì Tết 2023.

  • Hóa đơn từ 799K - Tặng 1 khăn lụa + Lì xì 50K
  • Hóa đơn từ 1299K - Tặng 1 áo thun + Lì xì 100K
  • Hóa đơn từ 2499K - Tặng 1 túi xách Gòn Cứng + Lì xì 150K

Đặc biệt, khách hàng sẽ được tặng ngay voucher giảm 20% cho lần mua sau cho tất cả đơn hàng từ 799K.

2.5 Sự kiện tặng quà tết 0đ dành cho HSSV

Lần đầu tiên xuất hiện tại Thiều Hoa, dự án “Mùa xuân của Mẹ” dành riêng cho các bạn học sinh & sinh viên với hơn 50.000 sản phẩm miễn phí trị giá hơn 15 tỷ đồng để tặng mẹ.

Dự án mang thông điệp: Mùa xuân của mẹ không đến từ những thứ lớn lao, mà được tạo ra từ những điều nhỏ nhất.”, các bạn chỉ cần xuất trình thẻ học sinh - sinh viên tại cửa hàng Thiều Hoa sẽ nhận được 1 suất mua hàng trị giá 100.000 VND, áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác. Đặc biệt, nếu các bạn mua hàng ở khu vực đồng giá 99K, đơn hàng sẽ có giá 0đ.

Thiều Hoa chuẩn bị gì cho dịp Tết Nguyên Đán 2023? - ảnh 4

3.  Tết Nguyên Đán 2023 - Không thể bỏ lỡ Thiều Hoa

Với mong muốn lan tỏa tình yêu thương đến tất cả chị em phụ nữ, Thiều Hoa đã tạo ra những món quà nhằm tri ân và tạo cơ hội cho các bạn học sinh - sinh viên có cơ hội được bày tỏ tình cảm dành cho những người phụ nữ thân yêu. Đây cũng là dịp để những người thân trong gia đình xích lại gần nhau hơn, trao cho nhau những món quà thật ý nghĩa sau một năm xa nhà lao động vất vả, góp phần tạo nên một không khí Tết đầm ấm, gần gũi dành cho tất cả chúng ta.

Thiều Hoa - Xu Hướng Phái Đẹp

Hệ thống showroom:

- Chi nhánh HCM 1: 254 Cô Bắc, Cô Giang, Q. 1. 

- Chi nhánh HCM 2: 422 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp. 

- Chi nhánh HCM 3: 114 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, TP. Thủ Đức. 

- Chi nhánh HCM 4: 255 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Q. 7. 

- Chi nhánh HCM 5: 789 Lũy Bán Bích, Hòa Thanh, Q. Tân Phú. 

- Chi nhánh HCM 6: 49G Phan Đăng Lưu, P. 7, Q. Phú Nhuận. 

- Chi nhánh HN: 50 Võ Văn Dũng, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa.

Website: https://thieuhoa.com.vn/

Hotline: 1800.9246 (miễn phí cước gọi)

Email: info@thieuhoa.com.vn

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục